Messi có thêm danh hiệu cá nhân - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Messi có thêm danh hiệu cá nhân - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Messi có thêm danh hiệu cá nhân (/Thread-Messi-c%C3%B3-th%C3%AAm-danh-hi%E1%BB%87u-c%C3%A1-nh%C3%A2n)



Messi có thêm danh hiệu cá nhân - luhai123 - 12-08-2019

Messi nên tìm thách thức mới; Guardiola xác định người kế nhiệm; Zidane không cấm Bale chơi golf; PSG đấu Barca vì sao trẻ Brazil... là những tin chính trong Bản tin 0h ngày 7/12 của BĐS.
Messi nên tìm thách thức mới. Cựu tiền đạo Rivaldo mới đưa ra lời khuyên dành link m88 2019 cho Lionel Messi rằng, anh nên tìm kiếm một thách thức mới khi bắt đầu cảm nhận mình không còn là nhân vật chính ở Barcelona nữa. “Trong một vài năm tới, cậu ấy có thể sẽ bắt đầu cảm nhận được chuyện khó khăn hơn để duy trì vị trí của mình trước các cầu thủ trẻ tài năng, khi đó, cậu ấy nên cân nhắc về một giải đấu khác”, Rivaldo nói.
Mane xuất sắc nhất tháng 11. Với 3 bàn thắng ở 5/6 trận đá chính trong tháng 11, Sadio Mane đã vượt qua Fabinho và Virgil van Dijk để nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Liverpool. Anh tiếp nối Mohamed Salah, Roberto Firmino và Alex Oxlade-Chamberlain nhận danh hiệu từng tháng ở đội chủ sân Anfield.
Guardiola xác định người kế nhiệm. Theo France 24, Pep Guardiola tin rằng, trợ lý Mikel Arteta là người thích hợp nhất để đảm nhiệm vai trò HLV tại Manchester City khi ông rời CLB (hợp đồng hết hạn vào năm 2021). Tuy nhiên, ông cũng sẽ không ngăn cản cựu tiền vệ người Tây Ban Nha nếu muốn bắt đầu công tác huấn luyện sớm hơn, trong thời điểm Arsenal và Everton có liên hệ.
[Image: 191207_001559_605.jpg]
Messi có thêm danh hiệu cá nhân. Vừa giành Quả bóng vàng bet69 lần thứ sáu trong sự nghiệp, Messi nhận thêm một danh hiệu cá nhân khác là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 tại La Liga. Đây cũng là lần thứ sáu Messi có giải thưởng này, bằng với người đồng đội là Antoine Griezmann.
Zidane không cấm Bale chơi golf. Gareth Bale lại chấn thương, nhưng theo HLV Zinedine Zidane, ông sẽ không cấm bất kỳ điều gì với anh hay bất kỳ cầu thủ nào của Real Madrid vì “họ đều là người lớn”. Mới đây, LĐBĐ Xứ Wales cấm Bale chơi golf trong thời gian diễn ra Euro 2020 vì sợ anh chấn thương.
Atletico lôi kéo đồng đội cũ của Morata. Theo AS, do Diego Costa chấn thương và có hiệu suất ghi bàn ở mùa giải này không cao, Atletico Madrid đang cân nhắc theo đuổi Olivier Giroud - đồng đội cũ của Alvaro Morata hiện không được thi đấu thường xuyên tại Chelsea. Ngoài ra, Timo Werner là một mục tiêu khác mà Los Rojiblancos hướng đến.
PSG đấu Barca vì sao trẻ Brazil. Sẽ bước sang tuổi 18 vào tháng 1/2020 nhưng Reinier đã khẳng định vị trí ở đội hình 1 của CLB Flamengo. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca đã quan sát tiền vệ này từ khá lâu, nhưng họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Paris Saint Germain khi điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ là 30 triệu bảng.
Futsal Việt Nam lại mơ dự World Cup. Đội tuyển Futsal nam Việt Nam sẽ lại có cơ hội dự World Cup sau khi lá thăm đưa đội vào bảng A giải vô địch Futsal châu Á cùng Turkmenistan, Tajikistan và Oman. Nếu vào bán kết, đội tuyển Futsal nam Việt Nam sẽ tái hiện kỳ tích cách đây 4 năm.