Bộ dụng cụ rửa xe máy giá bán bao nhiêu tiền? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bộ dụng cụ rửa xe máy giá bán bao nhiêu tiền? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Bộ dụng cụ rửa xe máy giá bán bao nhiêu tiền? (/Thread-B%E1%BB%99-d%E1%BB%A5ng-c%E1%BB%A5-r%E1%BB%ADa-xe-m%C3%A1y-gi%C3%A1-b%C3%A1n-bao-nhi%C3%AAu-ti%E1%BB%81n)



Bộ dụng cụ rửa xe máy giá bán bao nhiêu tiền? - nắng gắt - 12-24-2019

Bộ rửa xe máy là các vật dụng ko thể thiếu cho các địa chỉ chuyên nghiệp. có các dụng cụ này sẽ giúp cho việc xịt rửa, bảo dưỡng sửa chữa được nhanh chóng và thuận tiện.

Vậy bộ rửa xe máy được bán giá bao nhiêu? Nó bao gồm những thiết bị nào? Để trả lời cho câu hỏi này chúng tôi xin gửi đến quý khách chia sẻ dưới đây:
Một bộ rửa xe máy chuyên dụng bao gồm những trang bị là:
·         máy rửa xe giá rẻ (thiết bị chính ko thể thiếu)
·         máy nén khí công nghiệp (cũng không thể thiếu cho cửa hàng)
·         bình bọt tuyết (giúp cửa hàng bạn chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng)
·         Trụ nâng rửa xe máy (tùy điều kiện địa chỉ có thể lắp hoặc không)

1. Máy xịt rửa xe
Như đã kể ở trên đây là vật dụng ko thể thiếu lúc mở cửa hàng rửa xe. Tùy vào quy mô địa chỉ mà bạn phải mua máy xịt rửa xe sao cho đam mê. trường hợp quy mô liên hệ từ 30 xe ngày thì bạn nên chọn chiếc máy rửa xe cao áp sở hữu công suất >= 5KW.
Còn nếu ít hơn thì bạn cũng mang thể lựa tìm dòng máy phun rửa áp lực cao dây đai (dòng này ngày nay đang được liên hệ rửa xe máy lựa chọn)
Hiện tại các đại lý, giá máy rửa xe cao áp click ở đây dao động từ 7 – 15 triệu đồng còn các sản phẩm thuộc dòng máy dây đai thì giá thấp hơn chút ít.

2.Máy nén khí
Dùng để xì khô sau lúc rửa xe giúp xe sáng và sử dụng để bơm lốp xe…Một vài thương hiệu máy bơm khí nén đang được bán trên thị trường như Puma, Palada, Pegasus…
Khi chọn mua máy nén khí cho cửa hàng thì bạn cũng yêu cầu lựa mua theo quy mô dùng cho của cửa hàng. Tùy vào công suất và thương hiệu mà giá bán máy nén khí dao động trong khoảng 2 – 10 triệu đồng/ sản phẩm
[Image: 250_9085_bo_thiet_bi_rua_xe_may.jpg]

3. Bình phun bọt tuyết:
Bình phun bọt tuyết là trang bị phụ trợ giúp cho quá trình rửa xe được nhanh chóng và tiện lợi. ngoài ra sở hữu vật dụng này bạn sẽ tạo được tính giỏi tiên tiến hơn mọi so sở hữu bí quyết rửa xe truyền thống.
Bình phun bọt tuyết trên thị trường đang được bán nhiều nhất là sản phẩm của Pallas với đa dạng dung tích từ 18 -70 lít. Tương ứng với dung tích là giá cả cũng khác nhau, chúng giao động trong khoảng 1 – 5 triệu đồng/ bình
Trên đây là 3 loại thiết bị  cần thiết và thường chiếm đa số chi phí đầu tư cho cửa hàng. ngoài ra bạn còn yêu cầu chuẩn bị những dụng cụ phụ trợ khác như:
·         Súng bơm đồng hồ
·         Súng xì khô
·         Dây dẫn
·         Hóa chất rửa xe như: nước rửa xe anaquat, sumo, 3M….
·         Giẻ lau chuyên dụng
·         ….
Các vật dụng phụ kiện này có giá bán không quá cao, bạn chỉ cần 2 triệu là có thể đầu tư hết toàn bộ các vật dụng cần thiết.
Như vậy, chi phí dành cho bộ thiết bị rửa xe máy rơi vào khoảng 15- 25 triệu đồng, tùy theo quy mô của cửa hàng mà bạn định đầu tư.