4 mẫu túi xách cao cấp đi biển dành cho nam - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
4 mẫu túi xách cao cấp đi biển dành cho nam - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn Đàn Mua Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%90%C3%A0n-Mua-B%C3%A1n)
+--- Diễn đàn: Sản Phẩm Cần Bán (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BA%A3n-Ph%E1%BA%A9m-C%E1%BA%A7n-B%C3%A1n)
+--- Chủ đề: 4 mẫu túi xách cao cấp đi biển dành cho nam (/Thread-4-m%E1%BA%ABu-t%C3%BAi-x%C3%A1ch-cao-c%E1%BA%A5p-%C4%91i-bi%E1%BB%83n-d%C3%A0nh-cho-nam)



4 mẫu túi xách cao cấp đi biển dành cho nam - chuyensangw - 09-15-2020

Túi xách không còn là món đồ xa lạ với các chàng. Chúng không chỉ là những vật dụng để chứa đụng những tập hồ sơ, tài liệu quan trong, hay laptop, vật dụng cá nhân mà còn là món đồ thời trang tăng thêm tính thời trang cho các quý ông.

Vì vậy, đừng qua qua loa khi chọn túi xách nam nhé. Hãy khám phá những thông tin của túi xách nam qua bài viết sau đây cùng 4men. Nếu các bạn có nhu cầu mua các sản phẩm thời trang nam thì hãy nhấn ngay vào các đường link sau: túi xách nam cao cấp, mũ len nam giá rẻ



Onia
Hướng tới những du khách sành điệu, Onia không chỉ mang đến túi xách mà còn cả đồ bơi, quần áo theo mùa. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những chiếc túi vải canvas rộng rãi, túi dây rút sang trọng và ba lô lưới mà tất cả đều lý tưởng cho một ngày nghỉ ở bãi biển.


[Image: thuong-hieu-tui-xach-elle-man-onia.jpg]Ảnh: OniaNorse Projects
Norse Projects là một thương hiệu túi xách nữa hướng đến sự tối giản và thiết thực trong thiết kế. Thương hiệu đến từ Đan Mạch này tránh xa đan lát truyền thống, lấy cảm hứng từ quân đội với chất liệu cotton, cùng với cách sử dụng màu sắc vô cùng hiện đại.


[Image: thuong-hieu-tui-xach-elle-man-norse-projects.jpg]Ảnh: Norse ProjectsRains
Lại một thương hiệu nữa đến từ Đan Mạch, Rains nổi tiếng với việc sử dụng anorak cho các thiết kế túi xách của mình – túi tote trơn. Ngoài ra, các sản phẩm của thương hiệu này đều có khả năng chống thấm nước cho nên, nếu có một cơn mưa ngang qua bất chợt, đừng quá lo lắng cho các thiết bị của bạn vì chúng đều an toàn và không bị dính ướt với Rains.


[Image: thuong-hieu-tui-xach-elle-man-rains.jpg]Ảnh: RainsHerschel Supply
Herschel Supply được biết đến với việc tạo ra những chiếc túi bền bỉ và mạnh mẽ trong khi vẫn giữ được kiểu dáng đơn giản trong thiết kế. Túi tote của thương hiệu này có nhiều loại kích cỡ phù hợp cho các nhu cầu khác nhau. Hãy chọn một chiếc tote kích thước trung bình, có cấu trúc, để vừa trông sành điệu vừa đủ diện tích để chứa mọi thứ bạn cần cho một buổi đi chơi tại bãi biển.


[Image: thuong-hieu-tui-xach-elle-man-Herschel-Supply.jpg]Ảnh: Herschel