Niềng răng có thay đổi khuôn mặt đẹp hơn? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Niềng răng có thay đổi khuôn mặt đẹp hơn? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Niềng răng có thay đổi khuôn mặt đẹp hơn? (/Thread-Ni%E1%BB%81ng-r%C4%83ng-c%C3%B3-thay-%C4%91%E1%BB%95i-khu%C3%B4n-m%E1%BA%B7t-%C4%91%E1%BA%B9p-h%C6%A1n)



Niềng răng có thay đổi khuôn mặt đẹp hơn? - caodangduochoc - 11-15-2019

Liệu khả năng lột xác sau khi bạn Niềng răng chỉnh nha có làm thay đổi khuôn mặt của bạn trở nên đẹp hơn hay để lại di chứng nặng nề trên khuôn mặt? Hãy cùng Nha khoa Han Dental tìm hiểu về phương pháp này nhé.

Gương mặt mỗi người được quyết định dựa vào những đường nét chính như đôi mắt, dáng mũi và khuôn miệng Trong đó, khuôn miệng mang tính chi phối nhiều hơn cả đối với tướng mạo của khuôn mặt. Chính vì thế khi Niềng răng, sự thay đổi về vị trí răng, kéo chỉnh các lệch lạc khiến độ rộng, vòm hàm thay đổi thì ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến khuôn mặt trước và sau khi niềng.

[Image: nieng-rang-co-thay-doi-khuon-mat-dep-hon.jpg]
Với công nghệ hiện đại tiên tiến mới nhất, Han Dental có thể cung cấp được các dịch vụ Niềng răng chỉnh nha hiệu quả nhất hiện nay như: Niềng răng mắc cài kim loại, Niềng răng mắc cài pha lê sứ, Niềng răng trong suốt Invisalign, Niềng răng mắc cài tự động… cho khách hàng lựa chọn. Nếu như răng miệng của bạn đang gặp các vấn đề, hãy đến với Nha khoa Han Dental để được thăm khám miễn phí ngay hôm nay nhé.