Chọn quần tây nam công sở xám đẹp - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chọn quần tây nam công sở xám đẹp - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+--- Chủ đề: Chọn quần tây nam công sở xám đẹp (/Thread-Ch%E1%BB%8Dn-qu%E1%BA%A7n-t%C3%A2y-nam-c%C3%B4ng-s%E1%BB%9F-x%C3%A1m-%C4%91%E1%BA%B9p)



Chọn quần tây nam công sở xám đẹp - chuyensangw - 06-25-2020

Đi làm nên mặc đồ gì? nên phối đồ làm sao để thích hợp với môi trường công sở. Những câu hỏi mà quý ông công sở luôn gặp trong cuộc sống thường ngày. Dù chọn gì đi nữa thì quần tây sẽ là một trong những món đồ không thể thiếu cho các chàng công sở. Hãy cùng 4men khám phá các thông tin về quần tây nam qua chủ đề và bài viết sau: quần tây nam công sở, áo sơ mi nam đẹp


Xám là một trong những gam màu được phái mạnh yêu thích. Đây là gam màu trung tính, không kén màu da cũng như vóc dáng nên rất được nam giới ưa chuộng. Một chiếc quần tây nam màu xám với kiểu dáng tinh tế, thanh lịch chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp nam tính, thu hút cho các đấng mày râu.


[Image: quan-tay-nam-mau-xam-mac-voi-ao-gi.jpg]Quần tây màu xám là sự lựa chọn lý tưởng cho nam giớiNếu những chiếc quần tây nam màu xám mang lại cảm giác chững chạc thì quần tây màu xám lại đem lại nét trẻ trung, lịch lãm cho người mặc. Mặt khác, quần màu xám rất dễ kết hợp, phối đồ cùng với áo và các phụ kiện thời trang như: thắt lưng, giày, đồng hồ, kính mắt…


Quần tây nam màu xám còn có tác dụng che khuyết điểm cơ thể cho người mặc rất tốt, những nam giới có thân hình gầy gò hay thừa cân đều có thể sử dụng mẫu quần này. Nếu bạn đang loay hoay trong việc lựa chọn mẫu quần ưng ý thì quần tây nam màu xám là sự chọn không thể hoàn hảo và tuyệt vời hơn cho các đáng mày râu.


Gợi ý cách phối đồ quần tây nam màu xám với áo
Có rất nhiều cách để có thể phối đồ giữa quần tây nam màu xám với áo, mỗi cách lại mang đến vẻ đẹp riêng và phù hợp với môi trường khác nhau:


[Image: quan-tay-nam-mau-xam-.jpg]Cách phối đồ quần tây nam màu xám với áoMôi trường vui chơi – giải trí, môi trường công sở… Dưới đây là một vài gợi ý bạn có thể tham khảo.


Quần tây nam màu xám mặc với áo sơ mi
Áo sơ mi là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất cứ nam giới nào. Nếu bạn làm trong môi trường công sở thì sự phối hợp giữa quần tây nam màu xám và sơ mi sẽ vô cùng phù hợp. Set đồ này sẽ đem đến vẻ ngoài chín chắn, thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung, thu hút cho các đấng mày râu.


[Image: quan-tay-nam-mau-xam-mac-voi-ao-gi-3.jpg]Quần tây nam màu xám mặc với áo sơ miĐây là sự kết hợp khá phổ biến và rất được yêu thích. Tuy nhiên có một điều cần lưu ý là quần tây nam màu xám giới cần phải chọn màu cà vạt tương thích với màu áo để mang đến một diện mạo mới mẻ, lịch lãm nhất.