Đèn đường led chính hãng chịu nắng mưa tốt - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đèn đường led chính hãng chịu nắng mưa tốt - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Vật dụng gia đình (https://uhm.vn/forum/Forum-V%E1%BA%ADt-d%E1%BB%A5ng-gia-%C4%91%C3%ACnh)
+---- Diễn đàn: Hỏi đáp (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p)
+---- Chủ đề: Đèn đường led chính hãng chịu nắng mưa tốt (/Thread-%C4%90%C3%A8n-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-led-ch%C3%ADnh-h%C3%A3ng-ch%E1%BB%8Bu-n%E1%BA%AFng-m%C6%B0a-t%E1%BB%91t)



Đèn đường led chính hãng chịu nắng mưa tốt - k46h5dhtm - 07-29-2020

xã hội nước ta đang càng ngày càng tiến bộ và hội nhập có sự tiến lên của trái đất. Do đó, việc đầu tư xây dựng nâng cao các tuyến đường phố của đô thị hoặc các tuyến đường quốc lộ, tỉnh lộ...cũng đang đc người Việt bắt kịp có Xu thế của quả đât. thế cho nên, những loại đèn truyền thống lâu đời như: đèn huỳnh quang, đèn sợi tóc, metal, soldium đang được dần thay thế bởi đèn đường Rạng Đông  và dòng sản phẩm đèn led đang được rất nhiều dự án công trình khám phá và tin dùng. vì vậy, bài viết tiếp sau đây sẽ ra mắt về đèn đường led Rạng Đông của C.ty để quý khác có thêm cho chính bản thân một sự chọn lựa mới trong những công việc chọn sẩn phẩm đáp ứng nhu cầu thi công thành lập.

[Image: nhung-dieu-can-biet-ve-den-led-duong-rang-dong.jpg]

chuẩn mức chiếu sáng cao

Đèn đường Led 250W HDD250 Rạng Đông chuyển động với công suất 250W có dòng điện áp ổn định 220V, tần số dòng điện 50Hz phát ra ánh sáng ổn định, tiết kiệm đc lượng điện năng nhiều hơn nữa hẳn so có các loại đèn khác.

dòng sản phẩm đèn led cao áp Rạng Đông còn đc trang bị chóa phản quang làm từ nhôm tinh khiết đem đến hiệu quả chiếu sáng cao.

với nguồn ánh sáng trung tính đc phát ra, dòng sản phẩm không hề gây chóa mắt hay cảm giác khó tính cho người sử dụng. quan trọng đặc biệt, có công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm đc phối kết hợp bộ điều khiển tự động rất thuận lợi cho người thống trị.

Đèn đường Led 30W SDHO530 Rạng ĐôngĐèn đường Led 30W SDHO530 Rạng Đông được sản xuất theo technology Led hiện đại mang lại chất lượng ánh sáng tuyệt vời và tuổi thọ sử dụng lâu hơn, khắc phục các điểm yếu kém của những loại đèn truyền thống cuội nguồn.

>> Xem thêm đèn đường led, đèn pha, đèn led nhà xưởng tại link : https://twitter.com/RangDong8

Đèn có nguồn sáng hiệu quả cùng khả năng chiếu sáng trên không gian diện tích rộng với công suất 30W và 2 gam màu chiếu sáng vàng 6000K và trắng 3000K.

Một ưu điểm nổi bật không thể không nói đến của dòng sản phẩm này đó là độ chiếu sáng ổn định, chân thật, mang tới cho mỗi người xúc cảm thoải mái, dễ chịu và thực sự an toàn với cảm giác của mắt của mỗi cá nhân. Bên cạnh đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tiết kiệm đến 80% tổng giá thành sử dụng mỗi năm nhờ vào hệ số công năng <0.9 của sản phẩm này.

thiết kế thẩm mỹ và nghệ thuật

Đèn đường Led 60W SDHO560 Rạng ĐôngĐèn đường Led 60W SDHO560 Rạng Đông có phong cách thiết kế có kiểu dáng tinh xảo, hiện đại hợp với yêu cầu chiếu sáng ở mọi nẻo đường, mang đến cảm xúc an toàn, dễ chịu cho tất cả mỗi cá nhân đi đường. Chính nhờ thiết kế theo phong cách thẩm mĩ của dòng sản phẩm đã góp thêm phần tô đẹp thêm cho những khu đô thị văn minh của thành phố các bạn.

>> Xem thêm các sản phẩm đèn led khác tại link : https://soundcloud.com/bongdenrangdong

Bên cạnh đó, đèn đc trang bị cấp bảo vệ IP65 với khả năng chống thấm, nắng mưa, bụi bặm bụi bờ cao dù đc lắp đặt ở ngoài trời. Bên cạnh đó, kiểu dáng Gọn gàng nhẹ của đèn cực kỳ dễ dàng cho việc dịch chuyển và lắp đặt.