Tham khảo và khám phá 10 trung tâm thương mại lớn nhất nước Mỹ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tham khảo và khám phá 10 trung tâm thương mại lớn nhất nước Mỹ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Tham khảo và khám phá 10 trung tâm thương mại lớn nhất nước Mỹ (/Thread-Tham-kh%E1%BA%A3o-v%C3%A0-kh%C3%A1m-ph%C3%A1-10-trung-t%C3%A2m-th%C6%B0%C6%A1ng-m%E1%BA%A1i-l%E1%BB%9Bn-nh%E1%BA%A5t-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-M%E1%BB%B9)



Tham khảo và khám phá 10 trung tâm thương mại lớn nhất nước Mỹ - lindanga - 10-24-2019

Tham khảo và khám phá 10 trung tâm thương mại lớn nhất nước Mỹ

Black Friday, Sales OFF 80%....đã gắn với thương hiệu nước Mỹ. Với người dân Mỹ, mua sắm là một phần không thể thiếu của cuộc sống gửi hàng đi mỹ giá rẻ hiện đại. Các trung tâm mua sắm lớn không chỉ có ở các thành phố lớn mà còn được mở rộng đến mọi ngõ ngách của nước Mỹ trong những thập kỷ gần đây. Đây không chỉ là nơi vui chơi giải trí tuyệt vời mà còn là nơi du khách có thể thưởng thức những món ăn độc đáo, hấp dẫn qua một số nhà hàng nổi tiếng. Đó chính là lý do vì sao các trung tâm mua sắm Mỹ luôn là những điểm du lịch hấp dẫn du khách gửi hàng đi mỹ tại quận 1 nhất.

Nếu có kế hoạch đến du lịch Mỹ trong kỳ nghỉ sắp tới, thì việc ghé qua các trung tâm mua sắm tại xứ sở cờ hoa quả là một việc không thể bỏ qua. Và dưới đây, GoldenTour xin giới thiệu tới các bạn danh sách các trung tâm thương mại lớn nhất tại Mỹ trong năm 2015 - 2016

[Image: dich-vu-gui-hang-di-my-gia-re.jpg]


1. Mall of America

Mở vào năm 1992, Mall of America hiện tại giữ vị trí số 1 trong danh sách xếp hạng của 10 trung tâm mua sắm lớn nhất ở Hoa Kỳ, nằm ở Bloomington, Minnesota.

Trung tâm thương mại này chứa hơn 500 cửa hàng bán lẻ và chuỗi các cửa hàng. Với các điểm tham quan nổi tiếng khác nhau bao gồm công viên giải trí lớn Nickelodeon Universe, Mall of America đã thu hút hơn 40 triệu lượt khách tham quan mỗi năm

2. King of Prussia mall

Trung tâm mua sắm King of Prussia là trung tâm mua sắm lớn thứ 2 của Mỹ, nằm ở Pennsylvania và mở cửa vào năm 1963.

Trung tâm này có sức chứa các gian hàng bán lẻ vô cùng lớn, mà tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có bất kỳ điểm mua sắm nào của Mỹ có sức chứa lớn như vậy.

Đây cũng là trung tâm lớn nhất của bờ biển phía đông. Đây cũng là trung tâm lớn nhất của bờ biển phía đông, trong đó có tám cửa hàng bách hóa, hơn 400 cửa hàng với rất nhiều cửa hàng chuyên dụng. Ngoài ra, King of Prussia còn có 40 nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ du khách.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy ba khu riêng biệt bao gồm nPlaza, tòa án và các gian hàng.

Với thiết kế độc đáo, các gian hàng, nhà hàng phong phú, King of Prussia mall cũng là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng ở Philadelphia.

