Tư vấn lựa chọn chậu trồng cây loại nào tốt - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tư vấn lựa chọn chậu trồng cây loại nào tốt - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sân vườn - cây cối (https://uhm.vn/forum/Forum-S%C3%A2n-v%C6%B0%E1%BB%9Dn-c%C3%A2y-c%E1%BB%91i)
+--- Chủ đề: Tư vấn lựa chọn chậu trồng cây loại nào tốt (/Thread-T%C6%B0-v%E1%BA%A5n-l%E1%BB%B1a-ch%E1%BB%8Dn-ch%E1%BA%ADu-tr%E1%BB%93ng-c%C3%A2y-lo%E1%BA%A1i-n%C3%A0o-t%E1%BB%91t--236281)



Tư vấn lựa chọn chậu trồng cây loại nào tốt - maytapthethao - 06-13-2020

Hiện nay trang trí không gian nội thất hay ngoại thất bằng cây xanh là một trong những nhu cầu không thể thiếu của chủ nhà, việc lựa chọn loại chậu để trồng cây cũng là một vấn đề được người dùng quan tâm bởi nó ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ cũng như tác dụng với các loại cây.

Nếu như trước đây người dùng vẫn thường sử dụng các loại chậu trồng truyền thống như gỗ, đất, xi măng, gốm sứ ...Tuy nhiên các dòng sản phẩm này lại có những nhược điểm nhất định như gỉ sét, dễ vợ cũng như tính thẩm mỹ không cao.

[Image: chau-vuong-composite.png]

Một trong những loại chậu được sử dụng phổ biến hiện nay trồng cây trong nội ngoại thất đó là chậu nhựa composite bởi đây là dòng sản phẩm thế hệ mới được cấu tạo gồm hỗn hợp nhựa và sợi thủy tinh kết dính với nhau. 

Với công nghệ đúc bằng khuôn nên dòng sản phẩm này có mẫu mã tương đối đa dạng về kích thước, màu sắc, hình dáng. Dưới đây là những kiểu chậu composite phổ biến hiện nay.

Chậu composite chữ nhật: http://ivila.vn/chau-composite-chu-nhat-p217.html

Chậu composite vuông: https://ivila.vn/chau-composite-hinh-vuong-p218.html



[Image: chau-composite-chu-nhat-2.png]

Đơn vị cung cấp chậu composite chất lượng

Là một trong những dòng sản phẩm đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay trong trồng cây nội ngoại thất, IVILA được biết tới là đơn vị cung cấp chậu uy tín và chất lượng cho nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Với mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng cùng chất lượng tốt chúng tôi tự tin mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.