Góp ý nhỏ của 9xlovesexpro - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Góp ý nhỏ của 9xlovesexpro - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Tổng hành dinh Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-T%E1%BB%95ng-h%C3%A0nh-dinh-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: Góp ý - Trợ giúp kỹ thuật (https://uhm.vn/forum/Forum-G%C3%B3p-%C3%BD-Tr%E1%BB%A3-gi%C3%BAp-k%E1%BB%B9-thu%E1%BA%ADt)
+--- Chủ đề: Góp ý nhỏ của 9xlovesexpro (/Thread-G%C3%B3p-%C3%BD-nh%E1%BB%8F-c%E1%BB%A7a-9xlovesexpro)



Góp ý nhỏ của 9xlovesexpro - prince.new01 - 08-26-2012

Chào mọi người hôm nay mình mở topic nầy vì có vài điều cần tám với mọi người, nếu thấy hây thì giơ tay còn không hây thì giơ chân nhé!Smile) hiện tại mình thấy uhm.vn đang dần mất khách khá nhiều và giường như anh google không còn cưng chiều uhm chúng ta nữa hây sao ấy, và đây là một số cách để lấy lòng của anh google và có thêm nhiều người biết đến uhm chúng ta nhé!
1: khi các bạn pots bài nên nhớ nhập tag( từ khóa) theo thời gian. ví dụ bạn pots một bài tại box hình vui cười thì bạn có thể nhập từ khóa như thế nầy " hình vui cười 2013, hình vui cười 2014'' Chắc có một số bạn tự hỏi làm như thế để làm gì đúng hok, để mình giải thích, vì nhiều người sử dụng google quá sành thường thì họ tìm từ khóa theo thời gian chứ không tìm một cách đơn giản như ''hình vui cười'' vì như vậy chỉ nhảy ra những trang đã xem rồi và là những bài viết quá củ vì thế đây là một trong những mẹo giúp uhm chúng ta lên top . các bạn có thể thử với google với từ khóa '' theme blog 2013'' '' hình kinh dị 2013'... Các bạn sẽ thấy những bài viết gây sóng gió của 9xlovesexpro:">.
2: quảng cáo uhm với facebook, chỉ cần mõi lần vào facebook các bạn cứ copy đường link của uhm và thả vào trang chủ của facebook:-bd, cứ thử nghỉ xem một người có 100 người bạn và khi 100 người đó thấy là click vào đường link dẫn đến uhm, vậy có 100 người nữa làm như thế thì uhm chúng ta có bao nhiêu người biết đến hihi!
3:truyền miệng đời thực, hihi nghe có vẻ mắc cười nhỉ nhưng bao lâu nây cứ hể ai hỏi mình '' mày lên mạng làm gì '' thì mình cứ nói''tao chơi trên diễn đàn uhm.vn vui lắm mày ơi!''. Loi kéo rủ rê những người khác khi họ lên mạng không biết làm gì ngoài việc nge nhạc, xem phim. Vì những người ấy nếu chiệu chơi là họ giền thôi( tâm lý nhá)!
Cuối cùng xin hết và đây là 3 ý kiến của mình nếu ai biết rồi thì cứ phát huy còn ai chưa biết thì thử nhé.
I Love Uhm.vn
9xlovesexpro thân!