Những tính năng “đỉnh” thu hút game thủ của Phục Khởi - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những tính năng “đỉnh” thu hút game thủ của Phục Khởi - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Games (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Games)
+--- Diễn đàn: Games Online (https://uhm.vn/forum/Forum-Games-Online)
+---- Diễn đàn: VinaGame (https://uhm.vn/forum/Forum-VinaGame)
+---- Chủ đề: Những tính năng “đỉnh” thu hút game thủ của Phục Khởi (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-t%C3%ADnh-n%C4%83ng-%E2%80%9C%C4%91%E1%BB%89nh%E2%80%9D-thu-h%C3%BAt-game-th%E1%BB%A7-c%E1%BB%A7a-Ph%E1%BB%A5c-Kh%E1%BB%9Fi)



Những tính năng “đỉnh” thu hút game thủ của Phục Khởi - Tầm Long Vô Thủ - 08-27-2012

PK.NET.VN - Không sở hữu quá nhiều lợi thế về đồ họa nhưng Phục Khởi lại chinh phục người chơi bằng những tính năng vô cùng độc đáo mà nhiều webgame khác cùng thể loại turn - based không có được. Chúng tôi xin giới thiệu một cái nhìn cận cảnh về những tính năng đặc sắc của Phục Khởi để gamer trải nghiệm.

Hệ thống tán tiên

Phục Khởi sở hữu hệ thống tán tiên đồ sộ với hơn 100 tán tiên khác nhau thuộc 4 phẩm chất: lục, lam, tím, cam. Trong đó tán tiên cam được coi là những tán tiên truyền kỳ với phẩm chất và năng lực vượt trội, vì vậy, đây cũng là tán tiên có số lượng ít nhất, chỉ 9 tướng so với 17 tướng tím, 23 tướng lam và 47 tướng lục. Các tán tiên cũng được phân chia theo những thiên hướng khác nhau như Nho, Thích, Đạo. Một điều đặc biệt là trong Phục Khởi, game thủ có thể chiêu mộ được những tán tiên truyền kỳ bằng cách tự tạo mới tán tiên trong tửu quán. Với hệ thống quay tán tiên bất kỳ, nếu may mắn, người chơi có thể thu nhận những tán tiên cam, tím một cách dễ dàng mà không cần tốn quá nhiều tiên thạch hay điểm khoán. Đây cũng là cơ hội ngàn vàng cho những game thủ ít tiền mà vẫn muốn sở hữu "hàng khủng".

[Image: 43450372e4b65501.jpg]

Cũng giống như nhân vật chính, các tán tiên có thể học được rất nhiều chiêu thức gồm 6 chiêu chủ động (nhưng khi ra trận chỉ có thể trang bị 3 chiêu), 4 chiêu bị động và 1 chiêu vô song. Các chiêu thức này sẽ giúp tán tiên linh hoạt và chủ động hơn khi đánh boss, vượt ải hay tham gia đấu kiếm trường.

Hệ thống trận pháp

Phục Khởi gồm 12 trận pháp thiên biến vạn hóa được tạo thành từ các yếu tố ngũ hành bát quái vô cùng biến ảo và khắc chế nhau không theo một quy luật nào. Từ cấp 40 trở lên, người chơi được quyền sở hữu 9 tán tiên, nhưng mỗi lần xuất chiến thì chỉ có 5 tán tiên được ra trận. Vì vậy người chơi phải cân nhắc lựa chọn tán tiên nào, sử dụng chiêu thức gì và vị trí đặt của các tán tiên như thế nào để tối đa hóa sức mạnh của trận pháp. Với yếu tố này, Phục Khởi đã tạo sự khác biệt với các webgame cùng thể loại bằng việc chú trọng đến chiều sâu của game, đòi hỏi các game thủ phải động não nhiều hơn chứ không phải chỉ đụng đâu đánh đó.

[Image: 43450372e4b785f0.jpg]

Trong các thiên hướng Nho , Đạo, Thích thì Nho chuyên về pháp thuật với sở trường đánh xa, Đạo tấn công dũng mãnh nhất khi ở cự ly gần, Thích đóng vai trò hỗ trợ bơm máu, tăng tấn công, giảm phòng thủ. Một trận hình đẹp phải có sự kết hợp của cả 3 thiên hướng này. Trong 12 trận pháp thì phần lớn đều có 3 vị trí trên đầu, thường được dành cho Đạo, kế tiếp là Thích và Nho, và thường được sắp xếp với vị trí: 2 Đạo, 1 Thích, 2 Nho hoặc 1 Đạo, 2 Thích, 2 Nho.

Hệ thống Tỏa yêu tháp

Hệ thống Toả Yêu Tháp được ra mắt nhằm mục đích cung cấp cho người chơi một khu vực khiêu chiến cực hạn trong game, đây là một võ đài vừa mới vừa huyền ảo, bên cạnh đó người chơi còn có thể thu thập được nguyên liệu phục vụ cho việc nâng cấp trang bị.

