Bí quyết mặc đồ giúp chàng che khuyết điểm - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bí quyết mặc đồ giúp chàng che khuyết điểm - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Bí quyết mặc đồ giúp chàng che khuyết điểm (/Thread-B%C3%AD-quy%E1%BA%BFt-m%E1%BA%B7c-%C4%91%E1%BB%93-gi%C3%BAp-ch%C3%A0ng-che-khuy%E1%BA%BFt-%C4%91i%E1%BB%83m)



Bí quyết mặc đồ giúp chàng che khuyết điểm - belopmam - 11-08-2019

Bí quyết mặc đồ giúp chàng che khuyết điểm 

Nhiều bạn nam gặp khó khăn trong việc phối đồ sao cho đẹp. Xin mời tham khảo Cách phối đồ nam đẹp nhất theo từng dáng người sau đây để tìm câu trả lời nhé.
Với mỗi dáng người khác nhau thì việc việc chọ cách phối đồ quần lót nam giá rẻ thích hợp là vấn đề được tất cả mọi người quan tâm.
Không chỉ riêng nữ giới, mà các cánh mày râu cũng rất để ý đến cách phối đồ quần lót nam giá rẻ ở tphcm sao cho thích hợp để luôn tạo ấn tượng trước phái đẹp.
Thường thì mỗi người sẽ sẽ hữu những vóc dáng khác nhau: có người cao, người thấp; có người mập, người gầy,…
Và loại trang phục có thể giúp các bạn nam che đi các khuyết điểm tốt nhất, không thể không nhắc tới  những chiếc áo thun thần tháng. Chỉ với một vài bí quyết trong cách chọn và mix đồ hợp lí.
Do đó, hôm nay chúng tôi sẽ đề cập đến chủ đề cách phối áo thun nam thích hợp nhất cho từng dáng người. Một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi chàng trai. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay thôi nào!
[Image: quan-lot-nam-tam-giac_tbn_1489892992.jpg]

Cách chọn size áo phù hợp với từng dáng người
Việc lựa chọn size áo phù hợp với chiều cao, cân nặng không chỉ giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục.
Mà còn làm nổi bật vóc dáng cơ thể, giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn khi diện đồ. Do đó, để chọn được size áo phù hợp với cơ thể của mình. Mời bạn hãy theo dõi bảng size áo thun chi tiết dưới đây nhé!
Nếu đã có công thức phối đồ cực chuẩn rồi, thì bạn có thể tham khảo bài 3 Cách chọn đồ đi phượt cho nam vừa chất lại đảm bảo an toàn để chọn riêng cho mình style chất cho chuyến phượt sắp tới nhé.

Nam giới có vóc dáng chuẩn – Một thân hình cân đối
Đối với những người có thân hình cân đối, một vóc dáng chuẩn. Không quá khó khi chọn cho mình mình những form áo vừa vặn với cơ thể.
Hơn nữa, họ cũng chẳng cần phải tốn nhiều thời gian, công sức cho việc chọn đồ bởi các mẫu trang phục nào họ cũng có thể “xơi” hết.
Dù là những chiếc áo form rộng hay ôm body, những chiếc áo thun cổ tròn hay áo cổ tim, áo phông cổ tròn, áo có cổ…đều làm nổi bật vẻ đẹp cơ thể của các chàng.
Phong cách thời trang này luôn mang lại nét cá tính cho đàn ông.

Áo thun và jean luôn mang lại vẻ phong trần và 1 chút bụi bặm.
Áo thun trơn cổ tròn đơn sắc chính là lựa chọn hàng đầu cho những chàng trai này. Chính sự đơn giản, tinh tế sẽ giúp tôn lên vóc dáng , mang lại phong cách năng động, nam tính.
Ngoài ra áo thun trơn hầu như phù hợp với mọi hoàn cảnh như tập gym, đi dạo, đi chơi, du lịch…..chính vì vậy mà áo thun trơn luôn được cánh đàn ông ưa chuộng nhất.

Đàn ông có vóc dáng mập và thấp
Đàn ông thuộc dáng người mập với chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn những kiểu áo thun có kích thước rộng hơn vóc dáng của họ để che đi phần bụng phệ của mình.
Ngoài ra,  việc chọn những chiếc áo tối màu, có gam màu trung tính cũng sẽ giúp các quý ông trông thon gọn dáng người hơn.
Riêng đối với anh chàng thấp bé, nên chọn những mẫu áo có độ dài vừa phải hoặc ngắn hơn một chút. Hoặc phối với quần short, áo khoác.
Đây là cách giúp bạn an gian chiều cao, cũng như mang lại cảm giác chiều cao của bạn được nhỉnh hơn một chút xíu đấy.

Tuyệt đối không nên chọn kiểu áo quá dài sẽ khiến bạn dễ mất điểm ngay trong cách ăn mặc đấy nhé.
Tuy có phần tự ti về cân nặng của mình nhưng các chàng lại có lợi thế về chiều cao. Do đó, việc lưa chọn một chiếc áo phù hợp với dáng người kiểu này là điều không quá khó.
Gợi ý dành cho bạn đó là nên chọn những mẫu áo pull có màu sáng như: màu trắng, màu xanh,…
Nên nhớ chọn áo với kích thước phù hợp với thân hình của mình, không nên chọn áo form rộng. Hay áo ôm body sẽ để lộ khuyết điểm ngay.

Hoặc là chọn các kiểu áo thun sọc ngang sẽ trông bạn bớt gầy hơn.
Bên cạnh đó, bạn có thể phối thêm một chiếc áo khoác bên ngoài sẽ giúp bạn thêm phần phong cách hơn.

Anh chàng có thân hình cơ bắp
Những anh chàng với thân hình cơ bắp 6 múi nên chọn những chiếc áo ôm bó sát, áo cổ trái tim, cổ nhọn hay cổ áo sơ mi để khoe body cơ thể.

Việc lựa chọn những chiếc áo sơ mi vừa vặn với cơ thể không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn thể hiện phần nam tính, lịch lãm của người đàn ông.
Thay vào đó, bạn nên chọn kiểu áo form rộng hay áo ba lỗ, áo sát nách với độ co giãn cao để mang lại cảm giác thoải mái khi hoạt động.

Đối với mẫu người này, bạn nên chọn mua các kiểu áo sọc ngang, áo thun tay ngắn, cổ tròn kết hợp với áo vest khoác ngoài để che đi khuyết điểm của phần ngực.
Tuyệt đối không nên chọn kiểu áo tối màu sẽ khiến bạn trông bạn ốm hơn rất nhiều. Thay vào đó, nên chọn áo thun sáng màu, form hơi rộng sẽ thích hợp hơn cho bạn đấy.

Bạn trai có phần ngực và bắp tay to
Đối với những bạn trai có thân hình vạm vỡ, sỡ hữu phần ngực và bắp tay to thì tốt nhất nên chọn áo thun có thân rộng hay thân ôm đều được. Tuy nhiên, không nên chọn áo thun quá ôm sát sẽ khiến bạn khó chịu.

Như vậy là các chàng trai của chúng ta không còn phải đau đầu suy nghĩ, hay lăn tăn trong khoản phối đồ quần lót nam giá sỉ tphcm rồi nhé.
Hy vọng, qua bài viết này các anh chàng sẽ chọn được cho mình những mẫu áo đẹp và thích hợp nhất. Tự tin diện đồ với vóc dáng cơ thể của chính mình, mà không còn e ngại gì nữa.