Cách tăng cân tại nhà nhanh nhất? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cách tăng cân tại nhà nhanh nhất? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: Cách tăng cân tại nhà nhanh nhất? (/Thread-C%C3%A1ch-t%C4%83ng-c%C3%A2n-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0-nhanh-nh%E1%BA%A5t)



Cách tăng cân tại nhà nhanh nhất? - manhcuongkim31 - 10-26-2019

Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà người gầy còn làm mất vẻ thẩm mỹ vóc dáng, đánh mất sự quyến rũ và cuốn hút của bản thân.
Về vấn đề sức khỏe thì người gầy dễ bị suy nhược cơ thể, thiếu tập trung. Thêm vào đó là các chức năng của hệ tim mạch, hệ bài tiết, phổi, gan, tuyến tụy, cơ bắp bị suy giảm… Hệ miễn dịch kém nên dễ bệnh trước các tác động của môi trường, khí hậu.
Về vấn để thẩm mỹ, người gầy gây khó khăn trong việc chọn lựa trang phục, thiếu tự tin khi giao tiếp. Đặc biệt, người gầy thì quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn nên da kém sắc, nhăn nheo, sạm nám…
[Image: thuc-don-cho-nguoi-gay-muon-tang-can-1_result.jpg]
>>> làm sao để béo lên nhanh chóng nhất có thể
Cách tăng cân nhanh nhất là duy trì chế độ ăn khoa học
Theo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng, chế độ ăn uống hằng ngày quyết định số cân của mỗi người. Vì thế, người gầy cần xây dựng thực đơn ăn uống hợp lý. Đảm bảo đầy đủ chất đạm – chất béo – chất xơ – tinh bột… đúng theo chuẩn thang dinh dưỡng.
Cần duy trì điều đặn 3 bữa chính mỗi ngày, vào sáng, trưa, chiều. Kết hợp ăn dặm thêm 2 - 3 bữa phụ để tăng cường dưỡng chất cho cơ chế. Các món ăn phụ giàu dinh dưỡng như bánh, sữa, trứng, trái cây…
Trong cách tăng cân nhanh nhất dành cho người gầy chắc chắn sẽ không thể thiếu sữa trong thực đơn ăn hằng ngày. Hãy lựa chọn loại sữa dành cho người gầy thích hợp nhất. Và uống ít nhất 1- 2 ly sữa mỗi ngày để bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể. Rút ngắn thời gian tăng cân, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.
[Image: thuc-don-cho-nguoi-gay-muon-tang-can-3_result.jpg]
>>> cách để mập lên nhanh chóng cho người gầy
Những thức ăn giúp tăng cân nhanh dành cho người gầy là bơ, các loại hạt, chuối, pho mát, khoai tây, trái cây sấy khô, dầu thực vật, thịt nạc… Nếu muốn cách tăng cân nhanh nhất, đừng bỏ qua các thực phẩm này trong thực đơn ăn hằng ngày.
Tập thể dục mỗi ngày
Trong cách tăng cân nhanh nhất dành cho người gầy thì không thể bỏ qua việc tập thể dục. Bởi mỗi bài tập thể dục sẽ vận động cơ thể, tăng cường chức năng, tăng quá trình hấp thu dưỡng chất cho cơ thể.
Để có kết quả tăng cân, cần ăn nhẹ trước khi thực hiện các bài tập thể dục. Bữa ăn nhẹ sẽ cung cấp dinh dưỡng đê bù đắp lượng calo tiêu hao trong quá trình vận động. Hãy ăn nhẹ trước khi tập chừng 1 tiếng trước và uống 1 ly nước 200ml là tốt nhất.
Trước khi vào các bài tập, hãy khởi động nhẹ nhàng. Những động tác vận động nhẹ ấy sẽ giúp cơ thể dễ dàng thích nghi khi chuyển từ trạng thái nghỉ ngơi sang vận động mạnh. Trước khi kết thúc bài tập, hãy giảm lực các bài tập để giảm hiện tượng mỏi cơ và tích lũy năng lượng cho các hoạt động sau.
Các bài tập thể dục hỗ trợ trong cách tăng cân đơn giản cho người gầy là đi bộ, yoga, bơi, tập tạ,… Tùy vào thể trạng, điều kiện thời gian, giới tính… mà bạn có thể chọn cho mình những bài tập khác nhau. Nếu cách tăng cân nhanh cho nữ thì chọn yoga, đi bộ, bơi, earobic… Còn cách tăng cân nhanh cho nam hãy chọn tập tạ, hít đất, chạy nhanh…
>>>https://www.1phut30giay.net/tamino/
Những bài tập thể dụng sẽ là cách hỗ trợ cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt nhất. Kích thích ăn uống để nạp thêm năng lượng cho cơ thể. Đồng thời, giúp ngủ ngon.