Real có thể mất cả Marcelo - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Real có thể mất cả Marcelo - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Real có thể mất cả Marcelo (/Thread-Real-c%C3%B3-th%E1%BB%83-m%E1%BA%A5t-c%E1%BA%A3-Marcelo)



Real có thể mất cả Marcelo - luhai123 - 12-07-2019

Cầu thủ Man Utd yêu Solskjaer, “Hàng hot” Haaland có giá bèo, Conte xác nhận từ chối Roma, Everton chuẩn bị sa thải HLV,… là những tin chính trong Bản tin 0h ngày 6/12 của Bóng đá số.
Cầu thủ M.U yêu Solskjaer. Khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến tương lai của link m88 2019 HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền vệ Scott McTominay khẳng định anh và các đồng đội ở Man Utd luôn ủng hộ ông thầy người Na Uy. “Tôi không đọc nhiều những thứ được viết trên mạng, trên báo hay tương tự như thế. Là cầu thủ, rõ ràng nhiệm vụ của chúng tôi là ra sân và làm tất cả những gì có thể cho HLV bởi tất cả chúng tôi đều yêu quý ông ấy”, ngôi sao trẻ người Scotland chia sẻ.
Abraham có thể giành giày vàng. Thủ quân Chelsea, Cesar Azpilicueta tin tưởng người đồng đội trẻ Tammy Abraham đủ khả năng giành Chiếc giày vàng Premier League ở mùa giải năm nay. Sau 14 lần ra sân, tiền đạo mang áo số 9 của The Blues đã có 11 pha lập công và chỉ xếp sau Jamie Vardy (Leicester) trong danh sách những cây săn bàn hàng đầu giải đấu.
“Hàng hot” Haaland có giá bèo. Tờ Bild tiết lộ, tài năng trẻ Erling Braut Haaland hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng với Red Bull Salzburg chỉ là 17 triệu bảng. Nếu đây là sự thật, các ông lớn như Real Madrid hay Man Utd có thể dễ dàng chiêu mộ chân sút 19 tuổi này.
[Image: 21837120-7757557-image-a-79_1575503193440.jpg]
Real có thể mất cả Marcelo. Không chỉ Eden Hazard, bet69 nhiều khả năng Marcelo cũng sẽ bỏ lỡ trận El Clasico với Barcelona, theo nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha. Los Blancos đã xác nhận hậu vệ trái người Brazil dính chấn thương bắp đùi và hiện chưa rõ anh cần bao nhiêu thời gian để hồi phục.
Conte xác nhận từ chối Roma. Trước thềm trận đại chiến với AS Roma, HLV Antonio Conte xác nhận ông đã từ chối đội bóng áo màu bã trầu hồi đầu năm nay dù được người đồng đội cũ Francesco Totti thuyết phục. Theo thuyền trưởng đương nhiệm của Inter Milan, đó không phải thời điểm phù hợp để ông đến với sân Olimpico.
Tuyển nữ Việt Nam cần cải thiện nhiều. Dù đội tuyển nữ Việt Nam đã vượt qua đội chủ nhà Philippines với tỉ số 2-0 ở trận bán kết SEA Games 30 nhưng theo HLV Mai Đức Chung, ông vẫn muốn cải thiện nhiều thứ để chuẩn bị cho trận tranh HCV với Thái Lan. Cũng theo chiến lược gia 68 tuổi, ông hài lòng nhất với vị trí thủ môn và trung vệ số 3 ở trận đấu này.
Everton chuẩn bị sa thải HLV. Nhiều nguồn tin tại Anh, trong đó có BBC cho biết HLV Marco Silva chuẩn bị nhận trát sa thải từ ông chủ Everton - tỉ phú Farhad Moshiri. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thể cải thiện tình hình của The Toffees và thất bại 2-5 trước Liverpool trong trận derby Merseyside đã khiến đội bóng này rơi xuống nhóm “cầm đèn đỏ”.
Văn Toản sai lầm vì thiếu kinh nghiệm. Nhận xét về tình huống mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên của Văn Toản, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng người gác đền của U22 Việt Nam phạm sai lầm do thiếu kinh nghiệm cùng tâm lý căng cứng. Bên cạnh đó, kĩ thuật phát bóng khi bị đối phương áp sát của thủ môn 20 tuổi cũng chưa ổn.