Quy trình khởi động vận hành tháp làm mát đúng chuẩn - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Quy trình khởi động vận hành tháp làm mát đúng chuẩn - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: Quy trình khởi động vận hành tháp làm mát đúng chuẩn (/Thread-Quy-tr%C3%ACnh-kh%E1%BB%9Fi-%C4%91%E1%BB%99ng-v%E1%BA%ADn-h%C3%A0nh-th%C3%A1p-l%C3%A0m-m%C3%A1t-%C4%91%C3%BAng-chu%E1%BA%A9n)



Quy trình khởi động vận hành tháp làm mát đúng chuẩn - quan0871 - 04-17-2020

Khởi động, vận hành tháp giải nhiệt cần lưu ý những điểm gì để đảm bảo tối ưu ưu thế, đảm bảo tham gia trong hệ thống giải nhiệt công nghiệp. Tháp giải nhiệt Alpha, Tashin, Liang Chi,... với khả năng làm mát nhanh chóng, hỗ trợ thực thư từng ưu thế tính năng riêng sẽ đảm bảo từng công việc đặt ra. Vậy những điểm cần lưu ý trong trường hợp này là gì?

Trước khi làm việc thiết bị , người tiêu dùng cần thực hiện những bước sau:

– Mở xả đáy bồn chứa và vệ sinh sạch sẽ phòng ban này.

– kiểm tra khả năng lưu thông đối với nước bằng phương pháp đổ nước vào bồn đựng cho tới khi đồn đại van tự ngắt, xoay đầu phun cho quay tự do và bơm nước vào bồn đến mức nước cho phép.

Kiểm tra TRƯỚC khi vận hành THÁP bớt nhiệt NƯỚC

– kiểm tra xem mang vật thể lạ khiến cho tắc nghẽn ống phun, ống đứng, đầu phun và quạt gió hay không.

– kiểm tra điện áp và cường độ dòng điện cho thích hợp sở hữu motor của quạt và rà soát chiều quay đối với quạt. ngoài ra , các bạn cũng nên cho quạt làm việc từ 2 – 3 phút để cứng cáp thiết bị làm việc thông thường .

Quy trình phát động THÁP bớt nóng NƯỚC :

Chuẩn bị hệ thống dẫn nước: cho bộ phận bơm vận hành khoảng 5 phút để đẩy hết ko khí trong ống phun và ống đứng ra bên ngoài, sau ấy rà soát mực nước trong bồn đựng trước khi vận hành tháp phân tán nhiệt nước để đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định. Tiếp ấy , các bạn khởi động bơm và điều chỉnh phao cho đến lúc nước trong bồn đựng đạt tới mực nước cho phép. khi cái nước chảy ổn định, bạn cần chắc chắn khả năng quay, độ thăng bằng và tốc độ quay của đầu phun luôn ở điều kiện rẻ nhất.

[Image: 250_9735_thap_giai_nhiet_nuoc_alpha_25rt_1.jpg]

tỉ dụ như tháp bớt nhiệt Tashin TSC 5RT – 30RT có tốc độ đầu phun là 7 – 12 vòng/phút, còn tốc độ đầu phun của tháp bớt nhiệt Tashin 800RT – 1000RT lại là hai – 3 vòng/phút,…

phát động quạt hút gió: người khiến nhiệm vụ thi công tháp bớt nóng nước cần thực hiện rà soát lỗ thông gió xem với bị bụi bẩn hay dị vật gây cản trở làm việc của vật dụng hay ko . Sau lúc phát động quạt hút gió, bạn cần kiểm tra cái điện và điện áp, rà soát chiều quay của quạt, nếu quạt hút gió trong khoảng dưới lên là động cơ đã đấu điện chuẩn và thiết bị với thể vận hành bình thường .

Kiểm tra tháp, quy trình vận hành tháp cần thực thi theo những bước nào? Hơn nữa, ứng dụng trong công nghiệp, nhà xưởng, nhà máy,... tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà lựa chọn từng sản phẩm tháp hạ nhiệt sở hữu công suất, thương hiệu tháp khác nhau đảm bảo tối ưu yêu cầu đặt ra, thực thi nhanh, thiết thực nhất với khách hàng.

1 SỐ CHÚ Ý khi tiêu dùng THÁP giảm nhiệt :

Hiệu suất của tháp giải nhiệt: khách hàng cần duy trì lưu lượng nước đối với vật dụng theo tiêu chuẩn của từng dòng tháp để máy có hiệu suất làm mát cao. đồng thời , bạn nên chú ý luôn giữ cho các con phố ống cấp nước vào ra, ống phun nước, ống đứng và màng tản nhiệt luôn sạch sẽ để tránh trạng thái bụi bẩn, lắng cặn, ảnh hưởng đến hiệu quả vận hành và tuổi thọ đối với đồ vật .

GIỮ CHO THÁP bớt nóng NƯỚC LUÔN SẠCH SẼ :

Duy trì mức nước phù hợp: ví như mực nước trong bồn giảm dưới mức quy định thì với thể khiến không khí bên ngoài lọt vào trong bơm, gây tác động đến tuổi thọ của vật dụng . các model tháp giải nhiệt Liang Chi hoặc tháp bớt nhiệt Tashin sở hữu công suất dưới 350RT thì mực nước trong đế bồn đựng nên duy trì dưới mức tràn khoảng 4cm. của các chiếc tháp với công suất trên 400RT thì mức nước trong bồn cất nên thấp hơn mức tràn 5cm.
rà soát độ rung, tiếng ồn: lúc vận hành tháp khiến cho mát nước, khách hàng cần thường xuyên rà soát độ rung, tiếng ồn và hệ thống ống phun, đầu phun, điện áp motor, mức dầu đối với hộp giảm tốc cũng như nhiệt độ đối với nước làm mát cho thích hợp . Độ rung của đồ vật thường nảy sinh do bộ phận truyền động như quạt gió, hộp giảm tốc nên các bạn cần rà soát chăm chút và chú ý tới những tín hiệu thất thường để kịp phát hiện, xử lý những sự cố nảy sinh trên trang bị.