Bạn có thực sự tin có thể tắm trắng bằng lá tía tô? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bạn có thực sự tin có thể tắm trắng bằng lá tía tô? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+--- Chủ đề: Bạn có thực sự tin có thể tắm trắng bằng lá tía tô? (/Thread-B%E1%BA%A1n-c%C3%B3-th%E1%BB%B1c-s%E1%BB%B1-tin-c%C3%B3-th%E1%BB%83-t%E1%BA%AFm-tr%E1%BA%AFng-b%E1%BA%B1ng-l%C3%A1-t%C3%ADa-t%C3%B4)



Bạn có thực sự tin có thể tắm trắng bằng lá tía tô? - tungloiloi - 07-23-2020

Lá tía tô là một thảo dược được nhiều phụ nữ Nhật tin dùng để làm trắng da. Nhưng thực sự có thể tắm trắng bằng lá tía tô chỉ trong 2 tuần? Hãy cùng xem.
Lá tía tô chứa nhiều vitamin A, C, các khoáng chất như sắt, canxi giúp da dẻ hồng hào, tươi tắn. Lá tía tô trong Đông Y là vị thuốc có tính ấm, phòng trừ phong hàn, trị cảm cúm. Bên cạnh đó còn có tác dụng tẩy tế bào da chết, làm trẻ hóa làn da, tăng độ ẩm cho da. Như vậy lá tía tô hoàn toàn có thể giúp bạn tắm trắng, làm trắng da quan trọng là cách làm của bạn như thế nào.
[Image: tam-trang-bang-la-tia-to-1.jpg]
Để tắm trắng bằng lá tía tô hiệu quả, mình đã tham khảo khá nhiều bài viết trên mạng và rút ra kinh nghiệm để có làn da trắng sáng bạn cần phải bổ sung dưỡng chất từ lá tía tô bằng đường uống kết hợp với việc tắm trắng bằng lá tía tô.
Uống nước lá tía tô như một loại chè
Uống lá tía tô đơn giản nhưng hiệu quả cực kì hiệu nghiệm đấy nhé, giúp cải thiện da khô, làm mềm da, và ngăn ngừa lão hóa.
Cách làm rất đơn giản bạn rửa sạch khoảng 50g lá tía tô, phơi khô. Hàng ngày chế khoảng 1 nắm nhỏ để uống như uống trà bình thường.Thời tiết mùa thu mát mẻ rất phù hợp để uống trà lá tía tô.
[Image: uong-tra-tia-to-moi-ngay-giup-da-trang-va-sach-mun.jpg]
Hướng dẫn chi tiết cách tắm trắng bằng lá tía tô
Để tắm trắng da toàn thân bằng lá tía tô bạn cần trải qua 3 bước: tẩy da chết, tắm bằng lá tía tô, và thoa kem dưỡng da.
Chuẩn bị:
– hỗn hợp tẩy da chết: 2 thìa bã cà phê + 2 thìa đường đỏ + 2 thìa sữa tươi không đường. Hoặc bạn có thể mua kem tẩy da chết của các hãng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên cũng rất tốt.
– Cành và lá tía tô khoảng 100g, rửa sạch, chế nước sôi khoảng 15 phút, cho các dưỡng chất lá tía tô vào trong nước.
– Kem dưỡng thể chăm sóc da hoặc nước hoa hồng.
Cách làm:
Bước 1: Tẩy da chết.
Bạn tắm qua với nước sạch, trộn hỗn hợp bã cà phê đường đỏ và sữa thật đều rồi massage toàn thân theo chuyển động tròn trong khoảng 10 phút, dội lại với nước sạch.
Bước 2: Tắm với lá tía tô
Nước lá tía tô đã đun sôi ở trên, bạn hòa vào nước lạnh sao cho nước còn âm ấm khoảng 40oC là dùng được, tắm như nước tắm thông thường.
[Image: tam-trang-bang-la-tia-to-2.jpg]
Bước 3: Thoa kem dưỡng da
Sau khi tắm xong, bạn thấm khô nhẹ nhàng cơ thể, thoa một lớp mỏng nhẹ serum dưỡng da hoặc nước hoa hồng.
Thực hiện cách tắm bằng lá tía tô khoảng 2-3 lần/tuần. Chú ý là bạn phải rửa thật sạch lá tía tô, chọn loại lá không bị phun thuốc bảo vệ thực vật để tránh việc làm da bị dị ứng. Với cách tắm này trong khoảng 2 tuần bạn có thể nhận thấy da trắng lên khoảng 1 tông đấy nhé.
Đối với những bạn da thâm, xỉn màu thì cần kiên trì hơn khoảng 1 – 2 tháng. Nếu bạn không có nhiều thời gian, cần có làn da trắng nhanh hơn cho những sự kiện quan trọng sắp tới? Tắm trắng tại Spa là lựa chọn phù hợp cho bạn. Tại Saigon Smile Spa hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam với các phương pháp tắm trắng kết hợp nguyên liệu tự nhiên và công nghệ cao như Tắm trắng Takano Nhật Bản, Tắm trắng Vitamin tổng hợp, tắm trắng cám gạo ngọc trai, tắm trắng thảo dược, phương pháp tiêm truyền trắng công nghệ Thụy Sĩ,… cùng đội ngũ bác sĩ da liễu, trị liệu viên kinh nghiệm trình độ cao giúp bạn nhanh chóng có làn da trắng hồng tươi sáng hiệu quả an toàn. Để tìm hiểu và lựa chọn cho mình phương pháp tắm trắng phù hợp nhất, bạn có thể chat ngay với tư vấn viên trên website, gọi qua số Hotline 04. 85.89.83.87, hoặc tới cơ sở Spa gần nhất của Saigon Smile Spa. Chúc bạn luôn có làn da trắng sáng, mịn màng.