Ngôi nhà bừng sáng đầy sức sống với tone vàng - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ngôi nhà bừng sáng đầy sức sống với tone vàng - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Ngôi nhà bừng sáng đầy sức sống với tone vàng (/Thread-Ng%C3%B4i-nh%C3%A0-b%E1%BB%ABng-s%C3%A1ng-%C4%91%E1%BA%A7y-s%E1%BB%A9c-s%E1%BB%91ng-v%E1%BB%9Bi-tone-v%C3%A0ng)



Ngôi nhà bừng sáng đầy sức sống với tone vàng - ngathien - 04-24-2020

Ngôi nhà bừng sáng đầy sức sống với tone vàng

Khi bạn hỏi bất cứ ai rằng sắc màu nào trong dải quang phổ có thể mang lại sự vui tươi, thì chắc chắn đó sẽ là màu vàng bởi nó là biểu tượng của mặt trời và sự ấm áp cùng sự vui tươi mang lại cho Trái đất và tất cả cư dân căn hộ quận 7 cho thuê.
Màu vàng cho gia đình đa dạng từ màu nắng vàng tươi đến vàng sẫm. Khi bạn bị căng thẳng hay trong tình trạng làm việc quá sức, màu vàng sẽ giúp bạn thay đổi sự bất ổn và mang lại cảm giác vui vẻ hơn. Nếu màu sắc có thể làm tất cả những điều này, tại sao bạn lại không để màu vàng xuất hiện trong từng căn phòng cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7 của nhà bạn?

Dưới đây là 10 cách khiến cho ngôi nhà của bạn bừng sáng với màu vàng.

1. Màu vàng phối hợp với màu đen mang lại cảm giác tinh tế
[Image: phong-khach_tbn_1583919179.jpg]

Hãy thử kết hợp một chút vàng trong tất cả các phòng tối. Một chiếc ghế dài màu vàng, bàn, hoặc trang trí tường trong phòng tối sẽ biến tấu sự nhàm chán thành một không gian đẹp và hiện đại.

2. Tone vàng chủ đạo cho phòng của bé yêu

Đã bao giờ bạn nhận thấy rằng hầu hết các trung tâm chăm sóc trẻ em cũng như khu vực cho bé vui chơi đều có màu vàng chủ đạo? Màu vàng kích thích tu duy sáng tạo và trí tưởng tượng. Sử dụng nó trong phòng sẽ giúp bé phát huy tốt nhất khả năng học tập và sáng tạo.

3. Làm sáng khu phố của bạn

Khi dùng tone vàng sáng cho màu sơn ngoại thất của nhà bạn sẽ làm bừng sáng cả một đoạn đường. Hãy thử dùng màu vàng là màu chủ đạo cho toàn bộ ngôi nhà, hoặc sơn vàng cửa chớp cắt hoặc cửa sổ. Màu vàng nhạt sẽ rất đẹp và hợp với những ngôi nhà cổ kính, còn màu vàng sáng kết hợp với màu nâu sẽ rất tuyệt vời cho những ngôi nhà trên biển hoặc nhà tại vùng nhiệt đới.

4. Trang hoàng văn phòng của bạn tại nhà

Nếu văn phòng tại nhà hiện đang khiến bạn có cảm giác nhàm chán, hãy thử thêm một số tone màu vàng. Nếu e ngại một văn phòng với màu vàng chủ đạo có thể gây mất tập trung, bạn hãy thử phối với màu nâu cà phê hoặc xanh rêu sẽ có thể kích thích dòng chảy sáng tạo!

5. Không gian sống tuyệt vời màu vàng

Màu vàng ónh ảnh và màu vàng của cúc vạn thọ là những tone màu nên dùng cho không gian phòng ăn và phòng khách. Vì màu vàng sáng có thể tạo cảm giác chói mắt nên bạn hãy lựa chọn các tone vàng trầm hơn một chút. Dùng màu vàng như điểm nhấn trong trang trí : một chiếc gối vàng trên chiếc ghế dài sẫm mầu hoặc trên nền thảm theo phong cách cổ điển…

6. Màu vàng trong nhà bếp

Từ những quả chuối vàng rộm đến những trái bí ngô màu vàng cam, không gian nhà bếp của bạn sẽ trở nên thật tuyệt vời. Nếu bếp ăn nằm ngay tại trung tâm của ngôi nhà, hãy mang sắc vàng vào trang trí nội thất vì nó sẽ có vai trò khởi đầu một cuộc trò chuyện. Các vị khách của bạn sẽ có cảm giác về một nhà bếp thật sinh động trong những lần ghé thăm!

7. Màu vàng và màu xanh mang lại sự yên tĩnh trong phòng tắm

Nếu bạn đang muốn tạo ra một chốn nghỉ ngơi trong phòng tắm, hãy dùng tone vàng nhạt kết hợp với màu xanh vì chúng sẽ gợi cho bạn nhớ đến hình ảnh bầu trời và bãi biển. Với khăn tắm, thảm nằm, và thiết kế lấy cảm hứng từ phòng spa, phòng tắm của bạn sẽ giống như một ốc đảo yên bình.

8. Màu vàng cũng được dùng như gam màu nền

Trong dải quang phổ, màu vàng nhạt có thể được kết hợp với màu trắng và mang lại một chút bí ẩn cho căn phòng. Trong phòng mà bạn muốn có màu sắc trang trí có một khung cảnh vui tươi - màu vàng là màu hoàn hảo. Nó cung cấp ánh sáng tinh tế cho gam màu xanh da trời hoặc màu xanh lá và trông nó thật tuyệt khi làm nền cho màu đỏ!

9. Mang theo sắc vàng vào không gian sáng tạo của bạn

Nếu bạn có một không gian làm việc sáng tạo như một xưởng thủ công hãy mang màu vàng vào không gian đó, trang trí tường cũng như các kiện chứa hàng của bạn với màu vàng sẽ mang lại cả một không gian của màu sắc và sáng tạo!

10. Màu vàng trong sân của bạn sẽ làm sáng không gian

Hoa vàng, điểm nhấn trên sân, và đồ nội thất ngoài hiên sẽ thêm sự thư giãn cho không gian sân vườn bên ngoài nhà bạn. Một hộp thư màu vàng sẽ là điểm nhấn so với tât cả các hộp thư sẫm mầu trong khu phố!

Mọi không gian trong nhà của bạn đều có thể sử dụng màu vàng trong trang trí.Trong mùa đông, thêm màu vàng vào màu sắc xung quanh sẽ giữ cho ngôi nhà luôn tươi sáng và vui vẻ. Một khi cái lạnh của mùa đông tràn đến, thì sẽ rất xa mới có được hơi ấm của mùa xuân, nhưng với màu vàng trong nhà bạn, hàng ngày hàng giờ sẽ tràn ngập hơi ấm đó. Các bạn đã từng thử trang trí ngôi nhà mình với sắc vàng chưa? Kết quả cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ quận 7 có thể sẽ rất thú vị!