De Bruyne toả sáng rực rỡ ở trận đầu ra quân của Manchester City - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
De Bruyne toả sáng rực rỡ ở trận đầu ra quân của Manchester City - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: De Bruyne toả sáng rực rỡ ở trận đầu ra quân của Manchester City (/Thread-De-Bruyne-to%E1%BA%A3-s%C3%A1ng-r%E1%BB%B1c-r%E1%BB%A1-%E1%BB%9F-tr%E1%BA%ADn-%C4%91%E1%BA%A7u-ra-qu%C3%A2n-c%E1%BB%A7a-Manchester-City)



De Bruyne toả sáng rực rỡ ở trận đầu ra quân của Manchester City - PortgasAce - 09-22-2020

ngôi sao người Bỉ ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn khác biệt giúp Man City ăn Wolves với tỉ số 3-1 ngay tại sân khách.

tructiep3s mùa giải này là lần đầu tiên sau 10 năm, nửa xanh thành Manchester ko với sự phục vụ của David Silva. Tiền vệ nhỏ con người TBN đã chia tay Etihad sau lúc hết giao kèo để trở về quê hương khoác áo real Sociedad.

Trong trận hành quân ở Ngoại Hạng Anh rạng sáng nay, De Bruyne đã ăn bàn rực rỡ và khiến cho giới trẻ Man City quên hẳn David Silva. Tiền vệ người Bỉ ghi 1 bàn, kiến tạo một bàn khác nhau giúp Manchester City ăn Wolves có tỉ số 3-1 ngay tại sân khách.

[Image: de_bruyne_idqo.jpg]
Man City mở màn cực hay và sớm mở tỷ số trước Wolves ty so bong da 2-0 ngay trong hiệp 1 nhờ các bàn thắng của De Bruyne và Foden. Thế nhưng, đội khách tranh đấu chùng xuống trong hiệp hai và để Raul Jiminez gỡ một bàn dành cho Wolves ở phút 78. Phải đến phút bù giờ kết quả (90+5), Man xanh mới với thể “kết liễu” đại kình địch bằng bàn thắng của Gabriel Jesus.

mang màn phô diễn chói sáng ở trận này, De Bruyne được rộng rãi người so sánh có David Silva. Mặc dầu vậy, De Bruyne đã phủ nhận các ý kiến cho rằng Anh đang thay thế trực tiếp “nhạc trưởng” người TBN. Sau trận bóng, tiền vệ người Bỉ nói: “David Silva là một danh thủ không thể tin nổi của chúng tôi. Tôi không thể tái tạo những gì David đã khiến ở đây”.

“Tôi đã giúp câu lạc bộ của tôi theo phương pháp mà tôi đã luôn luôn khiến. Mọi người hầu hết phải miêu tả chất lượng của riêng mình. Rõ rệt rất khó để thay thế David Silva, bởi lẽ Anh đó là 1 bậc thầy trong các không gian chật hẹp. Tuy thế, tôi nghĩ chúng tôi với người mang thể khiến cho điều đó” bong69.

“Với tư nhân tôi, tôi nghĩ vị trí của tôi phụ thuộc vào chiến thuật của chúng tôi trước các đại kình địch cụ thể. Wolves quyết đấu có 3 trung vệ, nên huấn luyện viên Pep Guardiola muốn chúng tôi áp sát đội bóng chiều cao hơn, song song tạo ra sự chắc chắn bằng việc sử dụng 2 tiền vệ phòng vệ. Bởi thế, tôi được chơi tự do phía trên và tôi sở hữu thể tạo ra các thời cơ riêng cho các chân sút tấn công”.