3. Trung tâm mua sắm Sawgarss Mills

Sawgrass Mills giữ vị trí thứ 2 trong số 10 trung tâm mua sắm lớn nhất, được xây dựng với 3 khu mua sắm độc đáo. Trung tâm mua sắm này được thực hiện với sự kêt hợp các gian hàng mua sắm trong nhà và ngoài trời. Nó có sự đặc trưng độc đáo hơn so với các cửa hàng bán lẻ khác bởi giá rẻ và các cửa hàng phong cách cao cấp như Saks of Fifth, Neiman Marcus v..v

4. The Shops at Columbus circle

Đây là một điểm đến mua sắm cao cấp của New York, đứng vị trí thứ 3 trong số 10 trung tâm mua sắm lớn nhất của thế giới. Các cửa hàng ở Columbus Circle cung cấp các sản phẩm thử nghiệm với một phiên bản tuyệt đẹp phù hợp với trung tâm mua sắm cho Big Apple cùng với các cửa hàng Luxe ví dụ: Thomas Pink nổi tiếng với áo sơ mi may khéo léo; Stuart Weitzman được biết đến với mặt hàng giày.

5. The Galleria

The Galleria là một trong những điểm mua sắm tuyệt vời của Mỹ, giữ vị trí thứ 5. Đến điểm mua sắm này, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một chiếc túi xách ứng ý. Ở đó bạn có thể tìm thấy 2 cửa hàng của Macy, những cửa hàng bán lẻ hợp thời trang bao gồm: Gucci, Tiffany & Co, Cartier và nhiều các cửa hàng thời trang khác. Ngoài ra, The Galleria là điểm đến hoàn hảo cho những tín đồ ẩm thực. Tại đây còn có một sân trượt băng rộng bên dưới với cửa kính cao và lớn.

6. Via Bellagio

Via Bellagio, một trong những khách sạn mua sắm tốt nhất giữ vị trí thứ 6 trong danh sách xếp hạng. Ở đây bạn có thể tìm thấy các cửa hàng thiết kế hàng đầu như Prada, Fred Leighton và Yves saint Laurent.

7. The Grove

Bạn có thể dễ dàng chia sẻ kinh nghiệm mua sắm của bạn với các phong cách Hollywood tại điểm đến mua sắm thời trang này. The Grove là điểm mua sắm lớn thứ 7 với các cửa hàng thời trang, khách hàng nổi tiếng bao gồm Madewell, Anthropologie, UGG Australia và Johnny Was.

8. Tysons Corner Center

Chỉ một vài khoảnh khắc từ xa ở Tysons, Beltway, Corner Center là điểm mua sắm lớn thứ 8 của Mỹ. Đang là điểm đến mua sắm lớn nhất của Mỹ, Tysons nổi tiếng với các cửa hàng bán lẻ tráng lệ, những cửa hàng lớn như Restoration Hardware, Grand Cuisine và Williams Sonoma và thậm chí cả một khu vui chơi tuyệt đẹp của trẻ em được cung cấp bởi địa lý quốc gia.

9. South Coast Plaza

South Coast Plaza nằm ở đất nước màu da cam, California, đây là điểm đến mua sắm lớn thứ 9 của Mỹ và cũng là trung tâm mua sắm lớn nhất của đất nước. Khu trung tâm lớn nhất này với 250 cửa hàng bao gồm một số hãng thời trang, đồ trang sức và trang trí nhà thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, như Tiffany & Co, Christian Dior, và Lalique.

10. Trung tâm mua sắm tại những ngọn đồi

Chỉ một vài phút lái xe từ Manhattan, ở đó bạn có thể tìm thấy các cửa hàng sang trọng, một số đá quý đẹp lộng lẫy như ở Bendel dụ Henri và Gucci, những nét đặc biệt của trung tâm mua sắm lớn thứ 10 là có hơn 160 cửa hàng, nhà hàng, vv

Mua sắm cho đến khi bạn dừng chân tại một trong những trung tâm mua sắm dịch vụ gửi hàng đi mỹ giá rẻ tốt nhất trong cả nước. Từ những cửa hàng thương hiệu giá rẻ đến những cửa hàng sang trọng, chúng tôi đã chọn địa điểm ưa thích của chúng tôi để mua sắm. Chỉ cần nhớ để tránh mất ví của bạn, nhớ nơi để đậu xe và mang giày thoải mái.