Điều cần lưu ý khi mặc đồ lót - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Điều cần lưu ý khi mặc đồ lót - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Điều cần lưu ý khi mặc đồ lót (/Thread-%C4%90i%E1%BB%81u-c%E1%BA%A7n-l%C6%B0u-%C3%BD-khi-m%E1%BA%B7c-%C4%91%E1%BB%93-l%C3%B3t)



Điều cần lưu ý khi mặc đồ lót - chuyensangw - 01-18-2020

Đồ lót là một vật dụng cá nhân mà bất kỳ ai cũng phải có. Không chỉ đóng vai trò giữ vệ sinh mà đồ lót còn là món đồ giúp tôn lên vẻ quyến rũ cho cả quý ông lẫn chị em phụ nữ. Hãy cùng Benshop khám phá các thông tin về đồ lót qua các chủ đề: do lot bo, quan lot nam



Vấn đề 1: Nới lỏng áo ngực để tránh các vết hằn trên da
Nhiều người thường chọn cách nới lỏng áo ngực mỗi khi mặc để hạn chế sự xuất hiện của các vết hằn trên da đồng thời cũng để đề phòng trường hợp có thể tăng cân khiến áo chật hơn so với bình thường. Đây là một sai lầm khá phổ biến, bởi vai trò của áo ngực là cung cấp và hỗ trợ sự thoải mái nhất cho vùng ngực cũng như cơ thể bạn nên luôn có những kích cỡ quần áo lót khác nhau để bạn có thể lựa chọn những áo ngực phù hợp nhất.
Áo ngực quá rộng hay lỏng có thể mang lại cho bạn cảm giác “mặc như không” nhưng nó lại dễ dàng di chuyển, xô lệch đi khiến làn da bạn thường xuyên bị ma sát rất khó chịu, thậm chí còn có thể gây tổn thương cho làn da tại vùng ngực.
[Image: bo%20angel%20254%20-%20Xanh%20Den%20(1)-256x192.jpg]

• Cách khắc phục:
Điều chỉnh phần quai ở hai bên vai và quai sau lưng để tránh tình trạng áo ngực quá lỏng hoặc quá chật. Bạn chỉ cần chú ý sao cho phần quai ngang được cài phía dưới xương bả vai và dây áo không bị kéo xệch lên trên sau khi cài là đã có thể giải quyết hết vấn đề phát sinh. Còn nếu chiếc áo của bạn có vòng dây không còn điều chỉnh được nữa thì đã đến lúc bạn nên đầu tư một chiếc áo mới.
Vấn đề 2: Không chọn đúng áo phù hợp với khuôn ngực
Nhiều chị em thường xuề xòa chọn áo ngực, chỉ cần tìm những mẫu áo hơi vừa cơ thể chứ không cố gắng tìm kiếm chiếc áo vừa khít hay phù hợp khuôn ngực của mình. Điều này không hề tốt chút nào cho bầu ngực của bạn.
• Cách khắc phục:
Theo như Susan Nethero – chuyên gia tư vấn và thiết kế cho nhiều hãng đồ lót danh tiếng, thì trên thực tế là mỗi người lại có một kích cỡ vòng 1 khác nhau, chính vì thế khi chọn mua áo ngực cần phải đo chi tiết và chọn size phù hợp. Các kiểu áo ngực khác nhau sẽ có những chức năng khác nhau trong việc định hình và giữ dáng cho khung ngực.
Ví dụ như kiểu áo minimizer (thiết kế hình chóp tạo dáng cho bầu ngực) sẽ phù hợp với những khuôn ngực to nhưng có bầu ngực nhỏ. Nếu sở hữu đôi gò bồng đào săn chắc và cao sẵn, bạn có thể mặc các loại áo nâng hay kiểu contour (có bầu cúp ngực với hình dạng cố định được may từ một mảnh vải duy nhất) sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Trong khi đó, seamed bra – các loại áo ngực có phần cúp được may từ nhiều mảnh khác nhau, lại giúp cố định ngực tốt hơn cho những người có vòng một mềm mại và không quá săn chắc. Khi tập thể thao, bạn cũng cần một loại áo ngực chuyên dụng như áo ngực thể thao để bảo vệ ngực.
Vấn đề 3: Khuôn ngực bị chảy xệ
Một trong những vấn đề phái đẹp thường hay thắc mắc, đó là mặc dù đã chọn được chiếc áo với phần quai vừa vặn thế nhưng khi mặc, chiếc áo vẫn tạo cảm giác lỏng ở phần ngực khiến khuôn ngực dễ bị chảy xệ.
• Cách khắc phục:
Một chiếc áo ngực thường có hai phần là kích cỡ bầu ngực và kích cỡ vòng lưng (vòng sát chân ngực). Phái đẹp thường chọn áo dựa vào kích cỡ của cúp ngực nhưng thường không vừa với cơ thể, vì ngay cả khi các áo có cùng kích cỡ bầu ngực nhưng chưa chắc đã cùng kích cỡ vòng lưng. Do đó, khi chọn áo ngực bạn nên dựa vào vòng lưng bởi nó sẽ vừa vặn với vòng ngực của bạn hơn và có tác dụng nâng đỡ bầu ngực.
Theo như Nethero gợi ý thì độ nâng hoàn hảo nhất cho khuôn ngực là giữa phần vai và khửu tay. Trong đó phần lưng của áo – tức là vòng sát chân ngực đóng vai trò then chốt, còn hai quai qua vai chỉ hỗ trợ phần nào (khoảng 10% sức nặng của bầu ngực). Đồng thời, hai bầu ngực phải được nằm vừa vặn phần quả của áo để vừa giúp giữ được dáng ngực cố định trong mọi hoạt động, lại vừa đảm bảo ngực của bạn ở đúng vị trí không bị tuột hay lộ ra ngoài áo.