Mẫu thiết kế nội thất căn hộ nhỏ 50m2 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Mẫu thiết kế nội thất căn hộ nhỏ 50m2 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Mẫu thiết kế nội thất căn hộ nhỏ 50m2 (/Thread-M%E1%BA%ABu-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-c%C4%83n-h%E1%BB%99-nh%E1%BB%8F-50m2)



Mẫu thiết kế nội thất căn hộ nhỏ 50m2 - numbencore89hd - 11-13-2019

Thiết kế nội thất chung cư ngày nay đang rất phố biến. Những căn hộ có diện tích rộng thường rất dễ thiết kế nội thất. Ngược với đó là chung cư có tổng diện tích hẹp thì khó có nội thất và thẩm mỹ hợp lý. Tuy vậy, mẫu thiết kế chung cu 50m2 2 phòng ngủ dưới đây sẽ làm bạn có cái nhìn khác về điều này.

Trong cách thiết kế tòa nhà 50m2, 56m2 thì KTS phải hết sức khéo léo trong việc chọn các yếu tố nội thất. bao gồm: phong cách thiết kế, phối màu sắc, chọn vật liệu và bày trí không gian. Chỉ khi các yếu tố này thanh lịch với nhau thì khoảng không chung cư mới mát lành và đáp ứng được công năng dùng.

Nội Thất Đương Đại có đội ngũ KTS dày dặn kinh nghiệm và tiềm năng phối ứng cực cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ pr quảng cáo cho các bạn một mẫu thiết kế nội thất căn hộ nhỏ 50m2. Đây chính là mẫu thiết kế mà nhận được phản hồi rất tích cực của khách hàng chúng tôi.

Không phải gia đình nào cũng có nhu cầu có được các căn nhà biệt thự sang trọng hay những chung cư chung cư cao cấp diện tích hơn 100m2. cơ mà, nếu bạn chỉ nắm giữ căn hộ nhà tập thể nhỏ 50m2, thì vẫn có cách áp tống quyết. Các KTS vẫn có thể mang đến một không gian nội thất độc đáo và đầy cá tính giống như căn hộ của anh Minh

Việc thiết kế nội thất cho các chung cư chung cư chung cư bắt nguồn từ nhu cầu tạo lên 1 không gian sống hòa hợp với gu của chủ nhà. chung cư của anh Minh có phòng khách nội thất cơ bản không quá cầu kì làm rối mắt.
[Image: tong-hop-cac-mau-thiet-ke-noi-that-can-h...00x500.jpg]
Chiếc ghế sofa được đặt sát với tường giúp tăng diện tích phòng khách và là ngơi tĩnh dưỡng sau ngày dài làm việc. Cạnh đó trang hoàng góc nhỏ cho gian thờ để gia đình hương khói cho tổ tiên. Chiếc bàn thờ dùng các vách CNC để thu gọn khoảng không này lại.

Thiết kế chung cư 50m2 2 phòng ngủ mà không hề có cảm giác chật chội
Phòng khách nhà anh Minh có đầy dủ nội thất căn bản và thẩm mỹ tốt.
Căn phòng được bố cục rất sắc nét với các món đồ decor cược đơn giản hóa và dễ tìm. tất cả chúng đều được dùng cùng một gam màu và kết hợp. Khu vực tiếp khách có một chiếc bàn trà phá cash để tạo điểm nhấn cho chính chung cư.

Phòng bếp có cả bàn bar
Tuy nhỏ gọn và khá tối giản cơ mà phòng bếp vẫn đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Điều đáng nói ở đây chính là chiếc bàn bar cho phòng bếp. Tuy là tổng diện tích 50m2 nhưng mà các KTS đã bố trí tinh tươm lại nội thất cho gia đình. Áp dụng bàn bar để anh Minh thưởng thức ly rượu vang lâu năm sau bữa tối yên ấm. Các thành viên trong tòa nhà có thể dùng như bàn ăn sáng, nhấm nháp bữa trưa. Hay có thể là chỗ xôm tụ cho bạn bè và khách khứa.

Tổng quan không gian bếp ngôi nhà anh Minh.
Thiết kế nhà tập thể 50m2 2 phòng ngủ mà không hề có cảm giác chật chội. Quầy bar được gắn liền với 1 kệ xác trang trí xinh xắn để trang trí khoảng không. Ba chiếc đèn bố cục giúp tăng ánh sáng khi sử dụng quầy. Phía dưới quầy bar, bạn có thể thấy thiết kế các ngăn tủ để lưu trữ những chai rượu đang uống dở hoặc các dụng cụ làm bếp khác.

2 Phòng ngủ của căn hộ anh Minh
căn hộ 50m2 thuộc sở hữu của anh Minh dù diện tích nhỏ tuy nhiên chủ tòa nhà vẫn muốn nơi ở phải có 2 phòng ngủ.

Phòng ngủ master
Phòng ngủ những biểu hiện cá tính của gia chủ một cách rõ nét. Và nó được biểu hiện duyệt y màu sắc, kích thước đồ nội thất… Phòng của 2 vợ chồng có phong cách thiết kế có thể tinh tế, nhẹ nhàng. Sơn tường đơn sắc, với đồ nội thất sang trọng để tạo cảm giác thoải mái.

Thiết kế chung cư 50m2 2 phòng ngủ mà không hề có cảm giác chật chội

Lựa chọn rèm cửa cũng là yếu tố quan trọng góp phần làm lên khoảng không cho căn phòng. Có thể lựa chọn màu tương đồng hoặc đối lập với nội thất. Chúng có thể đồng nhất với nội thất hoặc tạo điểm nhấn cho căn phòng. Các món đồ nội thất cơ bản đều đầy đủ và thông tin cụ thể đến tường nét. gồm có: Giường ngủ, tủ áo quần, bàn trang điểm, mặc thây tivi, kệ thây bố cục và đồ decor.

Phòng ngủ cho bé
Còn với phòng trẻ nhỏ, chúng tôi sử dụng các màu sắc tươi sáng, sinh động như xanh da trời, hồng, cam nhạt,… để tạo hứng thú và niềm vui cho bé. Các đồ nội thất trong phòng của trẻ mang nhiều kích thước thú vị để kích thích sự sáng tạo của trẻ nhỏ.

Nói chung, trong thiết kế chung cư 50m2 2 phòng ngủ có các đồ vật như bàn ghế, tủ, mặc thây trang trí, mặc thây tivi… Và sẽ tùy thuộc vào mục đích và kiểu cách thiết kế để lựa chọn, sắp xếp đồ nội thất phù hợp. Điều đặc biệt là phải làm sao để bài trí nội thất phù hợp và thiết kế đạt thẩm mỹ tốt cho gia đình ưng ý nhất có thể.