Trang báo uy tín xác nhận Telles cập bến M.U trong tuần này - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Trang báo uy tín xác nhận Telles cập bến M.U trong tuần này - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Trang báo uy tín xác nhận Telles cập bến M.U trong tuần này (/Thread-Trang-b%C3%A1o-uy-t%C3%ADn-x%C3%A1c-nh%E1%BA%ADn-Telles-c%E1%BA%ADp-b%E1%BA%BFn-M-U-trong-tu%E1%BA%A7n-n%C3%A0y)



Trang báo uy tín xác nhận Telles cập bến M.U trong tuần này - luhai321 - 09-25-2020

Nếu thất bại trong thương vụ chiêu mộ Sancho, M.U sẽ mượn ngôi sao đang thi đấu ở giải hạng Nhất làm giải pháp "chữa cháy".
HLV Solskjaer M.Uốn M.U đàm phán tiếp với SAO "xịt" Barca
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông vẫn game Baccarat M.Uốn chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona. Với việc có thể chơi đa năng trên hàng công, ngôi sao người Pháp sẽ là sự bổ sung cần thiết cho M.U ở thời điểm này. "Quỷ Đỏ" dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị hỏi mượn, đi kèm điều khoản M.Ua đứt sau 1 năm.
Cựu ngôi sao DortM.Und đã đánh mất phong độ tại Nou Camp với những chấn thương dai dẳng. Tuy nhiên, việc thay đổi môi trường chơi bóng có thể sẽ là một giải pháp cứu vãn sự nghiệp dành cho Dembele.
M.U cân nhắc đổi Lingard lấy Alli
Tottenham mới đây đã đưa ra lời đề nghị bất ngờ dành cho tiền vệ Jesse Lingard. HLV Jose Mourinho M.Uốn tái ngộ cậu học trò cũ và trong nỗ lực của mình, "Gà trống" sẵn sàng đưa ngôi sao Dele Alli lên bàn đàm phán nhằm hướng tới thỏa thuận trao đổi cầu thủ. M.U vẫn chưa đưa ra bình luận nào về lời đề nghị này. Tuy nhiên, "Quỷ Đỏ" sẽ cân nhắc rất kỹ bởi phong độ của Dele Alli đang đi xuống nghiêm trọng ở nửa cuối mùa giải trước.
[Image: Chuyen-nhuong-MU-22-9-Gay-soc-muon-SAO-h...ght396.jpg]
Smalling vẫn còn nguyên cơ hội ở lại M.U
Theo báo chí Anh, trung vệ Chris Smalling có thể sẽ được điền tên 12bet vào danh sách đăng ký thi đấu ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này nếu Man United không nhận được một lời đề nghị nào phù hợp. "Quỷ Đỏ" M.Uốn ít nhất 20 triệu bảng cho Smalling, trong khi mức giá cao nhất mà AS Roma đưa ra chỉ là 12 triệu bảng.
Gây sốc mượn SAO hạng Nhất nếu M.Ua hụt Sancho
Theo 90min, M.U đang cân nhắc hỏi mượn Ismaila Sarr - cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế đội bóng hạng Nhất Anh Watford nếu không thể chiêu mộ Jadon Sancho. Trước đó, Watford hét giá ngôi sao người Senegal tới 40 triệu bảng nhưng hiện sẵn sàng đàm phán với đội chủ sân Old Trafford.
Theo 90min, đây là phương án "ngon, bổ, rẻ" của M.U trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng hè sắp kết thúc, còn ban lãnh đạo đội bóng không sẵn sàng đáp ứng mức phí 108 triệu bảng mà DortM.Und yêu cầu cho Sancho. 
Trang báo uy tín xác nhận Telles cập bến M.U trong tuần này
Theo The Guardian, quá trình đàm phán giữa M.U và Porto về trường hợp của hậu vệ trái Alex Telles đang diễn ra vô cùng thuận lợi. Thậm chí, ngôi sao người Brazil có thể ra mắt "Quỷ đỏ" ngay trong tuần này. Được biết, phía Porto sẵn sàng bán Telles cho M.U với giá 18,3 triệu bảng do hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2021.
Dalot được đảm bảo tương lai
Daily Star tiết lộ, HLV Solskjaer sẽ không bán hậu vệ phải Diogo Dalot với bất kì giá nào dù cầu thủ người BĐN không thường xuyên được sử dụng. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay M.U có thể đưa Dalot vào một phần trong thỏa thuận chiêu mộ Alex Telles từ Porto.
Milan nhảy vào cuộc đua giành Lingard
Theo Tuttosport (Italia), AC Milan là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jesse Lingard. Trước đó, giới truyền thông Anh đưa tin Tottenham và Zenit Saint Petersburg đều quan tâm tới cầu thủ bị thất sủng ở M.U, thậm chí Tottenham sẵn sàng trả 30 triệu bảng.