Những điều cần thiết về trang phục chơi golf khi lên sân - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Những điều cần thiết về trang phục chơi golf khi lên sân - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Các môn thể thao khác (https://uhm.vn/forum/Forum-C%C3%A1c-m%C3%B4n-th%E1%BB%83-thao-kh%C3%A1c)
+---- Chủ đề: Những điều cần thiết về trang phục chơi golf khi lên sân (/Thread-Nh%E1%BB%AFng-%C4%91i%E1%BB%81u-c%E1%BA%A7n-thi%E1%BA%BFt-v%E1%BB%81-trang-ph%E1%BB%A5c-ch%C6%A1i-golf-khi-l%C3%AAn-s%C3%A2n)



Những điều cần thiết về trang phục chơi golf khi lên sân - kiristbn - 05-29-2020

Các trang phục quần áo golf nam hay nữ trên sân là một phần của nghi thức của trò chơi, có lẽ nhiều hơn so với bất kỳ môn thể thao khác. Cũng như tuân theo các nghi thức golf chung được đặt ra bởi cơ quan quản lý golf - R & A - bạn cũng nên kiểm tra các quy tắc quần áo cụ thể của câu lạc bộ golf bạn sẽ đến. Các quy định về trang phục này không hạn chế như các quy tắc dành cho người chơi PGA Tour hoặc LPGA Tour, nhưng nó ở đó để giúp duy trì truyền thống của môn thể thao này.
[Image: 202015403f83-0a54-4e93-894e-80dfa1a45f98.jpg]


Có thể khó đánh giá điều gì là 'chính xác', vì có một 'nghi thức bất thành văn' đối với quần áo golf trên hầu hết các sân golf. Điều quan trọng là kiểm tra xem bạn có mặc trang phục golf phù hợp trước khi đến không, vì bạn không muốn làm phiền câu lạc bộ và mạo hiểm về nhà trước khi bạn thậm chí đã đạt được màu xanh lá cây. Do đó, trước khi bạn bước chân ra khỏi cửa, hãy kiểm tra trang web của sân golf và nếu họ không làm rõ, hãy liên lạc và hỏi họ nên mặc gì khi chơi golf .


Khi bắt đầu hành trình chơi gôn của bạn, bạn nên đến một cửa hàng quần áo golf và chọn ra một số nhu yếu phẩm golf mà bạn có thể dễ dàng mix và kết hợp với nhau, chẳng hạn như sau:


Áo sơ mi golf

Trong hầu hết các trường hợp, các sân golf yêu cầu nam giới mặc áo sơ mi có cổ , thường có nghĩa là áo sơ mi golf cotton, sợi nhỏ hoặc polyester truyền thống. Đối với phụ nữ, ngọn golf thay đổi đáng kể - có hoặc không có vòng cổ - nhưng tất cả đều tuân theo một cảm giác khiêm tốn truyền thống. Do đó, áo phông / áo tank thường không được phép cho nam hay nữ, cũng như không có áo tắm hoặc áo không có vai và áo không tay.


Quần golf

Thông thường, phong cách golf nam nên bao gồm quần dài làm bằng cotton hoặc polyester. Một số sân golf cho phép đàn ông mặc quần jean, nhưng nó khá hiếm. Phụ nữ cũng có thể mặc quần dài, cũng như quần dài ba phần tư hoặc quần soóc, hoặc 'váy golf'.


Quần jean cut-off hoặc bất kỳ loại trang phục tập luyện thường không được phép cho nam giới hoặc phụ nữ.


Giày golf



Giống như thiết bị chơi gôn, mua giày golf giá rẻ chính hãng là một phần quan trọng của trò chơi, vì chúng có thể giúp ổn định cú swing của bạn và mang lại độ bám khi đi bộ xung quanh sân golf. Giày golf có xu hướng bao gồm các gai trên đế có thể bằng nhựa, cao su hoặc kim loại truyền thống, mặc dù nhiều sân golf không cho phép bạn chơi sau này nữa.
[Image: 20209c48b42a-c908-459b-9b7d-0fda6bb5178c.jpg]

Bạn có phải đi giày golf không?


Đối với một số người thất vọng, các loại giày dép khác thường không được phép và bạn phải tuân thủ các nghi thức giày golf. Điều này có nghĩa là các huấn luyện viên hoặc giày chạy bộ không được phép, nhưng nó luôn đáng để kiểm tra trước vì một số nơi có ngoại lệ. Tuy nhiên, dép và ủng đều bị nghiêm cấm - hãy nhớ rằng, đây không phải là một buổi trình diễn thời trang golf .

>>xem thêm: Các mẫu giày golf nữ cực thời trang