Tin nóng: 3 tuyển thủ Việt Nam được đội bóng Bồ Đào Nha hỏi mua - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tin nóng: 3 tuyển thủ Việt Nam được đội bóng Bồ Đào Nha hỏi mua - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Tin nóng: 3 tuyển thủ Việt Nam được đội bóng Bồ Đào Nha hỏi mua (/Thread-Tin-n%C3%B3ng-3-tuy%E1%BB%83n-th%E1%BB%A7-Vi%E1%BB%87t-Nam-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-%C4%91%E1%BB%99i-b%C3%B3ng-B%E1%BB%93-%C4%90%C3%A0o-Nha-h%E1%BB%8Fi-mua)



Tin nóng: 3 tuyển thủ Việt Nam được đội bóng Bồ Đào Nha hỏi mua - yeugame11 - 09-25-2020

Dự đoán bóng đá và nhận gói cược miễn phí mỗi tuần CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

Lank FC là một CLB còn rất non trẻ trong bản đồ bóng đá nữ của Bồ Đào Nha - Đặt thông tin muốn 3 tuyển thủ nữ Việt Nam là Tuyết Dung, Hải Yến, Huỳnh Như về thi đấu. Liệu có phải chỉ để đánh bóng tên tuổi như vụ Heerenveen mua Văn Hậu để tăng lượng theo dõi Fan Page hay không?

[Image: 3-nu.jpg]

Thực tế Lank FC đã sát nhập với CLB Vilaverdesen, qua đó họ lấy suất thi đấu giải hạng Nhì của nữ và giải hạng Ba của Nam. Đây cũng mới là năm đầu tiên, Lank FC thi đấu ở giải nữ. 

Tìm hiểu thêm thông tin qua website được cho là của CLB Lank (lankfootballnews.com), đội bóng này được xem như là  cầu nối giữa bóng đá nghiệp dư và bóng đá đỉnh cao thông qua đào tạo, hướng dẫn trong ngành công nghiệp bóng đá và tiếp xúc với bóng đá quốc tế.

Từ đây có thể hiểu rằng, Lank FC cũng theo mô hình của nhiều đội bóng Bồ Đào Nha khác, tức là xem mình như một trạm chung chuyển, để có thể sinh lời về tài chính nếu những cầu thủ vô danh trở thành ngôi sao và được các đội bóng lớn chiêu mộ. 

Ngoài trường hợp của Tuyết Dung còn bỏ ngỏ, hai trường hợp còn lại là Huỳnh Như và Hải Yến đều được bật đèn xanh sang Bồ Đào Nha chơi bóng cho Lank FC. 

Thưởng nạp lại  7,728,000 VNĐ cho mọi thành viên ⇒ Tham gia ngay