Đèn led tuýp tiết kiệm điện cho độ sáng đều - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đèn led tuýp tiết kiệm điện cho độ sáng đều - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Vật dụng gia đình (https://uhm.vn/forum/Forum-V%E1%BA%ADt-d%E1%BB%A5ng-gia-%C4%91%C3%ACnh)
+---- Diễn đàn: Hỏi đáp (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p)
+---- Chủ đề: Đèn led tuýp tiết kiệm điện cho độ sáng đều (/Thread-%C4%90%C3%A8n-led-tu%C3%BDp-ti%E1%BA%BFt-ki%E1%BB%87m-%C4%91i%E1%BB%87n-cho-%C4%91%E1%BB%99-s%C3%A1ng-%C4%91%E1%BB%81u)



Đèn led tuýp tiết kiệm điện cho độ sáng đều - k46h5dhtm - 11-21-2019

khả năng chiếu sáng uy tín và đáng tin cậy

Đèn tuýp Led Philips có khả năng chiếu sáng hoàn chỉnh của chính nó. với chỉ số hoàn màu >80Ra, đèn led đà Nẵng  cung cấp cho không gian của bạn ánh sáng với chất lượng tự nhiên và thoải mái, sắc nét nhất nhưng vẫn cực kỳ êm dịu, không hề gây tức giận cho những người nhìn.

dòng sản phẩm được trang bị 2 gam màu chiếu sáng là vàng 3000k và trắng 6500k giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu.

[Image: dau-noi-den-tuyp-t5.jpg]

Đèn tuýp Led Philips có thiết kế dưới dạng hình tròn dài 1m2, rộng 70mm, thuộc phong cách bóng tube T8. Thân đèn được thiết kế từ nhựa nano cao cấp cho độ sáng đều với kiểu dáng thiết kế 2 đầu gắn vào máng thuận tiện.

Tuổi thọ sử dụng siêu bền

Đèn tuýp Led Philips được chế tạo ở trên dây chuyền technology hiện đại, sở hữu ưu điểm nổi bật tất nhiên sẽ khiến hài lòng tất cả người sử dụng. Đó đó là sở hữu tuổi thọ sử dụng siêu bền, thời gian buổi giao lưu của đèn lên đến mức 50000h, cao gấp 5 lần các loại đèn truyền thống trước đây.

/đặc biệt quan trọng, đèn led Tuýp Ecofit có cấp bảo vệ IP44 giúp chống lại bụi bẩn, chống lại sự xâm nhập của nước kết quả đóng góp phần hạn tchế hư hỏng. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể tiết kiệm đc đáng chú ý giá thành sửa chữa hay thay mới, mang đến kết quả kinh tế cao.

[Image: dac-diem-den-tuyp-bn012c-philips.jpg]

Nguồn ánh sáng hoàn chỉnh

Đèn tuýp Led được thiết kế với chỉ số hoàn màu cao nên đèn tuýp Led Philips hoàn toàn có thể tạo nên một không gian ánh sáng rất là trung thực và thoải mái và tự nhiên tương đồng với ánh sáng ban ngày. Chính đặc điểm này đã giúp đèn có thể đạt đc chuẩn mức chất lượng ánh sáng TCVN 7114: 2008.

không dừng lại ở đó thì nguồn sáng mà đèn phát ra cũng khá an toàn và dịu nhẹ. Nó không chỉ có không làm hại thị giác của người dùng mà còn không có các thành phần hóa chất ô nhiễm. chính vì thế mà đây sẽ là dòng thiết bị chiếu sáng thân thiết có sức khỏe và môi trường sống xung quanh. xem thêm

Nguồn nguyên liệu đc chọn lựa rất chặt chẽ để bảo đảm chọn đc vật liệu không chỉ là chất lượng tốt mà còn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Trong phần tử sản xuất của đèn không tồn tại các hóa chất ô nhiễm và độc hại như: chì, thủy ngân. chính vì vậy mà khi phát sáng thì đèn cũng không phát ra các tia sáng vô ích như : tia UV, tia hồng ngoại hay khí CO2 ra môi trường xung quanh. chính vì như vậy mà thiết bị chiếu sáng này sẽ là an toàn và thân thiện có cuộc sống đời thường hiện đại ngày nay.