Đèn pha Led chính hãng dùng tới 10 năm - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đèn pha Led chính hãng dùng tới 10 năm - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Vật dụng gia đình (https://uhm.vn/forum/Forum-V%E1%BA%ADt-d%E1%BB%A5ng-gia-%C4%91%C3%ACnh)
+---- Diễn đàn: Hỏi đáp (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p)
+---- Chủ đề: Đèn pha Led chính hãng dùng tới 10 năm (/Thread-%C4%90%C3%A8n-pha-Led-ch%C3%ADnh-h%C3%A3ng-d%C3%B9ng-t%E1%BB%9Bi-10-n%C4%83m)



Đèn pha Led chính hãng dùng tới 10 năm - k46h5dhtm - 07-31-2020

Đèn pha Led D CP03L/50W Rạng đông là một sản phẩm bóng đèn chiếu sáng có chất tốt nhất của Rạng Đông đc ra mắt Thị Trường để đáp ứng cho khách hàng.

thông báo sản phẩm

Tất cả các dòng sản phẩm đèn pha Rạng Đông  sản xuất đều mang trong mình những ưu thế riêng về chất lượng cũng như mẫu mã. Vậy, muốn biết dòng sản phẩm đèn pha Led D CP03L/50W Rạng đông sở hữu điểm mạnh gì thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những thông tin về cấu hình của sản phẩm dưới đây nhé.

[Image: ung-dung-cua-den-led-pha-768x480.jpg]

ƯU điểm khác biệt

dòng sản phẩm có tuổi thọ cao

Đèn pha Led D CP03L/50W Rạng đôngNói đến đèn led pha  D CP03L/50W Rạng đông thì ưu thế cần thiết nhất về chất lượng mà chúng ta chẳng thể nào không đề cập đến đó đó là tuổi thọ của máy. Theo như cấu hình Shop chúng tôi đề cập trên thì mỗi người hoàn toàn có thể thấy được số tuổi thọ rất là cao của sản phẩm.

có số tuổi thọ lên tới 20.000 giờ chiếu sáng. đây là sản phẩm bóng đèn chiếu sáng hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng một độ bền ấn tượng. Tuổi thọ cao của sản phẩm sẽ mang lại cho mình không ít tác dụng. công dụng trước tiên là sẽ giúp bạn tiết kiệm đc giá thành thay mới dòng sản phẩm vì với số tuổi thọ này thì dòng sản phẩm sẽ sát cánh đồng hành cùng bạn đến hơn 10 năm nếu như bạn biết cách bảo quản và sử dụng.

>> Xem thêm đèn đường led, đèn pha, đèn led nhà xưởng tại link : www.ok.ru/rangdong

tiếp sau cùng với tuổi thọ cao thì sản phẩm có chu kỳ bật/ tắt lên đén 50.000 lần thì sẽ cho chính mình tha hồ tắt bật mà hoàn toàn không sợ đèn bị cháy hay hư hỏng. đây là điều mà những dòng sản phẩm đèn truyền thống không làm đc.

thiết kế theo phong cách đa dạng về màu sáng

có những gì chúng tôi cung cấp trên thì bạn đã sở hữu đủ cảm thấy tự tin để mua dòng sản phẩm về dùng rồi phải không nào. đương nhiên chọn lựa dòng sản phẩm đèn pha Led D CP03L/50W Rạng đông của Rạng Đông để sử dụng không lúc nào là sự lựa chọn sai trái của bạn.

technology hiện đại, chất lượng bền bỉ

Đèn pha Led D CP03L/50W Rạng đôngNguồn sáng LED SMT. Chỉ số bảo vệ đèn cao, IP 65 sử dụng tốt cho chiếu sáng trong nhà và ngoài trời

Kính làm bằng thủy tinh có khả năng chịu nhiệt độ cao. Chao đèn làm bằng nhôm nguyên chất, thiết kế tương xứng cho hiệu suất phản quang cao, tăng hiệu suất chiếu sáng.

>> Xem thêm các sản phẩm đèn led khác tại link : https://linkhay.com/u/bongdenrangdong

ứng dụng

dòng sản phẩm đc sử dụng thông dụng trong khối hệ thống chiếu sáng biển quảng cáo, toà nha, dự án công trình công cộng, khu dã ngoại công viên, vườn hoa… Hoặc sử dụng lắp để trên những cột đèn, tường.