Xây dựng phong cách thời trang cho nam sinh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Xây dựng phong cách thời trang cho nam sinh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Xây dựng phong cách thời trang cho nam sinh (/Thread-X%C3%A2y-d%E1%BB%B1ng-phong-c%C3%A1ch-th%E1%BB%9Di-trang-cho-nam-sinh)



Xây dựng phong cách thời trang cho nam sinh - lindanga - 10-25-2019

Xây dựng phong cách thời trang cho nam sinh

Nào, các chàng trai, chúng ta sẽ không bỏ tất cả tiền học bổng ra để mua một đôi giày hay cái áo hàng hiệu – nhưng chúng ta vẫn sẽ nổi bật.

1. Sơ chế

Nếu nước da bạn xấu, không ròn mà cứ bủng bủng xỉn xỉn thì phải chấn chỉnh ngay bán quần lót nam giá rẻ. Thể thao, thể thao và thể thao.

Với những bạn người ngợm béo phị hoặc gầy đét cũng vậy. Mắt bạn xấu hoặc mũi quá tẹt thì xin mời trang bị một chiếc kính gọng dầy.

Để tóc hợp với mặt – gầy đét má hóp thì đừng có vuốt ngược tóc lên cơ sở sản xuất quần lót nam, béo thì đừng để tóc mai xù xì, và rẽ ngôi lệch luôn có ích cho những người bị xem là xấu trai. Chỉnh đốn, cạo râu đánh răng lăn nách v.v…

[Image: quan-lot-nam-tam-giac_tbn_1489892992.jpg]

2. Áo & quần

– Áo phông cá tính. Trừ phi bạn cứ nhất định phải mặc áo phông đen có in ảnh bìa album “Something Wild”. Và không được thùng thình.

Áo phông nên vừa vặn, ôm và họa tiết nhỏ, nổi bật. Áo phông nên vừa vặn. Họa tiết nhỏ, nổi bật trên toàn bộ áo.

– Sơ mi không được nhàu nhĩ.

– Không mặc những cái sơ mi ca rô tầm thường.

Tốt nhất trong tủ có 1 chiếc sơ mi chambray – hiểu nôm na là 1 dạng sơ mi vải thô và cứng form một chút – đỡ mất công là ủi mà đi luôn với jean được.

– Quần jean xanh sáng cổ điển với ống đứng hơi côn vẫn luôn có chỗ đứng của nó.

– Với những người cao ráo thì việc xắn quần lên một đoạn sẽ đẹp, nhưng với những người thấp đậm thì ống quần phải vừa khít – ống sau dài hơn ống trước 2 cm vì ống sau chùm lấy đế giày còn ống trước phải đủ ngắn để còn khoe mặt trước của giày.

3. Giày và tất

– Giày thể thao khỏe khoắn, dễ lau vết bẩn. Hãy chọn 1-2 đôi màu sắc sáng sủa. Rất khuyến khích có màu vàng tươi rói. Dù các teen girls xe bò điên có vẻ kết các anh đi giày đỏ hơn.

Khi bạn chọn chiếc giày hiền hơn một chút, thì bạn phải để tất lên tiếng

4. Gi-lê len hay là cardigan?

Đồ len luôn tạo cảm giác béo lên, và thân thiện. Cardigan có lợi thế hơn gi-lê len là sự lả lơi, gi-lê lợi thế hơn cardigan là nó hợp với mấy bạn nam béo tốt.

5. Áo khoác

– Cấm tuyệt đối blazer cũng cỡn, vải kém chất lượng.

– Hãy nghĩ đến những chiếc field-jacket, áo gió, áo jumper

Bạn có thể tự đi chọn vải và đặt may một chiếc áo gió – vì nó không cần độn vai cầu kỳ gì hết. Chiếc áo gió với 4 túi vừa tiện dụng vừa tôn dáng, tạo cho người khác cảm giác lính tráng nghiêm túc mà vẫn rất vui tươi khỏe khoắn

Quần trắng, thắt lưng màu sắc nổi bật. Bạn đừng bao giờ quên xưởng sản xuất quần lót nam những phụ kiện nho nhỏ này - nó chẳng đắt tiền quá đâu. Thắt lưng màu sắc nổi bật. Bạn đừng bao giờ quên những phụ kiện nho nhỏ này – nó chẳng đắt tiền quá đâu.