Các thương hiệu bóp nam nổi tiếng thế giới - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Các thương hiệu bóp nam nổi tiếng thế giới - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Các thương hiệu bóp nam nổi tiếng thế giới (/Thread-C%C3%A1c-th%C6%B0%C6%A1ng-hi%E1%BB%87u-b%C3%B3p-nam-n%E1%BB%95i-ti%E1%BA%BFng-th%E1%BA%BF-gi%E1%BB%9Bi)



Các thương hiệu bóp nam nổi tiếng thế giới - chuyensangw - 10-18-2019

Bóp nam một món đồ cực kỳ quan trọng và quen thuộc với bất kỳ quý ông nào. Ngoài nhiệm vụ đơn giản là chứa tiền bạc, giấy tờ thì bóp còn là một vật dụng thời trang giúp tôn lên vẻ thời trang và đẳng cấp. Hãy cùng 4men điểm qua các bài viết, chủ đề về bop nam qua bài viết cùng chủ đề: phu kien thoi trang nam



Ví da hiệu Burberry
Một thương hiệu đến từ Anh đã chiếm đông đảo sự yêu thích của các đấng mày râu bởi tính đơn giản và độc đáo mang tên Burberry.


Nổi tiếng khi mang lại cho phái nam vẻ sành điệu đậm chất manly, bụi bặm nhưng không thiếu phần lịch lãm. Chất liệu da cao cấp, đường may tỉ mỉ, họa tiết không cầu kỳ nhưng nổi bật và sang trọng. Những chiếc ví da Burberry luôn biết cách làm hài lòng các đấng mày râu khó tính nhất.
[Image: vi-da-ca-sau-mau-bo-bv228_small-10669-t.jpg] 



Ví da thương hiệu Gucci
Cũng là một thương hiệu không còn xa lạ với tín đồ thời trang cao cấp, Gucci là một thương hiệu đình đám đến từ Ý. Sản xuất ra các sản phẩm dành cho giới thượng lưu, thương hiệ này luôn biết cách tìm chỗ đứng cho bản thân.


Các thiết kế của Gucci luôn làm tín đồ thời trang bị thu hút bởi những nét hiện đại kết hợp với truyền thống. Những chiếc ví da Gucci cho đàn ông sự mạnh mẽ hợp thời trang. Những miếng da bò được lựa chọn kỹ lưỡng, bền và đẹp, chất lượng hoàn toàn yên tâm.


Ví da Calvin Klein
Calvin Klein là thương hiệu thời trang sản sinh ra nhiều chiếc ví dành cho giới thượng lưu. CK là tên viết tắt của thương hiệu, những chiếc ví CK xứng đáng trở thành những chiếc cao cấp, là biểu tượng của những anh chàng nhã nhặn, lịch lãm. Những nhà thiết kế của CK đã mang đến cho cánh mày râu một đẳng cấp khác trong thời trang và giao tiếp.


Với dòng ví của CK cũng rất đa dạng kể cả màu sắc và thiết kế, giản dị và tiện lợi. Những chiếc ví được lựa chọ da thuộc kỹ lưỡng, chất liệu da bền với những đường nét được đẽo gọt cẩn thận từ thợ lành nghề khiến chiếc ví thêm nhiều phần đẳng cấp và tinh tế.