HLV Conte tiếc cho Sanchez - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
HLV Conte tiếc cho Sanchez - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: HLV Conte tiếc cho Sanchez (/Thread-HLV-Conte-ti%E1%BA%BFc-cho-Sanchez)



HLV Conte tiếc cho Sanchez - luhai123 - 10-21-2019

Sao Man Utd tự tin đánh bại Liverpool, Cavani từ chối đầu quân cho Inter Miami, học trò của thầy Park biếu đối thủ 2 quả 11m là những tin chính trong bản tin 0h ngày 20/10 của Bóng đá số.
Sao Man Utd tự tin đánh bại Liverpool. Mặc dù Man Utd m88bet thể thao đang có phong độ rất tệ nhưng Andreas Pereira khẳng định, đội chủ sân Old Trafford sẽ thể hiện bộ mặt khác ở trận đấu với Liverpool. Andreas Pereira tuyên bố, Man Utd sẽ hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đội bóng đang dẫn đầu Premier League 2019/2020.
Cavani từ chối đầu quân cho Inter Miami. Theo thông tin từ HTCquipe, tiền đạo Cavani đã từ chối đầu quân cho câu lạc bộ Inter Miami của David Beckham. Nguyên nhân là cầu thủ người Uruguay vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu.
Stefano Pioli giảm áp lực cho các học trò. Trước trận đấu với Lecce ở vòng 8 Serie A, HLV Stefano Pioli cho biết, các học trò của mình hãy cởi bỏ áp lực phải thi đấu hoàn hảo ngay trong trận đầu tiên ông nắm quyền. Thay vào đó, chiến lược gia này chỉ cần các cầu thủ thi đấu tập trung và có niềm khát khao.
[Image: alexis-sanchez.jpg?w=500&h=375&auto=comp...t&fit=clip]
Everton xứng đáng giành chiến thắng. Phát biểu sau trận thua ty le keo ma cao 0-2 của West Ham trước Everton ở vòng 9 Premier League 2019/2020, HLV Pellegrini thừa nhận, đội bóng của mình đã chơi không tốt và Everton xứng đáng giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.
HLV Conte tiếc cho Sanchez. Trả lời phỏng vấn truyền thông trước trận đấu ở vòng 8 Serie A với Sassuolo, HLV Conte cho biết, ông cảm thấy tiếc cho Sanchez vì cầu thủ này dính chấn thương ở giai đoạn anh đang tạo ra tầm ảnh hưởng ở Inter Milan. 
Man Utd cân nhắc gia hạn hợp đồng với Matic. Tờ Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo Man Utd đang cân nhắc gia hạn hợp đồng với Matic để tránh trường hợp cầu thủ này sẽ ra đi miễn phí vào cuối mùa. Hiện tại, tiền vệ này đang được Inter Milan theo đuổi sát sao.
Học trò của thầy Park biếu đối thủ 2 quả 11m. Trung vệ Hữu Tuấn, cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam đã chơi như mơ ngủ ở vòng 25 V-League 2019. Theo đó, anh là người phạm lỗi khiến TPHCM bị thổi 2 quả phạt đền, qua đó nhận thất bại 1-2 trước HAGL.
HLV Đức Thắng bỏ ngỏ khả năng gắn bó với SLNA. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận hòa Than Quảng Ninh ở vòng 25 V-League 2019, HLV Đức Thắng để ngỏ khả năng tiếp tục dẫn dắt SLNA ở mùa giải tới. SLNA có 14 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng khi mùa giải năm nay kết thúc.