Cách trình bày cv đúng chuẩn theo nhu cầu nhà tuyển dụng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cách trình bày cv đúng chuẩn theo nhu cầu nhà tuyển dụng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Việc làm thêm cho sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Vi%E1%BB%87c-l%C3%A0m-th%C3%AAm-cho-sinh-vi%C3%AAn)
+--- Chủ đề: Cách trình bày cv đúng chuẩn theo nhu cầu nhà tuyển dụng (/Thread-C%C3%A1ch-tr%C3%ACnh-b%C3%A0y-cv-%C4%91%C3%BAng-chu%E1%BA%A9n-theo-nhu-c%E1%BA%A7u-nh%C3%A0-tuy%E1%BB%83n-d%E1%BB%A5ng)



Cách trình bày cv đúng chuẩn theo nhu cầu nhà tuyển dụng - Anhdunghd - 03-26-2020

Có thể bạn đã rất nhiều lần nghe qua cụm từ “CV" nhưng lại chưa biết rõ cách trình bày CV ra sao để chuẩn và có thể dễ dàng gây được sự chú ý đối với nhà tuyển dụng? Và bài viết sau đây sẽ chỉ bạn cách chi tiết để có thể viết được một mẫu CV chuyên nghiệp là như thế nào, cũng như đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm về việc hoàn thiện CV cho ứng viên để có được bản CV ưng ý nhất.

Những điều cần phải lưu ý

Thông tin cả nhân
Đây là mục đầu tiên và cũng là mục bắt buộc phải có trong bất kỳ một bản CV xin việc nào, nó sẽ bảo gồm những thứ như họ tên đầy đủ, ngày tháng năm sinh, số điện thoại của ứng viên, địa chỉ liên lạc. Những thông tin này cực kỳ quan trọng bởi nó sẽ giúp cho nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên hệ với ứng viên khi ứng viên đó đạt yêu cầu ứng tuyển.

Trình bày mục tiêu nghề nghiệp
Ở phần này bạn nên chọn mục tiêu nghề nghiệp là phần giới thiệu về những dự định mà bản thân mong muốn trên con đường phát triển tương lai sự nghiệp của bản thân ứng viên. Nhà tuyển dụng sẽ thường đưa ra các đánh giá cao cho những ứng viên biết lên kế hoạch và có mục đích rõ ràng cho sự nghiệp trong tương lai.

>> Tìm hiểu ngay: Các câu hỏi phỏng vấn xin việc để gia tăng cơ hội việc làm.

Trình độ học vấn của bản thân
Đối với mục này bạn có thể đưa ra những tóm tắt một cách ngắn gọn về quá trình học tập của bản thân bao gồm thời điểm nhập học, cho đến khi ra trường, tiếp đến là tên trường, và chuyên ngành cũng như thông tin mô tả thêm như điểm trung bình các môn, nếu có hãy cho nhà tuyển dụng thấy bảng điểm của bạn sẽ thuyết phục hơn.

Kinh nghiệm làm việc
Đây cũng là một phần nên được trình bày tỉ mỉ trong CV của bạn, cụ thể nó sẽ miêu tả về quá trình làm việc của bạn đã từng trải qua như thế nào. Bạn đã từng đảm nhận công việc cũng như vị trí làm việc ra sao, nếu được hãy cố gắng mô tả một cách ngắn gọn về công việc chính, một cách súc tích nhưng vẫn phải đầy đủ. Đồng thời, đưa ra những thành tựu và kỹ năng hoặc kinh nghiệm đã đạt được trong quá trình làm việc đó. Đây sẽ là phần cực kỳ quan trọng trong một bản CV xin việc, bởi qua những phần như thế này sẽ thể hiện rõ được bạn có khả năng hay có thật sự phù hợp với vị trí công việc đang theo đuổi hay không? Bạn có thể xem [font=Arial]form cv tiếng nhật chuẩn tại đây để tham khảo.[/font]