Đâu là cách làm trắng cho da nhạy cảm? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đâu là cách làm trắng cho da nhạy cảm? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: Đâu là cách làm trắng cho da nhạy cảm? (/Thread-%C4%90%C3%A2u-l%C3%A0-c%C3%A1ch-l%C3%A0m-tr%E1%BA%AFng-cho-da-nh%E1%BA%A1y-c%E1%BA%A3m)



Đâu là cách làm trắng cho da nhạy cảm? - tungloiloi - 04-08-2020

Theo các chuyên gia da liễu, với làn da khó tính như da nhạy cảm thì bạn nên cân nhắc áp dụng các cách làm trắng phù hợp. Vậy đâu là cách làm trắng cho da nhạy cảm hiệu quả? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé
1.Da nhạy cảm là gì?
Da nhạy cảm phản ứng rõ rệt khi bị tác động bởi môi trường, khói bụi hay bất kỳ các chất hóa học nào. Da nhạy cảm là khi chức năng bảo vệ da bị suy yếu gây nên tình trạng dễ dàng xâm nhập bởi các yếu tố bên ngoài.
Các đặc điểm của da nhạy cảm:
+ Da thường bong tróc, mẩn đỏ nhìn thấy rõ
+ Bạn sẽ cảm thấy ngứa, nóng rát nếu tình trạng nặng hơn
Các biểu hiện này có thể xuất hiện tại rât nhiều vùng da trên mặt, chính vì vậy mà nếu làn da của bạn thuộc dạng da nhạy cảm nhưng có biểu hiện nặng thì bạn nên phân vùng da thì khi đó áp dụng cách làm trắng mới hiệu quả.
[Image: lam-trang-cho-da-nhay-cam.jpg]
Nhận biết các đặc điểm của làn da nhạy cảm để áp dụng cách làm trắng cho phù hợp
2.Các cách làm trắng cho da nhạy cảm
Sữa chua không đường không chỉ tốt cho cơ thể mà còn có tác dụng làm trắng cho da nhạy cảm vô cùng hiệu quả. Mỗi tối sau khi rửa mặt sạch, tẩy tế bào chết, bạn chỉ cần thoa 1 lớp mỏng sữa chua không đường lên da sẽ vừa giúp hạn chế tình trạng da khô, bong tróc mà lại có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả. Chú ý:
+ Chỉ nên để sữa chua trên da khoảng 5 phút, sau đó rửa lại mặt chứ không nên để quá lâu
+ Chọn sữa chua không đường chứ không nên sử dụng sữa chua có đường sẽ không đạt được hiệu quả làm trắng da mà còn khiến cho da nhanh chóng lão hóa hơn
[Image: Hinh2-lam-trang-cho-da-nhay-cam.jpg]
Làm trắng cho da nhạy cảm bằng sữa chua không đường
Ngoài việc sử dụng sữa chua không đường thì bạn cũng có thể sử dụng nha đam xay nhuyễn để làm trắng da. Nghiên cứu của các chuyên gia đã chỉ ra rằng trong nha đam có chứa rất nhiều Vitamin C và các khoáng chất nên vừa giúp da khỏe mạnh, làm trắng da mà nguyên liệu này lại cực lành tính
Ngoài các cách làm trắng da mặt như trên, nếu chị em nào muốn trắng nhanh hơn, an toàn và hiệu quả hơn thì nên áp dụng phương pháp làm trắng da chống lão hóa Yuki tại Saigon Smile Spa. Đây là phương pháp đầu tiên và duy nhất cho tới nay kết hợp song song cân bằng 2 chức năng quan trọng nhất để có một làn da hoàn hảo: làm trắng da – chống lão hóa.
[Image: 3-300x169.png]
Khách hàng làm trắng da chống lão hóa Yuki tại Saigon Smile Spa
Làm trắng da chống lão hóa Yuki là phương pháp không gây khô da, không lột tẩy, không bong tróc da. Gọi ngay hotline 19001299, bạn sẽ được tư vấn và nhận ưu đãi  giảm 20% chi phí từ Saigon Smile Spa.
Xem thêm: Làm da mặt trắng tự nhiên