[Image: 43450372e4b55585.jpg]

Khi người chơi chiếm được 1 tầng thì người đó sẽ phân ra 1 nguyên thần để bảo vệ Tụ Hồn Trận (1 trận pháp trong tầng). Sau 1 khoảng thời gian nhất định, Tụ Hồn Trận này sẽ tụ tập các loại linh khí trong tầng và sản sinh ra các báu vật, lúc đó nguyên thần của người chơi sẽ thu nhặt nó. Người chơi khác cũng có thể giành quyền chiếm giữ Tụ Hồn Trận của tầng đó bằng cách khiêu chiến và giành chiến thắng với nguyên thần của người chơi cũ.

Đấu Kiếm trường

Đây là 1 trong những tính năng đặc sắc nhất của Phục Khởi , người chơi có thể tham gia tính năng này bất kỳ lúc nào. Người chơi ở vị trí thấp sẽ khiêu chiến với người ở vị trí cao trên bảng xếp hạng,nếu thắng thì sẽ thay đổi vị trí của người thua. Ngoài ra, nếu lọt vào top 10 trong bảng xếp hạng thì sẽ được những phần thưởng cao quý và hệ thống sẽ thông báo trên kênh thế giới hằng ngày.

Hệ thống Boss Thế Giới

Mỗi con boss thế giới có 2 trạng thái là Nguyên thần và Chân thân. Nguyên thần gồm 10 con, người chơi phải đánh thắng 10 nguyên thần rồi tự tìm kiếm boss trên bản đồ thế giới vì boss sẽ xuất hiện ngẫu nhiên. Khi boss chuyển sang trạng thái Chân thân – là trạng thái mạnh nhất, người chơi phải huy động cả server tham gia thì mới có hy vọng tiêu diệt được Boss. Vì tham gia đánh boss thế giới đều là những game thủ “pro” nên phần thưởng giành cho người chơi chiến thắng cũng là những vật phẩm hết sức cao quý như Thái Ất linh tinh tiễn (boss level 40), Độ ách tiên y (boss level 50), Kén tằm bách độc kim (level 60), Thiên toàn tinh sa (boss level 80)…Ngoài ra, Ba người chơi chiếm thứ hạng cao nhất trong việc sát thương Boss có cơ hội nhận được phần thưởng thêm là Bảo rương chính nghĩa, sau khi mở rương sẽ nhận được trang bị cam có level cùng cấp level boss, 02 “ngũ hành chân kim” và pháp bảo.
[Image: 43450372e4ae2f63.jpg]

[Image: 43450372e4b05837.jpg]

[Image: 43450372e4b1cc74.jpg]

Bang chiến

Là 1 tính năng rất quan trọng trong PK vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của cá nhân và tập thể bang. Khi 1 bang chiến thắng trong trận bang chiến sẽ chiếm được 1 trong những vị trí tốt có sự ảnh hưởng lớn đến sự tu luyện của điểm tu vi của Tán Tiên, có thể giúp tán tiên nâng cấp huyệt đạo,học chiêu thức,nâng cấp chiêu thức và nguyên thần.

Ngoài ra khi tham gia bang chiến người chơi khi chiến thắng sẽ được nhiều điểm cống hiến bang, là 1 loại điểm dành để nâng 1 số chiêu thức bang có ảnh hưởng đến cá nhân. Mỗi 1 lần bang chiến sẽ có 6 chiến dịch diễn ra,mỗi chiến dịch sẽ có số điểm đạt được khác nhau khi chiến thắng.Kết quả được tính dựa trên tổng số điểm của 6 chiến dịch đó,cho nên người đứng đầu bang phải tính toán rất thận trọng để phân chia lực lượng cho từng chiến dịch.

Đây chính là những “con át chủ bài” giúp Phục Khởi níu chân game thủ trong thời điểm hàng loạt webgame na ná nhau thi nhau ra đời. Có thể thấy, game thủ tỏ ra khá hào hứng với những tính năng này và tranh thủ rỉ tai nhau khiến số lượng gamer gia nhập làng PK của Phục Khởi ngày càng đông. Chỉ sau 24 tiếng đồng hồ mở cửa, lượng gamer đã gia tăng chóng mặt buộc NPH phải mở thêm server mới Thiên Kiếm vào lúc 11h00 sáng nay để phục vụ khát khao viễn chinh của cộng đồng game thủ. Cũng trong dịp này, NPH Phục Khởi tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn: “Phục Khởi tẹt ga cùng 7 ngày vàng hỗ trợ” dành cho người chơi thuộc hai máy chủ Phi Kiếm và Thiên Kiếm. Theo đó, tại máy chủ Phi Kiếm, vào lúc 11h00 và 18h00 mỗi ngày từ ngày 24 – 31/8 và máy chủ Thiên kiếm vào lúc 18h00 ngày 24/8, 11h00 và 18h00 mỗi ngày từ ngày 25 – 31/8 , người chơi sẽ nhận được 500 điểm khoán, 25.000 bạc, 1 Ngưng thần cân đơn và 5 Ngưng thần đơn. Với số tiền và vật phẩm ingame hấp dẫn này, người chơi có thể thỏa chí tung hoành trong thế giới PK của Phục Khởi.

Thông tin chi tiết xem tại: http://www.pk.net.vn