Liên thông Cao đẳng điều dưỡng năm 2020 độ tuổi nào? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Liên thông Cao đẳng điều dưỡng năm 2020 độ tuổi nào? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Đại Học - Cao Đẳng - Trung Cấp (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90%E1%BA%A1i-H%E1%BB%8Dc-Cao-%C4%90%E1%BA%B3ng-Trung-C%E1%BA%A5p)
+--- Chủ đề: Liên thông Cao đẳng điều dưỡng năm 2020 độ tuổi nào? (/Thread-Li%C3%AAn-th%C3%B4ng-Cao-%C4%91%E1%BA%B3ng-%C4%91i%E1%BB%81u-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-n%C4%83m-2020-%C4%91%E1%BB%99-tu%E1%BB%95i-n%C3%A0o)



Liên thông Cao đẳng điều dưỡng năm 2020 độ tuổi nào? - Trường Cao đẳng Y Dược - 05-22-2020

Liên thông cao đẳng điều dưỡng là điều cần thiết để kịp tiến độ chuẩn hóa. Vậy những người trên 35 tuổi có được phép liên thông hay không?
Nhiều điều dưỡng trung cấp làm việc lâu năm sau khi có thông tin chuẩn hóa cán bộ y tế bắt buộc phải liên thông cao đẳng để tiếp tục làm việc. Trong số các điều dưỡng viên trung cấp muốn liên thông cao đẳng chắc hẵn có nhiều người độ tuổi ngoài 35 và băn khoăn không biết mình có thể liên thông được không. Bài viết sau sẽ trả lời câu hỏi này.
[Image: Tuyen-sinh-lien-thong-cao-dang-dieu-duon...r-24-4.jpg] 
Độ tuổi được phép liên thông cao đẳng điều dưỡng năm 2020
So với những năm trước thì quy chế tuyển sinh Liên thông chỉ cho phép sinh viên tốt nghiệp trung cấp điều dưỡng mới có thể liên thông cao đẳng điều dưỡng. Từ năm 2017 quy chế tuyển sinh Liên thông mới của Bộ LĐTB&XH đã quy định sinh viên có thể liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng dược chéo ngành từ các ngành sức khỏe khác.

Căn cứ vào đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội với tất cả các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh,…; có sức khỏe; đạo đức tốt; lí lịch bản thân trong sạch.

Trường hợp sinh viên muốn Liên thông Cao đẳng điều dưỡng từ Trung cấp Điều dưỡng, Y sĩ đa khoa, …thì cần phải đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông. Thí sinh có thể đăng ký học chuyển đổi ngành trong vòng 3 tháng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Như vậy, những người muốn Liên thông Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội chỉ cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề ra là có thể thực hiện được ước mơ của mình, Năm 2020 để tạo điều kiện cho tất cả đối tượng theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội không giới hạn độ tuổi.

Như vậy có thể thấy, những thí sinh ngoài 35 hoàn toàn đủ điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm, sinh viên có thể đăng ký học vào cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật sao cho thuận tiện và phù hợp với quỹ thời gian của bản thân. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Cao đẳng điều dưỡng thì sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng điều dưỡng chính quy và có thể liên thông lên các bậc học cao hơn nếu có đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đưa ra.

[Image: Dia-chi-lien-thong-cao-dang-dieu-duong-pasteur-6-9.jpg]

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội bao gồm giấy tờ gì?
Một bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm các giấy tờ cần thiết sau:
  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;

  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);

  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);

  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Phía sau tấm ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
Hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội sau khi chuẩn bị xong gửi trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ tuyển sinh: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.