Cách làm trắng da mặt tại nhà hiệu quả - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cách làm trắng da mặt tại nhà hiệu quả - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Chăm sóc Da (https://uhm.vn/forum/Forum-Ch%C4%83m-s%C3%B3c-Da)
+---- Chủ đề: Cách làm trắng da mặt tại nhà hiệu quả (/Thread-C%C3%A1ch-l%C3%A0m-tr%E1%BA%AFng-da-m%E1%BA%B7t-t%E1%BA%A1i-nh%C3%A0-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3)



Cách làm trắng da mặt tại nhà hiệu quả - hohazz - 11-06-2019

oCác cụ có câu nhất dáng nhì da, sở hữu một làn da trắng sáng mịn màng giúp các nàng ghi được nhiều điểm trong mắt các đấng mày râu. vậy có những cách nào để giúp cho các nàng có được làn da trắng ngay tại nhà từ các nguyên liệu thiên nhiên, mời các bạn tham khảo bài viết này nhé

[Image: duong-am-cho-da-dau.jpg]

1. Da trắng mướt, mềm mịn bằng mặt nạ nha đam


Không còn gì xa lạ trong cuộc sống hàng ngày khi mà loại nguyên liệu nha đam này đã có mặt rất nhiều trong các món ăn, nước giải khát cũng như là trong việc làm trắng da, chống lão hóa của phái đẹp. Ngoài ra nha đam còn chứa rất nhiều dưỡng chất có khả năng kháng viêm, giảm đau, giản mụn cũng như có công dụng nuôi dưỡng các tế bào da cho da mềm mịn.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 nhánh nha đam khoảng 100g cùng với 10g mật ong nguyên chất.

Mặt nạ nha đam, mật ong giúp da trắng sáng mịn màng (ảnh minh họa)

Cách làm: Nha đam bạn gọt bỏ vỏ, thái lát rồi cho vào nồi nước đun sôi. Lấy phần nước nha đam này hòa với mật ong. Đợi hỗn hợp nguội đi rồi bạn thoa đều lên da mặt của mình và nhẹ nhàng massage theo hình xoắn ốc để giúp cho các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da hơn.

Với cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất cho nữ bằng nha đam và mật ong để mang được kết quả như mong muốn thì bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn với tần suất khoảng 2-3 lần nhé. Lưu ý trước khi thoa lên da mặt, bạn nên kiểm tra trước qua vùng da dưới cổ tay để chắc chắn rằng da mặt của mình không kén chọn mặt nạ này nhé.

>>> viên sủi keto slim giảm cân có tốt không?

2. Cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất cho nữ bằng chanh

Chanh tươi không chỉ được làm thức uống giải khát, giải nhiệt tuyệt vời mà còn là nguyên liệu phổ biến trong các phương pháp làm đẹp của chị em phụ nữ. Nhờ chứa nhiều vitamin C nên chanh có tác dụng loại bỏ đi các tế bào chết, làm sáng da nhanh chóng và đồng thời giúp chống lão hóa cho da hữu hiệu.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 thìa nước cốt chanh tươi, 1 thìa bột nghệ và 1 thìa giọt nước hoa hồng.

Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu với nhau thành hỗn hợp sánh mịn. Làm sạch da mặt xong thì bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và để yên trong khoảng 15 phút cho hỗn hợp thấm sâu rồi rửa mặt lại với nước sạch.

Áp dụng đắp mặt nạ này với tần suất 2 lần/tuần bạn sẽ thấy được làn da của mình sáng hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ, da mềm mịn tự nhiên.

3.Cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất cho nữ bằng cà rốt

Cà rốt là một thực phẩm dinh dưỡng chứa khá nhiều các dưỡng chất chống oxy hóa như beta – carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione nhờ vậy mà có công dụng ngăn ngừa lão hóa, giúp chị em sở hữu được làn da trắng sáng và mềm mịn tự nhiên.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 1 quả cà rốt và 1 thìa mật ong.

Mặt nạ cà rốt cho làn da trắng mịn và khỏe khoắn( ảnh minh họa)

Cách làm: Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng với mật ong nguyên chất.

Sau khi tẩy tế bào chết và làm sạch da mặt xong thì bạn dùng hỗn hợp cà rốt và mật ong đã được xay nhuyễn thoa đều lên da mặt, kết hợp với massage nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn. Thư giãn khoảng 20 phút thì rửa mặt lại với nước sạch là xong.

Với cách làm trắng da này thì bạn nên áp dụng đều đặn thường xuyên mỗi tuần 2-3 lần để nhanh chóng có được kết quả như mong muốn.

4.Cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất cho nữ từ củ nghệ

Nghệ có chứa dồi dào hoạt chất chống oxy hóa Curcumin có tác dụng trị mụn, làm mờ vết thâm và cải thiện sắc tố da hiệu quả.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 thìa bột nghệ và 2 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm: Trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau thu được một hỗn hợp mịn rồi thoa đều lên da mặt và để yên trong khoảng 15-20 phút. Cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước mát là xong.

Để cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất cho nữ từ củ nghệ này đạt được hiệu quả cao thì bạn nên áp dụng với tần suất 2-3 lần/tuần.

5. Cách làm trắng da nhanh với mật ong

Với đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn và mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao, cho nên mật ong khá là được ưa chuộng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Đặc biệt, nhờ chứa các dưỡng chất có lợi như vitamin A, C, E, B mà mật ong được ứng dụng vào các công thức làm trắng da tự nhiên cho phái đẹp.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 3 thìa mật ong nguyên chất, 1 quả cà chua và 1 ít nước cốt chanh tươi.

Cách làm: Cà chua cắt bỏ vỏ và hạt rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, sau đó cho 2 nguyên liệu còn lại vào trộn đều với nhau. Làm sạch da mặt xong dùng hỗn hợp này thoa đều lên da và để yên trong khoảng 20 phút, cuối cùng rửa mặt lại với nước sạch.

Áp dụng cách làm trắng da mặt tại nhà nhanh nhất cho nữ bằng mật ong với tần suất 2-3 lần/tuần để sở hữu được làn da trắng hồng và tươi mịn nhé.

Với các cách làm trắng da bằng nguyên liệu tại nhà trên hy vọng sẽ giúp cho chị em nhà mình nhanh chóng có được làn da khỏe khoắn, trắng hồng và mềm mại tự nhiên. Bên cạnh đó, chị em nên lưu ý chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, bổ sung nhiều vitamin cần thiết và cân bằng chế độ sinh hoạt phù hợp.

Ngoài ra để sở hữu làn da trắng sáng mịn màng các bạn có thể sử dụng một số sản phẩm làm trắng da như : viên sủi gluwhite, new glou c ... đây đều là những sản phẩm đang được rất nhiều các chị em tin tưởng sử dụng, tác dụng nhanh và tiện lợi, không ảnh hưởng tới sức khỏe.