Bảng giá các loại răng sứ hiện nay - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bảng giá các loại răng sứ hiện nay - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Hỏi Đáp - Kinh Nghiệm - Hỗ Trợ Học Tập (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%90%C3%A1p-Kinh-Nghi%E1%BB%87m-H%E1%BB%97-Tr%E1%BB%A3-H%E1%BB%8Dc-T%E1%BA%ADp)
+--- Chủ đề: Bảng giá các loại răng sứ hiện nay (/Thread-B%E1%BA%A3ng-gi%C3%A1-c%C3%A1c-lo%E1%BA%A1i-r%C4%83ng-s%E1%BB%A9-hi%E1%BB%87n-nay)



Bảng giá các loại răng sứ hiện nay - nhakhoathanhtam - 10-13-2020

1.[font=Times New Roman] Răng sứ Titan[/font]

Răng sứ Titan là gì?
Răng sứ Titan được biết đến là một trong số những dòng răng sứ kim loại. Tuy nhiên về mặt cấu tạo lại có sự khác biệt đôi chút. Trong đó phần khung sườn được chế tạo từ hợp kim Niken – Crom -Titan (chứa khoảng 6% chất Titanium). Đồng thời phủ lớp men sứ Ceramco 3 bên ngoài.
[img=0x0]https://nhakhoathanhtam.com/wp-content/uploads/2020/08/B%E1%BB%8Dc-r%C4%83ng-s%E1%BB%A9-kh%E1%BA%AFc-ph%E1%BB%A5c-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-min.jpg[/img]
Răng sứ Titan có giá bao nhiêu?
Dòng răng sứ này có giá bình ổn. So với những ưu điểm của dòng răng sứ này mức giá tương đối phù hợp. Giá khi bọc răng sứ Titan khoảng 1 triệu đồng. Đây là dòng sứ có giá thành tương đối rẻ, phù hợp cho những khách hàng muốn tiết kiệm chi phí tốt nhất.

    2.[font=Times New Roman] Răng sứ Katana[/font]

Răng sứ Katana là gì?
Răng sứ Katana có rất nhiều đặc điểm nổi bật, đây là phương án tối ưu để khách hàng phục hình được các khuyết điểm răng.
[font=Symbol]·[font=Times New Roman]       [/font]Chất liệu: Sứ toàn phần[/font]
[font=Symbol]·[font=Times New Roman]       [/font]Xuất xứ: Nhật Bản[/font]
[font=Symbol]·[font=Times New Roman]       [/font]Màu sứ: Ít khoảng tạo màu[/font]
[font=Symbol]·[font=Times New Roman]       [/font]Độ đàn hồi: 95HV[/font]
[font=Symbol]·[font=Times New Roman]       [/font]Độ bền uốn: 650MPa (Gấp 2 lần răng thật)[/font]
[img=0x0]https://nhakhoathanhtam.com/wp-content/uploads/2020/08/vi%E1%BB%81n-thanh-t%C3%A2m-new-6-min.jpg[/img]

Bọc răng sứ Katana đang có giá như thế nào?
Nếu so với các dòng răng toàn sứ khác, răng sứ Katana có giá thấp hơn rất nhiều. Đây là giải pháp tốt nhất để bạn có thể khắc phục được hết mọi khuyết điểm răng hoàn hảo với giá phải chăng. Răng sứ Katana có giá khoảng 3 triệu đồng.


     3.[font=Times New Roman] Răng sứ Zirconia[/font]

Răng sứ Zirconia là gì?

Đây là một trong những dòng sứ cao cấp của Đức, được cấu tạo từ 100% sứ Zirconia. Là sản phẩm hoàn hảo để khách hàng có thể khắc phục được khuyết điểm răng. Sứ Zirconia có màu sắc dựa theo bảng màu Vita. Đồng thời có độ trong mờ 40% nên tự nhiên, rất giống với răng thật. Răng sứ Zirconia có chất lượng cực kỳ đảm bảo. Độ đàn hồi ở mức 210 HV, độ bền uốn (MPa) 720 Mpa. Ngoài ra còn được nung ở nhiệt độ thiêu kết 1.450 °C.
[img=0x0]https://nhakhoathanhtam.com/wp-content/uploads/2020/07/2-min.jpg[/img]
Bảng giá răng sứ Zirconia

Mức giá của dòng sứ Zirconia ở mức trung bình khoảng 4 triệu đồng. Tuy nhiên nếu so sánh với những hiệu quả mà dòng răng sứ này mang lại mức giá này chẳng đáng là bao. Hơn nữa quy trình phục hình dòng răng sứ này còn đòi hỏi sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ và sự hỗ trợ của kỹ thuật máy móc hiện đại.
 
