Carrasco được Simeone ca ngợi hết lời - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Carrasco được Simeone ca ngợi hết lời - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Carrasco được Simeone ca ngợi hết lời (/Thread-Carrasco-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-Simeone-ca-ng%E1%BB%A3i-h%E1%BA%BFt-l%E1%BB%9Di)



Carrasco được Simeone ca ngợi hết lời - luhai123 - 07-02-2020

Ancelotti có niềm tin lớn vào Everton; Man Utd cần có 1 chân sút như Lewandowski; Carrasco được Simeone ca ngợi hết lời... là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
Huyền thoại Arsenal đay nghiến Ozil. Cựu tiền vệ Arsenal, keo vwin Paul Merson cho rằng Mesut Ozil là một trong những cầu thủ tệ nhất thế giới khi không có bóng trong chân. Theo chuyên gia của Sky Sports, Ozil chỉ phù hợp với những đội bóng có khả năng kiểm soát bóng tới 70% trong mỗi trận đấu. Ngôi sao người Đức còn bị chỉ trích rất lười khi hầu như không bao giờ tham gia vào việc tranh cướp bóng.
Ancelotti có niềm tin lớn vào Everton. HLV Carlo Ancelotti tự tin rằng đội hình trẻ và tài năng của Everton sẽ sớm phát triển trở thành một thế lực hàng đầu nước Anh trong tương lai gần. Ông hy vọng The Toffees có thể sớm chiến đấu cho mục tiêu vô địch Premier League.
Zidane giải thích quyết định bán Hakimi. Các nguồn tin đồng loạt khẳng định Achraf Hakimi của Real Madrid đã vượt qua kiểm tra y tế và đạt mọi thỏa thuận gia nhập Inter theo hợp đồng 5 năm với mức phí 45 triệu euro. Theo HLV Zidane, Los Blancos quyết định bán Hakimi vì 2 khía cạnh kinh tế và chuyên môn. Ông cũng cho rằng thương vụ này có lợi cho cả 2 bên.
[Image: yannick-carrasco.jpg]
M.U cần có 1 chân sút như Lewandowski. Theo Rene Meulensteen, nha cai letou người từng làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson tại M.U, HLV Ole Solskjaer đang thiếu một chân sút tầm cỡ như Robert Lewandowski. Phát biểu trên TalkSPORT, Meulensteen cho rằng Rashford hay Martial đều không phải những tiền đạo thực sự đẳng cấp.
Carrasco được Simeone ca ngợi hết lời. Sau trận hòa 2-2 với Barca tại Nou Camp, HLV Diego Simeone đã dành những lời có cánh cho Yannick Carrasco, cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn từ Dalian Yifang. Ông cho rằng đây là một trận đấu hoàn hảo của ngôi sao người Bỉ.
Bầu Đức tiết lộ số tiền đã đầu tư vào bóng đá. Chia sẻ tại lễ khai trương quán cafe thứ 100 trong chuỗi cafe ông Bầu, Chủ tịch HAGL nói: "Gần 20 năm làm bóng đá tốn rất nhiều tiền, khoảng 2000 tỉ đồng chứ không ít. Lúc này, tôi đã đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. Lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường có thể nói khiến tôi rất hài lòng. Đó là lý do tôi cùng anh Hải và Thắng tiếp tục đầu tư kinh doanh để đồng hành cùng bóng đá và thể thao nước nhà"..
HLV Chu Đình Nghiêm từng muốn chia tay Hà Nội FC. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ ông từng có ý định nghỉ việc ở đầu mùa giải 2020. Ông nói: "Công việc của tôi rất áp lực, áp lực từ lãnh đạo, dư luận tới truyền thông. Tôi đang dẫn dắt một câu lạc bộ mạnh, nhiệm vụ bắt buộc phải thắng, mà thắng là phải thắng đẹp. Vì vậy, hầu như lúc nào tôi cũng phải tập trung, thấy mệt nên từng muốn dừng lại để nạp năng lượng".