Có nên dán phim cách nhiệt LLumar cho kính ô tô? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Có nên dán phim cách nhiệt LLumar cho kính ô tô? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Xe và đời sống (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-v%C3%A0-%C4%91%E1%BB%9Di-s%E1%BB%91ng)
+---- Diễn đàn: Xe Hơi (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-H%C6%A1i)
+---- Chủ đề: Có nên dán phim cách nhiệt LLumar cho kính ô tô? (/Thread-C%C3%B3-n%C3%AAn-d%C3%A1n-phim-c%C3%A1ch-nhi%E1%BB%87t-LLumar-cho-k%C3%ADnh-%C3%B4-t%C3%B4)



Có nên dán phim cách nhiệt LLumar cho kính ô tô? - phanhuyentrang - 10-09-2020

Phim cách nhiệt ô tô llumar hiểu đơn giản là một tấm phim mỏng, được sản xuất trên công nghê Nano men gốm tạo ra các sản phẩm film tích hợp nhiều đặc tính ưu việt như cách nhiệt, chống tia Uv và tử ngoại hiệu quả.

Rất nhiều khách hàng đắn đo rằng xe ô tô mới có cần thiết dán phim chống nóng cho kính lái và sườn xế yêu của mình không. Thì câu trả lại là CÓ nhé! Nhưng nên dán loại CHÍNH HÃNG và có chất lượng đảm bảo.

Kính lái rất quan trọng vì là nơi nhiệt vào rất nhiều mà người ngồi phía trước không thể tránh được và cùng là nơi để quan sát chính cho người lái. Không ít phim trên thị trường có chất lượng kém sử dụng cho kính lái gây lóa vào ban đêm, quá tối (độ xuyên sáng không đủ cao gây mất an toàn khi tham gia giao thông), chất lượng không ổn định, cản nhiệt không đáng kể khiến người tiêu dùng băn khoăn.

Phim cách nhiệt LLumar có những mã phim chuyên dùng để dán kính lái ô tô (ví dụ mã: AIR80, AIR65) được chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo các yếu tố quan trọng như: Không gây lóa ban đêm, độ xuyên sáng cao (trung bình khoảng 71%), tính ổn định cao (bảo hành 10 năm), khả năng cản tia UV (lên đến 99%). Vì vậy các cụ có thể yên tâm khi sử dụng phim cách nhiệt LLumar cho kính lái và cả kính sườn.

Lợi ích của phim dán kính cách nhiệt LLumar

Tác dụng nổi bật nhất của phim llumar chính là khả năng cách nhiệt tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. Phim cách nhiệt LLumar giảm tới 60% sức nóng của ánh sáng mặt trời, làm cho xe mát hơn, giữ độ lạnh trong xe không cho thoát ra ngoài lớp kính, giảm tải cho máy lạnh của xe, thời gian làm mát nhanh hơn, động cơ hoạt động ít hơn, đỡ tốn nhiên liệu.

Kính ô tô được dán film chống nóng hiệu quả trong việc bảo vệ sức khỏe con người. Vì dòng phim này có thể loại bỏ 99% tia cực tím, 80-90% tia hồng ngoại, bảo vệ đôi mắt, làn da người ngồi trong xe, khỏi chói mắt, nóng rát, đen sạm da. Ngoài ra Phim LLumar có tác dụng giảm âm, đỡ ồn cho xe.

Các lợi ích nổi thật khác không thể không đến đó chính là dán film cách nhiệt llumar giúp bảo vệ nội thất ô tô, tăng kính thẩm mỹ Và còn bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe khi có tác động mạnh bên ngoài làm vỡ kính, mảng film sẽ có tác dụng giữ lại những mảnh kính vỡ không văng vào người & nội thất xe.

Nếu bạn chưa biết mua phim cách nhiệt llumar ở đâu uy tín và giá tốt thì Công ty TNHH TMDV Nanofilm sẽ là đơn vị sản xuất và thi công dán film llumar mà bạn không thể bỏ qua.