Kiên trì làm được 3 điều này thì tương lai bạn sẽ luôn sáng lạn - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Kiên trì làm được 3 điều này thì tương lai bạn sẽ luôn sáng lạn - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Kiên trì làm được 3 điều này thì tương lai bạn sẽ luôn sáng lạn (/Thread-Ki%C3%AAn-tr%C3%AC-l%C3%A0m-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-3-%C4%91i%E1%BB%81u-n%C3%A0y-th%C3%AC-t%C6%B0%C6%A1ng-lai-b%E1%BA%A1n-s%E1%BA%BD-lu%C3%B4n-s%C3%A1ng-l%E1%BA%A1n)



Kiên trì làm được 3 điều này thì tương lai bạn sẽ luôn sáng lạn - Anhdunghd - 04-09-2020

Sống trên đời ai cũng mong muốn mình có một tương lai tươi sáng, một sự nghiệp thành công nhưng để làm điều đó thì không hề dễ chút nào! Phải làm thế nào để tương lai bạn luôn thành công và đạt được mọi điều mong muốn. Hãy kiên trì thực hiện những điều sau và bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng về tương lai nữa bởi vì thành công chắc chắn sẽ mỉm cười với bạn.


Đừng e ngại bị “rèn luyện”

Đừng sợ bị “rèn luyện”, đừng viện cớ để dung túng bản thân ở mãi trong vùng an toàn. Nếu bạn không rời khỏi chiếc vỏ ốc bạn đang mang thì làm sao có thể chinh phục được những chân trời mới? Có một câu ngạn ngữ rất ý nghĩa “Nếu muốn thấy cầu vồng, bạn phải biết chịu đựng cơn mưa”, chân lý trong câu nói này chắc hẳn bạn nhận ra chứ? Ông bà ta xưa cũng dạy rằng “Khổ tận cam lai”, “Có công mài sắt, có ngày nên kim”.

Nếu không dám tôi luyện chính mình trong bão tố cuộc đời, bạn sẽ không thể trưởng thành và gặt hái thành công. Vì vậy, đừng ở mãi trong vùng an toàn nữa, hãy giong buồm ra khơi và sẵn sàng đương đầu với thử thách thôi nào!

Luôn đến sớm hơn 15 phút trong các cuộc hẹn

Đúng giờ là một thói quen tốt và đến sớm hơn giờ hẹn lại càng mang đến cho bạn nhiều lợi ích. Hãy luôn đến trước 15 phút trong các cuộc họp, cuộc hẹn với đối tác, cuộc gặp mặt với khách hàng… Từ điển của người thành công không bao giờ có hai chữ “lười biếng” và “trễ hẹn” đâu bạn nhé! Chẳng có ai thích nổi một kẻ hay đi trễ giờ, sẽ chẳng có cơ hội nào dành cho những người như thế!

Nhất định phải hồi đáp lại những người bạn quen

Việc bạn không hồi đáp lại tin nhắn, cuộc gọi, lời chào, lời mời của người quen sẽ khiến họ cảm thấy thất vọng và không được tôn trọng. Từ đó về sau, họ sẽ chẳng bao giờ muốn liên hệ với bạn nữa. Hãy thử tưởng tượng bạn ngó lơ email của một khách hàng hay một đối tác thì công ty của bạn sẽ phải chịu tổn thất tới nhường nào!

[Image: con-gai-khong-tra-loi-tin-nhan-01.png]

Chính vì vậy, hãy luôn nhớ dành thời gian hồi đáp lại tin nhắn, cuộc gọi, email từ những người quen cũ nhé! Mối quan hệ của bạn và họ sẽ luôn duy trì ở trạng thái tốt đẹp nếu bạn làm được điều này. Và những mối quan hệ ấy chắc chắn còn đem lại cho bạn nhiều cơ hội và lợi ích cho bạn về sau đó!

Trên đây là 3 điều hữu ích giúp bạn sớm chạm tay đến thành công. Hãy tạo ra thói quen thực hiện chúng ngay hôm nay để có thể gặt hái “quả ngọt” trong những ngày sau bạn nhé!

>> Xem thêm: Potential là gì? Điểm qua những ngành nghề đang là potential gần đây