Nên cho trẻ học tiếng anh giao tiếp hay học chương trình ôn thi chứng chỉ quốc tế? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Nên cho trẻ học tiếng anh giao tiếp hay học chương trình ôn thi chứng chỉ quốc tế? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Bố Mẹ và Con (https://uhm.vn/forum/Forum-B%E1%BB%91-M%E1%BA%B9-v%C3%A0-Con)
+---- Diễn đàn: Nuôi dạy khi con khôn lớn (https://uhm.vn/forum/Forum-Nu%C3%B4i-d%E1%BA%A1y-khi-con-kh%C3%B4n-l%E1%BB%9Bn)
+---- Chủ đề: Nên cho trẻ học tiếng anh giao tiếp hay học chương trình ôn thi chứng chỉ quốc tế? (/Thread-N%C3%AAn-cho-tr%E1%BA%BB-h%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-anh-giao-ti%E1%BA%BFp-hay-h%E1%BB%8Dc-ch%C6%B0%C6%A1ng-tr%C3%ACnh-%C3%B4n-thi-ch%E1%BB%A9ng-ch%E1%BB%89-qu%E1%BB%91c-t%E1%BA%BF)



Nên cho trẻ học tiếng anh giao tiếp hay học chương trình ôn thi chứng chỉ quốc tế? - MyMyXinhxinh - 06-22-2020

Chào mọi người, mình có con 7 tuổi,  mình không biết nên cho cháu học tiếng anh giao tiếp hay học theo chứng chỉ thi quốc tế Starters, Movers, Flyers. Cá nhân mình thì thấy nên cho con học giao tiếp từ nhỏ, để con nắm bắt được cách phát âm, nghe nói chính xác, tuổi của con tiếp thu nhanh, học giao tiếp giúp con phát triển hơn về ngoại ngữ. Tuy nhiên, trường con mình đang học thì hướng các bé đến chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế.


Mình tìm hiểu thấy học theo chứng chỉ quốc tế cũng tốt cho bé, con sẽ có nền tảng căn bản về ngữ pháp tiếng Anh. Một phần cũng do trường của con cần chứng chỉ Starters, Movers, Flyers đầu ra nên mình buộc phải cho con học theo chương trình giảng dạy của trường. Mình đang không biết khóa học như thế nào phù hợp cho trẻ tiểu học, mọi người có con đang học tiểu học có kinh nghiệm gì cho mình xin ý kiến nha.


Mình cảm ơn.