Vinhomes Smart City - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Vinhomes Smart City - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Nhạc và Phim (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Nh%E1%BA%A1c-v%C3%A0-Phim)
+--- Diễn đàn: Tin tức - Thảo luận âm nhạc (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Th%E1%BA%A3o-lu%E1%BA%ADn-%C3%A2m-nh%E1%BA%A1c)
+--- Chủ đề: Vinhomes Smart City (/Thread-Vinhomes-Smart-City)



Vinhomes Smart City - namnh1712 - 08-24-2020

Được phát triển và trở thành khu đại đô thị đẳng cấp đạt tiêu chuẩn Singapore, dự án Vinhomes Smart City không chỉ thu hút các khách hàng với những tòa chung cư cao tầng hiện đại mà còn hấp dẫn các nhà đầu tư tài ba bởi phân khu biệt thự Vinhomes Tây Mỗ đầy tiềm năng.
Vị trí đầy tiềm năng phía Tây thành phố
Vinhomes Smart City nằm trong khu vực đô thị vệ tinh của thành phố và đồng thời cũng là nơi cửa ngõ giao thương quan trọng tại khu vực phía Tây Hà Nội. Với hạ tầng giao thông đang được đầu tư và phát triển đồng bộ mà cư dân nơi đây có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng.
Bên cạnh đó, việc dịch chuyển nhiều cơ quan hành chính quan trọng về khu vực phía Tây cũng khiến cho rất nhiều người dân từ nội đô cũng như các khu vực lân cận đổ về nơi đây để an cư lạc nghiệp. Chính điều đó hàng loạt các khu đô thị lớn mọc lên tại đây với lượng với dân số đông đảo, tạo thành một môi trường sống nhộn nhịp sôi động, văn minh, là mảnh đất vô cùng màu mỡ để đầu tư.
Tiềm năng đầu tư hấp dẫn
Chuỗi biệt thự thấp tầng Vinhomes Smart City Tây Mỗ bao gồm các căn biệt thự liền kề, nhà phố được thiết kế theo mô hình các khu phố hiện đại hàng đầu trên thế giới. Với mật độ xây dựng thấp cùng không gian sống lý tưởng,… đây chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nhà đầu tư thông minh.
Là khu vực tập trung nhiều KĐT lớn mà đặc biệt Vinhomes Smart City Tây Mỗ có quy mô lên tới 280ha với hơn 58.000 căn hộ thuộc cái loại hình sản phẩm khác nhau, bởi vậy mà nhu cầu tìm thuê shophouse hay biệt thự tại nơi đây là vô cùng lớn. Phân khu biệt thự thấp tầng tại Vinhomes Tây Mỗ ra đời với quy mô lớn lên tới hàng nghìn căn, hứa hẹn sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng khó tính nhất trên thị trường hiện nay Smile