Tiếp thị kết liên bằng Facebook: 3 cách đơn thuần để tiếp cận khách hàng tiềm năng tr - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tiếp thị kết liên bằng Facebook: 3 cách đơn thuần để tiếp cận khách hàng tiềm năng tr - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: Styles (https://uhm.vn/forum/Forum-Styles)
+--- Chủ đề: Tiếp thị kết liên bằng Facebook: 3 cách đơn thuần để tiếp cận khách hàng tiềm năng tr (/Thread-Ti%E1%BA%BFp-th%E1%BB%8B-k%E1%BA%BFt-li%C3%AAn-b%E1%BA%B1ng-Facebook-3-c%C3%A1ch-%C4%91%C6%A1n-thu%E1%BA%A7n-%C4%91%E1%BB%83-ti%E1%BA%BFp-c%E1%BA%ADn-kh%C3%A1ch-h%C3%A0ng-ti%E1%BB%81m-n%C4%83ng-tr)



Tiếp thị kết liên bằng Facebook: 3 cách đơn thuần để tiếp cận khách hàng tiềm năng tr - Thanhhang2121 - 09-29-2020

Tiếp thị kết liên bằng Facebook: 3 cách đơn thuần để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Facebook
Tiếp thị liên kết bằng Facebook hiện nay đang là một cách làm được rộng rãi người lựa chon để kiếm tiền online. Bởi vì sự phổ thông trong cách thức tiếp thị như giới thiệu cho các bạn bè người thân, chạy quảng bá, chia sẻ trên những diễn đàn…Nếu bạn là người mới khởi đầu với ngành tiếp thị liên kết và chưa biết như thế nào để tiếp thị trên Facebook thì bài viết dưới đây sẽ sản xuất những cách làm khá thuần tuý mà các bạn có thể tham khảo.
1. Kết bạn với quý khách tiềm năng trên trang Facebook tư nhân của các bạn
Đây chừng như là cách làm hoàn toàn đơn giản và miễn phí. Các bạn đã có một tài khoản tư nhân riêng và việc của bạn là kết thân với các người nào mà bạn cho là khách hàng tiềm năng. Các bạn phải phân khúc được khách hàng mà các bạn đang nhắm tới, trong khoảng ấy mới có thể xác định được đối tượng mà các bạn muốn kết duyên.
Để nhanh và hữu hiệu các bạn nên lập thêm phổ biến account và tham dự vào các group để kiếm tìm bạn bè, kiếm tìm quý khách có can dự tới sản phẩm mà các bạn muốn giới thiệu. Giả sử các bạn có 10 account Facebook, mỗi tài khoản có 5.000 bạn, như vậy tổng cộng các bạn có thể tiếp cận được 50.000 quý khách tiềm năng mà ko tốn một đồng PR. Cách tiếp thị kết liên bằng facebook này khá thuận tiện với những người nào mới thao tác chân vào ngành nghề này.
[Image: rpgUF8VdkXy9rAgeQypYya-eK2g5CY7M43AR-bcq...vP7zz0Hhuk]Tiếp thị kết liên bằng Facebook tư nhân
2. Vun đắp Fanpage để quảng cáo sản phẩm
Ngoài facebook tư nhân, các bạn có thể kiến lập cho mình một fanpage riêng. Tiếp thị liên kết uy tín bằng Fanpage cũng là một cách làm cực kỳ hữu hiệu. Điều quan yếu là nội dung fanpage phải đa dạng, lôi kéo được đa dạng đối tượng, khi đó các bạn mới lôi kéo phổ quát người theo dõi Fanpage của mình.
[Image: JLPfYIi1rzB88OBABFDpULivN5mvMeAYsC1dr1im...AP52cD7vNf]Tạo fan page để làm tiếp thị liên kết
Điều các bạn cần để ý đấy là làm sao để lăng xê sản phẩm của mình đến quý khách một cách tốt nhất. Bạn có thể dùng nhiều cách thức khác nhau, đầu tư về hình ảnh, video để fanpage lôi kéo được lượng tương tác nhất quyết.
3. Đăng bài trên các Group Facebook
Một điều mà ai cũng phải thừa nhận ấy là Facebook đạt được cho quý khách không ít tính năng tương trợ. Để có thể tiếp thị kết liên bằng facebook thành công thì ngoài 2 cách làm như trên bạn có thể chọn cách đăng bài trên những group diễn đàn. Đấy có thể là diễn đàn do bạn tự tạo hoặc diễn đàn bạn tham gia.
[Image: DxdBIlrMq0sQI0NF0QbXN59RLFcx8cEfk_IvUvj2...uKeqlKuv9z]Tiếp thị liên kết qua các Group Facebook
Để việc đăng bài hữu hiệu, bạn cần tìm những group can dự đến sản phẩm mà các bạn muốn giới thiệu hoặc những diễn đàn có những đối tượng mà các bạn muốn hướng đến. Khi đăng trên các diễn đàn to sẽ bị dừng về nội dung. Bởi thế, các bạn cần sản xuất những thông tin mà người mua muốn biết. Hơn nữa các bạn cần nắm rõ những quy định của group để việc đăng bài diễn ra suôn sẻ hơn.
4. Lời kết
như vậy là, 3 cách thức như trên sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn lúc làm tiếp thị kết liên bằng facebook. Sẽ rất dễ dàng nếu như bạn nắm vững tri thức và tuân thủ những quy định của facebook. Chúc các bạn luôn thành công trên tuyến phố làm tiếp thị liên kết của mình.
Nguồn bài viết: Tiếp thị liên kết bằng Facebook: 3 cách đơn giản để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Facebook