Chọn ví nam đẹp cho các anh em - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chọn ví nam đẹp cho các anh em - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Balô - Túi xách (https://uhm.vn/forum/Forum-Bal%C3%B4-T%C3%BAi-x%C3%A1ch)
+---- Chủ đề: Chọn ví nam đẹp cho các anh em (/Thread-Ch%E1%BB%8Dn-v%C3%AD-nam-%C4%91%E1%BA%B9p-cho-c%C3%A1c-anh-em)



Chọn ví nam đẹp cho các anh em - chuyensangw - 11-06-2019

[i][i]Ví da nam là một trong những món đồ thời trang được nhiều quý ông ưa chuộng nhất hiện nay. Khi thanh toán bất kỳ món đồ gì đó thì việc chúng ta rút ví ra tính tiền sẽ luôn cần thiết. Chiếc ví sẽ thể hiện phong cách thời trang của các quý ông ngay sau đó. Hãy cùng 4men khám phá cửa hàng ví nam qua các chủ để của phụ kiện nam đẹp[/i]
[/i]

Rất ít anh em quan tâm đến việc chọn ví da đẹp cho nam là như thế nào? Trong suy nghĩ của một số anh em thì chỉ cần thấy một chiếc ví đẹp (theo cảm nhận) là được. Nhưng đó là suy nghĩ mang tính cá nhân. Trong bài viết này, tôi sẽ “mách” anh em cách chọn ví da đẹp nhất.


[Image: vi-da-ca-sau-2-mat-VLA1600D-B-D-2-e1528711738301.jpg]


Có thể anh em không biết cũng như không đủ tinh tế để ý đến những chi tiết này. Nhưng cách anh em chọn ví cũng tiết lộ đôi chút về tính cách của anh em đấy. Cùng xem toàn bộ bí kíp mà Tâm Anh sắp chia sẻ sau đây nhé:






01 Để chọn ví da đẹp cho nam cần căn cứ theo các loại ví hiện có trên thị trường
[Image: img_blog.jpg]


Tôi dám chắc phải đến 80% anh em không biết đến các kiểu ví hiện nay được phân loại như thế nào?. Mà khi đi mua chỉ quan tâm đến kích thước to hay nhỏ, nhiều hay ít ngăn mà thôi. Sự thật để có được chiếc ví da đẹp cho nam cần bỏ thời gian nhiều hơn anh em nghĩ đấy. Đặc biệt anh em cần phân loại ví thật cẩn thận như sau:


3 kiểu ví cơ bản dành cho nam
* Bifold: Kiểu ví hoàn hảo dành cho những anh em ưa chuộng phong cách đút ví vào túi quần. Bifold được biết đến với tên tiếng Việt là ví 2 mặt. Kích thước chúng khá nhỏ nhưng cũng đủ đựng những nhu cầu cơ bản về tiền bạc cũng như giấy tờ.


[Image: vi-da-dep-cho-nam1-e1528769262723.jpg]


* Trifold: Trifold còn được gọi là ví 3 mặt và đây cũng là kiểu ví được rất nhiều anh em ưa chuộng. Bởi chúng có thể đựng giấy tờ, tiền bạc khá tốt. Trifold cũng thích hợp với những anh em hay nhét ví vào túi. Tuy hành động này có thể làm ví cộm và không được thẩm mỹ cho lắm.


[Image: vi-da-dep-cho-nam-trifold-e1528769366696.jpg]


* Clip: Là dòng ví đựng tiền xu. Nhưng ở nước ta không dùng tiền xu nên không nhiều anh em quan tâm tới chúng. Hơn nữa, rất ít cơ sở sản xuất ví dạng clip cho nam giới. Hầu như chỉ có phái đẹp sử dụng những chiếc ví nhỏ xinh này để làm điệu.


[Image: vi-da-dep-cho-nam-clip-e1528769520773.jpg]


Chất liệu da nào là tốt nhất khi chọn ví da đẹp cho nam
* Da bò: Chất liệu phổ biến đối với hầu hết anh em. Hầu như anh em công sở nào cũng ưa chuộng chất liệu này. Một chiếc ví da bò có xu hướng trở thành người bạn thân của bất kỳ anh chàng nào.


* Da cá sấu: Các quý ông lịch lãm thường thích dòng ví này bởi da cá sấu rất sang trọng, đẳng cấp. Và đây cũng là dòng ví chất và đắt nhất trong các dòng ví da nam.


[Image: vi-da-dep-cho-nam-da-ca-sau-e1528769626557.jpg]


* Da tổng hợp: Đa phần các anh em lứa tuổi học sinh, sinh viên sẽ chọn loại ví da PU thậm chí là da PVC. Vì giá thành chúng rẻ và kiểu dáng đa dạng. Còn đối với anh em công sở chúng ta sẽ không chọn chất liệu giả da như vậy.






02 Note cách vệ sinh ví da




Trường hợp ví da của bạn có vết bẩn hay vết ố khó tẩy thì tốt nhất nên đem chúng đến dịch vụ làm sạch đồ da chuyên nghiệp.


Nên tiến hành lau sạch ví mỗi tuần một lần bằng vải mềm ẩm cùng nước xà phòng. Cách làm này cũng có thể áp dụng cho cả túi da. Nhưng cần tránh áp dụng cho túi da lộn.


Nếu không thể loại bỏ vết bẩn mà bạn chưa muốn bỏ chiếc túi đó đi thì hãy lấy xi đánh giày có màu giống với màu túi để che đi vết bẩn.


Không dùng các vật như nước rửa kính, cồn, sơn móng tay để làm sạch da. Chúng sẽ làm hỏng chất liệu da.


Tránh xà xát quá mạnh tay vì có thể làm hỏng da. Chà sát khiến vết ố đi sâu hơn vào ví, làm chúng càng khó tẩy hơn.


Tâm Anh mong muốn chiếc ví của bạn luôn sạch với cách vệ sinh ví da trên.


Tham khảo thêm cách sử dụng và bảo quản ví da: https://tamanh.net/cach-su-dung-va-bao-quan-vi-da-nhu-the-nao.html





Để hoàn toàn yên tâm với cách làm sạch ví da bạn hãy tiến hành thử phương pháp này trước với phần nhỏ da trên ví, phần khuất của ví.