CHƯƠNG TRÌNH ÔN THI TUYỂN SINH - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
CHƯƠNG TRÌNH ÔN THI TUYỂN SINH - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Ôn thi Đại Học (https://uhm.vn/forum/Forum-%C3%94n-thi-%C4%90%E1%BA%A1i-H%E1%BB%8Dc)
+---- Diễn đàn: Khối D (https://uhm.vn/forum/Forum-Kh%E1%BB%91i-D)
+---- Chủ đề: CHƯƠNG TRÌNH ÔN THI TUYỂN SINH (/Thread-CH%C6%AF%C6%A0NG-TR%C3%8CNH-%C3%94N-THI-TUY%E1%BB%82N-SINH--236283)



CHƯƠNG TRÌNH ÔN THI TUYỂN SINH - Lalin - 06-13-2020

ĐẶC ĐIỂM CHƯƠNG TRÌNH:  
- Giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách dễ dàng và tự nhiên nhất, nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường công việc cũng như trong cuộc sống thường nhật.
- Sử dụng giáo trình mới nhất của các nhà xuất bản Oxford nổi tiếng: SPEAK NOW, BUSINESS VENTURE, BUSINESS RESULT, GOT IT, PHONICS WORLDS, MASTER IELTS... 
- Bốn kỹ năng NGHE-NÓI-ĐỌC-VIẾT được rèn luyện dựa theo các mục đích yêu cầu của các kỳ thi kiểm tra trình độ tiếng Anh như STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET, TOEIC, IELTS VÀ TOEFL. 

- Giáo trình điện tử với bài học, bài tập được thiết kế sinh động, hình ảnh minh họa thực tế được dạy trên hệ thống máy chiếu hiện đại nhằm phát huy hiệu quả tối đa của giáo trình, tiết kiệm thời gian, mang lại hiệu quả cao cho người học.

- Bài tập về nhà Online giúp học viên có thể làm bài, trao đổi với nhà trường, thầy cô, bạn bè cùng lớp hiệu quả mọi lúc mọi nơi.


- ĐẢM BẢO KẾT QUẢ HỌC TẬP VÀ THI TUYỂN SINH CHẤT LƯỢNG CAO.