Chia Sẻ Phương Pháp Học Excel Mọi Lúc Mọi Nơi - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chia Sẻ Phương Pháp Học Excel Mọi Lúc Mọi Nơi - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Kỹ năng mềm - Soft skills (https://uhm.vn/forum/Forum-K%E1%BB%B9-n%C4%83ng-m%E1%BB%81m-Soft-skills)
+--- Chủ đề: Chia Sẻ Phương Pháp Học Excel Mọi Lúc Mọi Nơi (/Thread-Chia-S%E1%BA%BB-Ph%C6%B0%C6%A1ng-Ph%C3%A1p-H%E1%BB%8Dc-Excel-M%E1%BB%8Di-L%C3%BAc-M%E1%BB%8Di-N%C6%A1i)



Chia Sẻ Phương Pháp Học Excel Mọi Lúc Mọi Nơi - ngotheu - 03-10-2020

Chào cả nhà,
Dạo này lên diễn đàn có nhiều người có nhu cầu học hỏi về Excel Online ở đâu tốt nhất. Cũng có khá nhiều bạn inbox hỏi về vấn đề này. Vì vậy hôm nay, mình sẽ dành thời gian chia sẻ vài dòng với mọi người cách mình đã học Excel để đạt được hiệu quả tốt nhất và cũng một phần là để mọi người có thông tin tham khảo.
Mình từng theo học Excel ở 1 số các trung tâm qua việc quảng cáo trên mạng. Mình thấy điểm chung ở các trung tâm này là quảng cáo rất rầm rộ tiếp cận được nhiều bạn có nhu cầu giống mình, nhưng trong quá trình học thì chất lượng không giống như họ đã cam kết, bởi giáo viên là những chuyên gia tin học văn phòng chỉ có vài năm kinh nghiệm, khóa học thì đông, chương trình học rời rạc, chuyên gia giảng dạy không có thời gian giải quyết thắc mắc của từng học viên. Dẫn đến việc học viên học chán nên bỏ dở nhiều, đến khi kết thúc khóa học thì cũng chỉ còn lác đác 3, 4 người, chủ yếu là sinh viên theo học để lấy chứng chỉ. Thế nên mình rút ra kinh nghiệm khi tham gia các khóa học này là xin tham gia học thử vào buổi học đầu tiên và buổi cuối cùng để đưa ra nhận xét chính xác nhất về khóa học đó.
Lên mạng ứng tuyển đi phỏng vấn nhưng trượt "thẳng cẳng"  vì chưa có KINH NGHIỆM, Excel hay tin học văn phòng cũng không giỏi là rào cản quá lớn với công việc mình chọn. Chán nản nên mình xin đi trực tổng đài 1 thời gian để còn duy trì  cuộc sống ở cái đất Hà thành chật hẹp này. Nhưng mình nhận ra rằng công sức 4 năm học đại học cùng sự kỳ vọng của gia định không cho phép mình buông xuôi như thế. Mình xin nghỉ việc sau 2 tuần và tìm 1 chỗ học uy tín để theo học.
Do đã có kinh nghiệm lựa chọn trung tâm từ trước, nên lần này mình vào thẳng các diễn đàn uy tín để hỏi kinh nghiệm của mọi người. Mình được mọi người tư vấn rất nhiệt tình, qua những feedback đó, mình tìm đến với Gitiho. Những video giảng dạy từ cơ bản vỡ lòng về Excel được diễn giải một cách chi tiết và tường tận. Vào học rồi thì mình thấy càng hài lòng hơn, mình được hướng dẫn các thao tác thủ thuật Excel rất dễ hiểu, chỉ sau 7H học tập mà các kiến thức cơ bản về Excel hầu hết nắm vững và sáng tỏ. Kể cả từ những người chưa có kinh nghiệm hoặc chưa biết gì về Excel đều nắm được các kiến thức cơ bản. Kèm theo kiến thức tổng quan của Excel là hệ thống các bài tập thực hành xen kẽ, giúp ôn luyện ngay kiến thức vừa được giảng dạy củng cố kiến thức vững chắc nhất.

[font=-apple-system, BlinkMacSystemFont,]Sau khi học xong trọn bộ video trên website, mình đã xin được công việc kế toán tại 1 doanh nghiệp nước ngoài, với kinh nghiệm, kỹ năng hoàn chỉnh hơn xưa rất nhiều. Trong quá trình làm việc, có chỗ nào không hiểu mình lại để lại câu hỏi nhờ các anh chị hướng dẫn. Nhờ vậy mà mình đã làm tốt hơn và tự tin hơn rất nhiều với công việc kế toán hiện tại.[/font]
[font=-apple-system, BlinkMacSystemFont,]Vì thế, nếu có ai đó hỏi về học Excel ở đâu tốt tại HN hay TP HCM, mình đều khuyên các bạn đến với Gitiho.com . Mình thực sự tin tưởng các anh chuyên gia về tin học văn phòng tại đó sẽ giúp các bạn thành công, giống như đã từng giúp mình vậy...[/font]

[font=-apple-system, BlinkMacSystemFont,]Hi vọng những thông tin mình cung cấp sẽ giúp các bạn lựa chọn được địa chỉ học Excel tin học văn phòng tốt nhất Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.[/font]

[font=-apple-system, BlinkMacSystemFont,]Chúc các bạn thành công!
[/font]