Bí quyết viết CV hay giúp ứng viên tự xin xin việc - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bí quyết viết CV hay giúp ứng viên tự xin xin việc - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Việc làm thêm cho sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-th%C3%AAm-cho-sinh-vi%C3%AAn)
+--- Chủ đề: Bí quyết viết CV hay giúp ứng viên tự xin xin việc (/Thread-B%C3%AD-quy%E1%BA%BFt-vi%E1%BA%BFt-CV-hay-gi%C3%BAp-%E1%BB%A9ng-vi%C3%AAn-t%E1%BB%B1-xin-xin-vi%E1%BB%87c)



Bí quyết viết CV hay giúp ứng viên tự xin xin việc - Anhdunghd - 02-10-2020

Khi viết CV, tiểu tiết giúp bạn gây ấn tượng chính là làm bật các kỹ năng thực tế. Các kỹ năng được nhà tuyển dụng đánh giá cao cho các ứng viên tìm việc kế toán là:
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp: Công việc liên quan tới số liệu luôn đòi hỏi kế toán viên phải có khả năng phân tích, tổng hợp tốt. Nếu đã có kinh nghiệm lập báo cáo kế toán, tài chính, hãy đề cập tới điều này trong phần kinh nghiệm làm việc của CV.Kỹ năng làm việc nhóm: Phải thu thập chứng từ từ các phòng ban hay giao dịch với ngân hàng cũng đòi hỏi kế toán viên có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm hiệu quả.Kỹ năng sắp xếp, quản lý: Tổ chức, sắp xếp dữ liệu tốt sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực và khối lượng công việc.
[Image: rbTnawUYZ4Mjy1vr8mtJypy99mAVH5qDPoE0NJVp...UZO0qL0Omy]
Bạn cần chú ý tới các kỹ năng có liên quan tới nghiệp vụ kế toán để làm nổi bật CV cá nhân. (Ảnh: Internet) 
Những lưu ý khi viết CV
Khi viết CV, bạn cần lưu ý những điều sau:
  • Tuyệt đối không được sai chính tả: Đây là điều dễ khiến bạn mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng, thể hiện sự cẩu thả ngay từ vòng gửi hồ sơ và không bộc lộ được tính chỉn chu, cẩn thận cần có của một người kế toán.Chọn mẫu CV thích hợp: Trong trường hợp doanh nghiệp tuyển dụng không đưa ra mẫu cv xin việc, bạn cần tạo lập mẫu CV cá nhân một cách cẩn thận. Ngoài tiêu chí đảm bảo thông tin đầy đủ, hãy thiết kế CV chuyên nghiệp với định dạng pdf thay vì word để thể hiện sơ lược khả năng tin học của bản thân.Không bịa đặt thông tin: Hãy nhớ rằng, đa số các doanh nghiệp tuyển dụng sẽ cần ứng viên trải qua cả vòng test, phỏng vấn, thậm chí là thử việc. Tuyệt đối không nên nói quá hay bịa đặt thông tin cá nhân vì có thể khiến bạn bị liệt vào danh sách “đen” của công ty lẫn trong ngành nếu bị phát hiện.
[Image: MQyV4Nba8ZWZXdwFw-_Fe1gNMnUf4WvyiyiaKzoB...RoanuSKt-E]
Tuyệt đối không nên bịa đặt thông tin hay viết sai chính tả vì điều này sẽ khiến bạn mất điểm với nhà tuyển dụng. (Ảnh: Internet) 
Tổng kết lại, với những hướng dẫn chi tiết cách viết CV xin việc kế toán và các thông tin hữu ích ở trên, ứng viên có thể tự tin tạo lập hồ sơ và ứng tuyển vào công việc đang nhắm tới. Hãy trình bày CV sạch sẽ, ngắn gọn, mạch lạc nhưng vẫn đủ thông tin, chỉ riêng điều này cũng giúp bạn xây dựng ấn tượng tốt ngay từ vòng sơ tuyển.