Allegri hết lời khen Mandzukic - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Allegri hết lời khen Mandzukic - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Allegri hết lời khen Mandzukic (/Thread-Allegri-h%E1%BA%BFt-l%E1%BB%9Di-khen-Mandzukic)



Allegri hết lời khen Mandzukic - luhai123 - 10-19-2019

Napoli tiếp tục thuê San Paolo; Mihajlovic trở lại huấn luyện; Allegri hết lời khen Mandzukic; Burnley gặp hạn… là những tin chính trong bản tin 0h hôm nay của Bóng đá số.
M.U chính thức giữ Williams. M.U đã chính thức giữ chân hậu vệ trái m88bet thể thao Brandon Williams bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022. Tài năng 19 tuổi này hứa hẹn sẽ cạnh tranh vị trí với Luke Shaw và Ashley Young trong thời gian tới sau khi tỏa sáng ở đội trẻ M.U.
Napoli tiếp tục thuê San Paolo. Tối qua, CLB Napoli đã đạt thỏa thuận thuê sân San Paolo thêm 5 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 5 năm khác nếu muốn. Giống như phần lớn các CLB ở Italia, Napoli không có sân riêng và buộc phải thuê sân từ chính quyền địa phương.
Mihajlovic trở lại huấn luyện. HLV Bologna, Sinisa Mihajlovic đã lần đầu tiên trở lại sân tập huấn luyện các cầu thủ kể từ khi phát hiện bị bệnh bạch cầu vào tháng 7. Mihajlovic rất có thể sẽ dẫn dắt Bologna làm khách của Juventus vào cuối tuần này nếu thời tiết thuận lợi.
Allegri hết lời khen Mandzukic. Cựu HLV Juventus, Allegri đã hết lời ca ngợi Mario Mandzukic và mô tả tiền đạo này là “cầu thủ đặc biệt”. 
[Image: GettyImages-879413852.jpg]
Insigne bị sếp lớn nhắc nhở. Lorenzo Insigne đã bị chủ tịch Napoli, ty le keo ma cao Aurelio De Laurentiis lên tiếng nhắc nhở về thái độ thi đấu. Tiền đạo người Italia đã ghi được 3 bàn và kiến tạo 3 bàn khác ở mùa này nhưng thi đấu thiếu ổn định.
Burnley gặp hạn. Burnley đã gặp hạn lớn khi ngôi sao của họ, Johann Berg Gudmundsson dính chấn thương gân kheo “khá nghiêm trọng” khi thi đấu cho Iceland. HLV Sean Dyche xác nhận Gudmundsson sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất vài tuần.
Gascoigne trắng án. Huyền thoại bóng đá Anh, Paul Gascoigne đã được tòa xử trắng án trong vụ cưỡng hôn một người phụ nữ trên tàu vào tháng 8 năm ngoái. Sau khi nghe phán quyết, Paul Gascoigne đã bật khóc và cảm ơn thẩm phán cũng như bồi thẩm đoàn.
Văn Lâm không được nghỉ ngơi. Ngay sau khi chia tay tuyển Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm đã phải trở lại tập luyện cùng CLB Muangthong (Thái Lan) vào hôm qua.