AC Milan thua lỗ kỉ lục - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
AC Milan thua lỗ kỉ lục - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: AC Milan thua lỗ kỉ lục (/Thread-AC-Milan-thua-l%E1%BB%97-k%E1%BB%89-l%E1%BB%A5c)



AC Milan thua lỗ kỉ lục - luhai123 - 10-18-2019

Man Utd không có cửa mua Rakitic, AC Milan thua lỗ kỉ lục, Real mất Bale ở 2 trận tới, Tottenham nhận tin vui từ thần đồng,… là những tin chính trong Bản tin sáng ngày 17/10 của Bóng đá số.
M.U không có cửa mua Rakitic. Daily Mail khẳng định, gia đình của m88bet thể thao Ivan Rakitic không muốn tiền vệ này chuyển sang Man Utd. Lý do là bởi họ không thích khí hậu của thành phố Manchester và ưu tiên Paris hoặc Milan hơn. Bản thân ngôi sao người Croatia cũng đặt mục tiêu tiếp tục gắn bó với Barcelona bất chấp việc bị HLV Ernesto Valverde “ghẻ lạnh”.
Kovac xoa dịu Muller. Theo Bild, HLV Niko Kovac sẽ để Thomas Muller đá chính ở trận gặp Augsburg thứ 7 này sau 5 trận liên tiếp “giam” anh trên ghế dự bị. Đây được coi là động thái xoa dịu đội phó Bayern Munich, người tỏ ra bất mãn với việc mất vị trí chính thức vào tay Philippe Coutinho và đang tính đến khả năng chia tay sân Allianz Arena.
AC Milan thua lỗ kỉ lục. Gazzetta dello Sport đưa tin, AC Milan đã thua lỗ 146 triệu euro trong năm tài khóa vừa qua, vượt qua kỉ lục cũ 20 triệu euro và nhiều hơn dự tính của BLĐ tới 50 triệu euro. Đây là hệ quả của việc Rossoneri bị loại khỏi Cúp châu Âu, khiến thu nhập từ các khoản tài trợ lẫn bán vé sụt giảm nghiêm trọng.
[Image: 19358224-0-Gareth_Bale_is_now_relied_upo...154376.jpg]
Klinsmann chuẩn bị có việc mới. El Universo, ty le keo ma cao tờ báo lớn của Ecuador quả quyết HLV Jurgen Klinsmann đã đạt thỏa thuận dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này. Nếu thông tin này là thật, chiến lược gia người Đức sẽ có công việc đầu tiên kể từ khi bị Liên đoàn bóng đá Mỹ sa thải cách đây gần 3 năm.
Real mất Bale ở 2 trận tới. Nguồn tin độc quyền của El Chiringuito cho biết, Real Madrid sẽ không có được sự phục vụ của Gareth Bale ở trận gặp Mallorca cuối tuần này và Galatasaray giữa tuần tới. Ngôi sao chạy cánh 30 tuổi đã dính chấn thương khi cùng đội tuyển Xứ Wales chạm trán Croatia.
Xuân Trường sang Hàn Quốc phẫu thuật. Tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã lên đường sang Hàn Quốc để chuẩn bị phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối. Dự kiến, tiền vệ gốc Tuyên Quang sẽ phải ngồi ngoài 5 đến 6 tháng. Toàn bộ chi phí của cuộc phẫu thuật này được VFF chi trả.
Tottenham nhận tin vui từ thần đồng. Tài năng trẻ Ryan Sessegnon đã trở lại tập luyện sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương và dự kiến sẽ có thể ra sân cho đội một vào cuối tháng này. Kể từ khi cập bến Tottenham Hotspur Stadium vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí 25 triệu bảng, thần đồng 19 tuổi vẫn chưa thể ra sân do chấn thương gân kheo.
U22 Việt Nam xả trại. Chiều tối ngày 16/10, các cầu thủ U22 Việt Nam đã được trả về cho CLB chủ quản. Dự kiến, vào ngày 29/10, toàn đội sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho chiến dịch “săn vàng” ở SEA Games 30 tại Philippines.