Server Dell EMC PowerEdge R640 - máy chủ rack 1U, nền móng 2 socket - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Server Dell EMC PowerEdge R640 - máy chủ rack 1U, nền móng 2 socket - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Box rao vặt linh tinh (https://uhm.vn/forum/Forum-Box-rao-v%E1%BA%B7t-linh-tinh)
+--- Chủ đề: Server Dell EMC PowerEdge R640 - máy chủ rack 1U, nền móng 2 socket (/Thread-Server-Dell-EMC-PowerEdge-R640-m%C3%A1y-ch%E1%BB%A7-rack-1U-n%E1%BB%81n-m%C3%B3ng-2-socket)



Server Dell EMC PowerEdge R640 - máy chủ rack 1U, nền móng 2 socket - tienmanh90 - 05-23-2020

"Trái tim" hai socket - 1U
ưu thế của cái máy chủ rack 1U so với những dòng máy chủ khác là trọng tâm dữ liệu của người dùng luôn được đặt trong tình trạng sẵn sàng để xử lý bất cứ công việc nào. Những máy chủ rack có khả năng mở mang cao và thăng bằng tối ưu khả năng tính toán và bộ nhớ để tối đa hóa hiệu năng của máy. Điều này phù hợp sở hữu tổ chức có nhu cầu kiểu dáng hệ thống máy chủ cho nhu cầu xử lý công tác liên tục hay lưu trữ dữ liệu lớn.PowerEdge R640 được đồ vật 2 bộ xử lý Intel Silver 4110 sở hữu tối đa 28 nhân cho mỗi bộ xử lý; sở hữu khe DIMM cho tối đa hai x 16 GB RAM RDIMM 2666MTs. Sản phẩm này cũng sở hữu hai nguồn điện dự phòng AC hoặc DC.
ngoài ra, máy chủ rack Dell còn hỗ trợ tới 8 ổ cứng NVMe hai,5inch cho nhu cầu tìm kiếm hiệu năng lưu trữ nhanh nhất có thể. Sở hữu cấu hình và hiệu suất mạnh mẽ, PowerEdge R640 giúp tiết kiệm điện năng đến 20% so có các chiếc máy chủ tiền nhiệm.PowerEdge R640 là nền móng ổ cắm kép xuất sắc cho việc lưu trữ và tính toán trung tâm dữ liệu quy mô dày đặc. Hưởng lợi từ sự cởi mở của các ổ đĩa 2,5, hoặc 3,5, hiệu năng của NVMe và trí sáng tạo nhúng để đảm bảo hiệu suất ứng dụng được tối ưu hóa trong 1 nền móng an toàn. PowerEdge R640 được xây dựng dựa trên kiến trúc hệ thống với thể mở mang và đơn thuần hóa việc khai triển, thuận lợi mở rộng quy mô từ 3 đến 1000 nút để lưu trữ.
>>> Xem thêm: giá dell r940
kiểu dáng sáng tạo, dễ nâng cấp
đông đảo dây cáp của PowerEdge R640 được kiểu dáng gọn ghẽ bên trong sườn máy để thuận lợi truy vấn cập vào các thành phần chính. Nhờ ngoài mặt nhỏ gọn nhưng vẫn được đồ vật gần như kết nối, đặc thù là khả năng nâng cấp thuận lợi, PowerEdge R640 từng đạt phổ biến giải thưởng to, trong đấy mang giải “Thiết kế đặc biệt” trong khoảng IF 2018 và giải “Máy chủ tiêu chuẩn công nghiệp” theo công bố trong khoảng CRN 2017.
Bảng điều khiển của máy chủ này được đặt ở bên trái mặt trước, là nơi theo dõi hoạt động và ID hệ thống, đèn LED hiện trạng và đèn báo iDRAC Quick Sync hai (không dây). Đèn LED hiện trạng hiển thị bất kỳ phần cứng bị lỗi nào, khi mà Quick Sync 2 ko dây tùy chọn cho biết hoạt động của hệ thống hỗ trợ Quick Sync (tính năng cho phép quản trị viên quản lý hệ thống duyệt vật dụng di động).

Server Dell R640 còn cung ứng 1 kiến trúc bảo vệ máy chủ toàn diện khỏi các đổi thay độc hại
điều hành thông minh - bảo mật an toàn
PowerEdge R640 mang khả năng tự chẩn đoán, quản lý thông minh và xử lý tự động khiến cho tăng năng suất lên đến 90%, tốn ít thời kì hơn cho việc bảo trì máy.
PowerEdge R640 được tích hợp những bảng điều khiển quản lý cho các hệ điều hành như VMware vSphere - chuyển đổi những trung tâm dữ liệu thành các cơ sở cơ sở điện toán đám mây đơn giản; Microsoft System Center - sản xuất khả năng quản lý tập hợp các vấn đề và dễ dàng tróc nã cập; Nagios - hệ thống giám sát mạnh mẽ, cho phép xác định và khắc phục các vấn đề hạ tầng hạ tầng CNTT trước khi chúng gây tác động tới các thứ tự kinh doanh và các hệ thống quan yếu của máy.

>>> Xem thêm: dell r740xd chính hãng
bên cạnh các hệ điều hành công nghệ hiện đại, PowerEdge R640 còn cung ứng một kiến trúc toàn diện, chống lại ko gian mạng với bảo mật được nhúng vào mọi máy chủ để bảo vệ dữ liệu của khách hàng, cấu hình máy chủ và phần mềm khỏi các thay đổi độc hại.
ngoài ra, IDRAC9 mới của dòng máy chủ Dell này là ứng dụng điều hành trong khoảng xa có giao diện web HTML5 thông minh, cung ứng rộng rãi thông tin về hoạt động của máy chủ. Màn hình bảng điều khiển sản xuất mẫu nhìn nhanh về hệ thống cộng có việc truy hỏi cập nhanh vào những bản ghi và 1 bảng điều khiển điều khiển trong khoảng xa ảo.
Kết luận
có cấu hình mạnh, ngoài mặt sáng tạo và khả năng bảo mật cực cao, cỗ máy chủ PowerEdge R640 hẹn phát triển thành “lời giải” cho bài toán điều hành công việc của các doanh nghiệp.
các máy chủ Dell EMC PowerEdge luôn được tích hợp hệ quản lý Windows Server 2019 mới nhất của Microsoft và dành riêng cho máy chủ kết nối các hệ thống tại chỗ (on-premise) và đám mây (cloud). Windows Server 2019 cho phép mở rộng trung tâm dữ liệu sang Azure để tối đa hóa các khoản đầu cơ hiện với và sở hữu được các khả năng lai mới. Không những thế, Windows Server 2019 cũng cho phép các nhà lớn mạnh và chuyên gia khoa học sở hữu thể tạo ra những ứng dụng đám mây, đương đại hóa các áp dụng truyền thống của họ bằng cách dùng các container và kiến trúc nhà cung cấp siêu nhỏ (microservices).

>>> Xem thêm: giá dell r740