Gerrard phủ nhận tăng cường tân binh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Gerrard phủ nhận tăng cường tân binh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Gerrard phủ nhận tăng cường tân binh (/Thread-Gerrard-ph%E1%BB%A7-nh%E1%BA%ADn-t%C4%83ng-c%C6%B0%E1%BB%9Dng-t%C3%A2n-binh)



Gerrard phủ nhận tăng cường tân binh - luhai123 - 10-22-2019

Gerrard phủ nhận tăng cường tân binh; Barca, Man City tranh sao trẻ Anderlecht; Spurs khủng hoảng, Pochettino muốn mua sắm; Lộ diện mục tiêu theo đuổi của Lampard... là những tin chính trong bản tin 0h hôm nay.
Woodward khiến fan M.U hụt hẫng. Chia sẻ trên tờ Mirror, m88bet thể thao Phó chủ tịch Ed Woodward tái khẳng định gia đình nhà Glazer sẽ không bán M.U với bất kỳ giá nào và sẽ không có cuộc đàm phán nào diễn ra. Trước đó, nhiều CĐV Quỷ đỏ đã le lói hy vọng đội bóng sẽ có ông chủ mới khi hay tin Thái tử Ả Rập Saudi Mohammed Bin Salman chuẩn bị gửi đề nghị mua M.U lần thứ 3 trị giá hơn 3 tỷ bảng.
Barca, Man City tranh sao trẻ Anderlecht. Theo Marca, tiền vệ 19 tuổi Albert Sambi Lokonga của Anderlecht đang là mục tiêu theo đuổi của Man City và Barca. Các CLB được tự do thương thảo với tài năng trẻ này vào tháng Một.
Gerrard phủ nhận tăng cường tân binh. HLV trưởng Rangers Steven Gerrard khẳng định CLB không quan tâm tới Aaron Hickey và Lewis Gibson như đồn đoán trước đó.
[Image: lampard.2.jpg]
Spurs khủng hoảng, Pochettino muốn mua sắm. Theo Sky Sports, ty le keo ma cao nhà cầm quân người Argentina cho rằng BLĐ Tottehnham cần sẵn sàng chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng tháng Một, mặc dù ông vẫn đang cảm thấy hài lòng với đội hình hiện tại.
Barca ngắm tiền vệ thứ 2 của Bundesliga. Nhà ĐKVĐ La Liga đang xem xét khả năng chiêu mộ Amine Harit của Schalke 04, theo El Desmarque. Trước cầu thủ này, Blaugrana cũng để mắt tới Kai Havertz của Bayer Leverkusn.
Lộ diện mục tiêu theo đuổi của Lampard. Tờ Express tiết lộ HLV Frank Lampard muốn Chelsea chiêu mộ Ruslan Malinovskyi của Atalanta ngay sau khi hết hạn lệnh cấm chuyển nhượng. Cầu thủ người Ukraine đã được Claude Makelele theo dõi từ rất lâu.
Đội bóng Văn Lâm bất ngờ thua đau trên sân nhà. Ngay sau khi chia tay đội tuyển để trở lại CLB, Văn Lâm gần như không có thời gian để nghỉ ngơi mà lập tức bắt tay vào tập luyện. Tuy nhiên, Muangthong United bất ngờ để thua 0-2 trước đội bóng yếu Chonburi ngay trên sân nhà.
Minh Vương dẫn đầu cuộc đua VPL nội V-League. Tiền vệ Minh Vương đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội V-League 2019 với 10 bàn. Đứng ngay sau ngôi sao của HAGL là Văn Quyết và Đinh Thanh Trung có cùng 9 bàn.