Ông Cao Thắng dính "nghi án" đạo MV của Big Bang! - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ông Cao Thắng dính "nghi án" đạo MV của Big Bang! - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Nhạc và Phim (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Nh%E1%BA%A1c-v%C3%A0-Phim)
+--- Diễn đàn: Tin tức - Thảo luận âm nhạc (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Th%E1%BA%A3o-lu%E1%BA%ADn-%C3%A2m-nh%E1%BA%A1c)
+--- Chủ đề: Ông Cao Thắng dính "nghi án" đạo MV của Big Bang! (/Thread-%C3%94ng-Cao-Th%E1%BA%AFng-d%C3%ADnh-nghi-%C3%A1n-%C4%91%E1%BA%A1o-MV-c%E1%BB%A7a-Big-Bang)



Ông Cao Thắng dính "nghi án" đạo MV của Big Bang! - Hanoipho - 09-24-2012

[Image: 1348165679.jpg]
MV La La La của Ông Cao Thắng vừa được tung ra vào hôm qua (20.9) đã khiến cư dân mạng "dậy sóng" vì một vài chi tiết rất trùng khớp với sản phẩm Last Farewell của Big Bang.
Ca khúc La La La là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi phong cách của Ông Cao Thắng trong âm nhạc. Đây là một trong những thể nghiệm của Ông Cao Thắng với các ca khúc có giai điệu sôi động, mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, bước đầu tiên trong sự thay đổi của anh chàng có vẻ đã gặp chút rắc rối. Nguyên nhân nằm ở phần sản phẩm MV La La La bị tố "đạo" MV ca khúc Last Farewell của Big Bang. Cả hai cùng lấy nội dung về một chàng sinh viên hiền lành để ý một cô bạn trong lớp. Tuy nhiên, sau đó nhân vật nam đột ngột "lột xác" vào ban đêm khi bước vào quán bar.


[Image: a.jpg]
Cả hai nhân vật nam chính đều đeo mắt kính và được quay trong trường học
[Image: a2.jpg]
Cách xây dựng tuyến nhân vật và góc quay đã khiến các khán giả nghi ngờ
Ngay từ đoạn đầu của MV La La La, khán giả Việt đã nhìn thấy cốt truyện khá quen thuộc. Nhất là ở những góc quay tại trường và ngay cả trong quán bar đều giống đến 80%. Đây có thể nói là điều khiến một số khán giả cảm thấy hơi thất vọng về Ông Cao Thắng, trước giờ các sản phẩm MV của anh đều đầu tư rất kỹ lưỡng và chưa hề bị "tố" giống bất kỳ MV nào.
[Image: a3.jpg]
[Image: a7.jpg]
Phải chăng La La La đã đạo Last Farewell của Big Bang
[Image: a4.jpg]
Cảnh cuối cả hai đều bừng tỉnh sau một giấc mơ rất giống nhau
Đây không phải là lần đầu tiên một MV Việt dính nghi án đạo MV của Hàn Quốc. Trước đó, nữ ca sỹ Bảo Thy từng được lên báo Hàn vì bị tố cáo với MV Ngày Vắng Anh đạo MV Bubble Pop của nữ ca sỹ thuộc nhóm 4minutes, Hyuna đã gây tranh cãi trong dư luận.
Ca khúc Last Farewell là một trong những sản phẩm tạo dựng nên tên tuổi của 5 chàng trai trực thuộc YG Entertaiment vào năm 2009. Kể từ đó đến nay, Big Bang đã trở thành một trong những nhóm nhạc có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và giải trí châu Á nói chung.


Nguồn: yeah1.com


Ông Cao Thắng dính "nghi án" đạo MV của Big Bang! - Kim hồng - 11-23-2012

phim này xem hay lắm :X