     4.[font=Times New Roman] Răng sứ Cercon HT/XT[/font]

Răng sứ Cercon là gì?
Răng sứ Cercon là một trong những dòng răng toàn sứ có chất lượng đảm bảo nhất hiện nay. Bao gồm phần sườn được đúc bằng sứ và lớp phủ bên ngoài cũng là chất sứ. Hiện nay đây chính là lựa chọn hàng đầu của khách hàng mong muốn nâng cao tính thẩm mỹ cho hàm răng của mình.
[img=0x0]https://nhakhoathanhtam.com/wp-content/uploads/2020/07/vien-thanh-tam-4-min.jpg[/img]
Giá răng sứ Cercon bao nhiêu?
Thị trường răng sứ hiện nay vô cùng đa dạng, nhưng không phải bất kỳ chất liệu sứ nào cũng đều đảm bảo an toàn. Với nhiều ưu điểm nổi bật răng sứ Cercon XT/HT thực sự là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hiện nay răng sứ Cercon có mức giá giao động khoảng 5 – triệu đồng / 1 răng sứ.
[font=Times New Roman]Xem thêm: [TỔNG HỢP] Răng sứ Zirconia A-Z[/font]

     5.[font=Times New Roman] Răng sứ Zolid[/font]

Răng sứ Zolid là gì?
Hiện nay răng sứ đang thuộc top những dòng răng toàn sứ cao cấp nhất. Đây chính là sản phẩm nổi tiếng đến từ tập đoàn Amann Girrbach AG của Đức. Với cấu tạo hoàn toàn từ sứ Zirconia và được phủ sứ bóng Zolid bên ngoài đảm bảo đạt tính thẩm mỹ cao nhất.
[img=0x0]https://nhakhoathanhtam.com/wp-content/uploads/2020/07/d%C3%A1n-s%E1%BB%A9-Veneer-1.jpg[/img]
Chi phí bọc răng sứ Zolid bao nhiêu tiền?
Là dòng răng sứ có nhiều ưu điểm nội trội nên chi phí cũng sẽ tương đối cao. Răng sứ Zolid có giá khoảng  7 – 8 triệu đồng/1 răng.

      6.[font=Times New Roman] Răng sứ Nacera[/font]

Răng sứ Nacera là gì?
Răng sứ Nacera là một dòng răng toàn sứ hiện đại. Vì có thành phần 100% là sứ cao cấp nên ưu việt hơn hẳn so với dòng răng sứ kim loại truyền thống. Răng sứ Nacera được sản xuất ở Đức nên được thị trường thế giới tin cậy và chọn dùng. 
Dòng răng sứ này phù hợp cho nhiều tình trạng răng khác nhau. Nhất là đối với răng ố vàng, xỉn màu quá nặng thì bọc răng sứ là giải pháp làm trắng răng tốt và nhanh nhất.
Bọc răng sứ Nacera không chỉ giúp răng của bạn tăng tính trắng sáng mà còn cải thiện khả năng nhai tốt hơn.

Răng sứ Nacera có giá thành như thế nào?
Cũng giống như những dòng răng toàn sứ khác thì răng sứ Nacera có giá thành khá cao. Chi phí cao chủ yếu do hai nguyên nhân chính sau:
Răng sứ Nacera được chế tác hoàn toàn bằng sứ cao cấp Zirconia. Đây là loại vật liệu bền chắc được sử dụng nhiều trong ô tô và các tàu vũ trụ. Loại vật liệu này mang nhiều ưu điểm nên có giá cao.
Để chế tác ra loại răng sứ này cũng phải cần đến những cơ sở vật chất hiện đại, phần mềm chuyên dụng. Bác sĩ phải có am hiểu nhiều về răng, trình độ chuyên môn cao.
[img=0x0]https://nhakhoathanhtam.com/wp-content/uploads/2020/07/nacera3-min.jpg[/img]
Vì vậy, từ chất liệu cho đến quy trình sản xuất đều đòi hỏi cao nên dòng răng sứ này có giá cao là điều dễ hiểu. Giá tiền đi đôi với chất lượng. Mặc dù phải chi trả một số tiền khá lớn nhưng những chất lượng mà răng sứ Nacera mang lại là điều không thể phủ định.
Giá khoảng 9 triệu đồng cho 1 răng sứ Nacera.

Hy vọng với những thông tin trên giúp các bạn hiểu thêm về giá của các dòng răng sứ đưa ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.


RE: Bảng giá các loại răng sứ hiện nay - Chaelisa - 10-22-2020

Mình năm nay 23 tuổi, đang có ý định niềng răng
vì răng mình mọc hơi chen chúc nhau
và có hiện tượng khớp cắn ngược nhẹ
Như tuổi mình thì có thích hợp để niềng răng nữa không ạ?
và chi phí hết bao nhiêu ạ? Tư vấn giúp mình nhé ạ  Big Grin