Dưỡng da khô hiệu quả với 7 loại tinh dầu - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Dưỡng da khô hiệu quả với 7 loại tinh dầu - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Dưỡng da khô hiệu quả với 7 loại tinh dầu (/Thread-D%C6%B0%E1%BB%A1ng-da-kh%C3%B4-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-v%E1%BB%9Bi-7-lo%E1%BA%A1i-tinh-d%E1%BA%A7u)



Dưỡng da khô hiệu quả với 7 loại tinh dầu - belopmam - 04-09-2020

Dưỡng da khô hiệu quả với 7 loại tinh dầu 

Nếu bạn sở hữu làn da khô, điều quan trọng là phải làm sạch và chăm sóc da cẩn thận. Các loại tinh dầu tự nhiên dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

1. Dầu Olive: Dầu ô liu là một trong những loại dầu tốt nhất để làm đẹp cho da. Thành phần của nó và các vitamin thiết yếu giúp phục hồi độ ẩm cho da và làm cho da trông mềm mại và dẻo dai.
Olive được xem là một loại quả “thần dược” của chị em phụ nữ do những công dụng tuyệt vời mà Máy tạo mùi thơm trong phòng mang lại là vô cùng nhiều, đặc biệt là chức năng cung cấp nước cho da. Theo nghiên cứu Máy khuếch tán tinh dầu cho spa của các nhà khoa học, tinh dầu dưỡng da Olive có cấu trúc gần giống như dầu tự nhiên trên da chúng ta, vì thế nếu sử dụng dầu Olive để bù lại lượng ẩm cho da thì sẽ rất tốt.

Chỉ với một đến hai giọt tinh dầu dưỡng da Olive vào mỗi buổi tối, chắc chắn vấn đề da khô sẽ không còn là nỗi lo của các nàng. Bên cạnh đó, việc trộn nước với dầu Olive theo tỉ lệ 1:1 để thoa đều lên da cũng là một trong những cách để tẩy sạch tế bào chết và chống lão hóa cho da hiệu quả.
[Image: thiet-bi-khuech-tan-tinh-dau_tbn_1586335742.jpg]

 2.Tinh dầu nho: Dầu hạt nho có khả năng dưỡng ẩm cho da khô, nhờ vào thành phần hữu ích của nó và hàm lượng axit béo. Nó có các chất dinh dưỡng cần thiết mà còn có thể giúp đỡ để chữa những vết sẹo, trong khi hàm lượng axit linoleic  có nhiệm vụ dưỡng ẩm rất tốt

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với những quả nho, bên cạnh là một loại trái cây bổ dưỡng cho cơ thể thì nho cũng là một trong những loại tinh dầu dưỡng da thích hợp. Bên trong quả nho có chứa rất nhiều axit béo như linoleic, stearic, palmitic,…chính vì thế nó sẽ cung cấp một lượng ẩm vừa đủ cho da chúng ta.

Tinh dầu nho giúp cho làn da của bạn thêm săn chắc, khỏe mạnh hơn để “chống chọi” lại những đợt lạnh khắc nghiệt, ngoài ra tinh dầu nho còn giúp cho việc phục hồi và tái tạo của da diễn ra nhanh hơn, qua đó làm mờ các vết thâm, vết sẹo,…trên da.

3.Tinh dầu trà xanh: Cảm thấy thực sự mệt mỏi trong một ngày nắng ? Đơn giản chỉ cần thoa lên da của bạn các lớp dầu trà xanh để làm giảm cháy nắng và các vấn đề về da khác rất hiệu quả.

Trà xanh chắc chắn là một loại thức uống được rất nhiều bạn trẻ ưa thích, tuy nhiên tinh dầu trà xanh thì là cụm từ có lẽ còn khá mới mẻ đối với chúng ta. Tuy nhiên, những công dụng về việc làm đẹp mà tinh dầu trà xanh mang lại cho chúng ta là không hề nhỏ.

Tinh dầu trà xanh được chiết xuất 100% từ là và thân cây trà xanh, đây là một trong những loại thảo dược mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Bên cạnh việc sử dụng trà xanh như một thức uống bổ dưỡng cho cơ thể sau thời gian làm việc mệt mỏi, thì tinh dầu trà xanh còn là “người bạn đồng hành” hiệu quả của những chị em khô da.

4. Dầu hướng dương: Do vitamin nội dung của dầu E, dầu hướng dương có khả năng hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên. Nó cũng có lợi ích khác và và là một lá chắn để phòng ngừa bệnh ung thư da.

5. Dầu hạnh nhân: Dầu hạnh nhân là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da khô. Ngoài việc bổ sung độ ẩm cho da, nó được biết đến là tốt cho các vấn đề da khô khác.

6. Dầu dừa: Bạn có biết rằng dầu dừa không chỉ tốt cho mái tóc của bạn? Sử dụng dầu dừa tự nhiên trên da đóng vai trò như một lá chắn hữu cơ và làm sạch , giữ ẩm da hiệu quả.

Vào mùa đông, thời tiết sẽ rất lạnh, chính vì thế da của chúng ta sẽ dễ xảy ra tình trạng khô ráp, nứt nẻ, một số còn bị bong tróc, khiến các chị em rất thiếu tự tin khi bước ra ngoài. Tuy nhiên, một ít tinh dầu dừa sẽ khiến cho những vấn đề đó trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Dầu dừa chứa nhiều Vitamin E loại tocotrienol, một loại Vitamin đặc biệt được đánh giá là chống lão hóa gấp 50 lần so với Vitamin E thông thường.

Trước khi đi ngủ vào ban đêm, bạn hãy rửa mặt thật sạch, sau đó sử dụng một ít tinh dầu dừa để thoa lên mặt, kết hợp với các động tác massage mặt đơn giản, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt khi thức dậy vào sáng hôm sau. Da mặt bạn sẽ trở nên căng bóng, mịn màng và đầy ẩm hơn, đặc biệt hơn nếu sử dụng tinh dầu dừa trong một thời gian dài sẽ giúp cho bạn “đánh bay” đi các vết mụn cám, vết sạm,…

7. Tinh dầu cúc La Mã: Dầu cúc La Mã hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên vì nó giàu các loại vitamin quan trọng. Máy khuếch tán tinh dầu Hải Phòng cũng được cho là hữu ích trong việc điều trị các rối loạn về da .