Tiếp thị liên kết Aliexpress - những điều các bạn chưa biết? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tiếp thị liên kết Aliexpress - những điều các bạn chưa biết? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: FAN CLUB (https://uhm.vn/forum/Forum-FAN-CLUB)
+--- Chủ đề: Tiếp thị liên kết Aliexpress - những điều các bạn chưa biết? (/Thread-Ti%E1%BA%BFp-th%E1%BB%8B-li%C3%AAn-k%E1%BA%BFt-Aliexpress-nh%E1%BB%AFng-%C4%91i%E1%BB%81u-c%C3%A1c-b%E1%BA%A1n-ch%C6%B0a-bi%E1%BA%BFt)



Tiếp thị liên kết Aliexpress - những điều các bạn chưa biết? - annawang - 10-17-2020

Tiếp thị liên kết Aliexpress là hình thức kiếm tiền ko mới bởi trên thực tế đã có rất nhiều trang web ứng dụng hình thức này như Amazon, Jvzoo, Clickbank... Tuy thế, so với các hình thức kiếm tiền tương tự thì tiếp thị kết liên Aliexpress có gì vượt bậc. Hãy khám phá qua bài viết dưới đây nhé!
1/ Tiếp thị kết liên Aliexpress là gì?


[Image: S2TATGLAxfF3DUqGGGCBfkvehDVhsMDvDP3_Rb9-...ktU0345p_3]

Tiếp thị kết liên Aliexpress là hình thức kiếm tiền phổ quát hiện nay

Tiếp thị liên kết Aliexpress là hình thức kiếm tiền dựa trên phần trăm hoả hồng mà bạn nhận được từ việc bán các sản phẩm của công ty khác.

Ngày nay, việc kiếm tiền trong khoảng tiếp thị kết liên Aliexpress đã trở thành một trong những thiên hướng phổ quát trên toàn cầu và cả ở Việt Nam.
2/ vì sao nên chọn tiếp thị liên kết Aliexpress?


Cũng như các chương trình tiếp thị liên kết khác, tiếp thị liên kết Aliexpress giúp các bạn kiếm tiền từ % hoa hồng trên mỗi sản phẩm bán được. Tỷ lệ phần trăm hoả hồng nhận được đổi thay tùy thuộc vào từng loại sản phẩm khác nhau. Thậm chí, với một số sản phẩm, Aliexpress hài lòng chịu chi trả mức hoa hồng cao đến 50% mỗi lần bán. Vậy nên, làm giàu bằng tiếp thị liên kết Aliexpress là điều hoàn toàn trong tầm tay các bạn.

Thêm vào đó, lúc tham dự tiếp thị kết liên Aliexpress các bạn còn nhận được đa dạng lợi ích khác:

Tiếp thị kết liên AliExpress đạt được cho bạn mức hoả hồng tối thiểu là 8,5% cho một lần bán hàng. Theo Tìm hiểu trong khoảng các chuyên gia thì Aliexpress mang đến cho người tiếp thị mức huê hồng và ưu đãi tốt hơn phổ quát so với Amazon.

Cookie AliExpress kéo dài 30 ngày. Điều này có tức thị khách hàng lúc vào site của các bạn, họ có thể tậu hoặc ko. Tuy thế, nếu trong vòng 30 ngày khách hàng tậu bất kỳ sản phẩm nào trên Aliexpress thì các bạn sẽ nhận được huê hồng.

[Image: JnsGzX3Sytkx1ZRJlZg-0MrvUc0EPReo0CMxLv82...JD1ktxvv_p]

Tiếp thị liên kết AliExpress đem đến cho các bạn đa dạng ích lợi thiết thực
3/ Mối Liên hệ theo giữa tiếp thị liên kết Aliexpress và Aliplugin


Kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết đã không còn quá lạ lẫm. Tuy nhiên, chẳng phải người nào lúc thao tác vào các con phố kinh doanh này cũng thuận lợi. Có không ít lý do đưa đến việc thất bại: nội dung không tốt, tậu sai trong khoảng khóa, thời kì quá dài (ít nhất 3 tháng), SEO không hiệu quả. Tuy thế, sự ra đời của AliPlugin sẽ hạn chế hoàn toàn những trở ngại trên, giúp các bạn có thể kiếm tiền mà ko cần bỏ quá phổ quát công sức.

AliPlugin là một plugin được tích hợp vào website vun đắp bằng WordPress. Plugin này cho phép người tiếp thị liên kết thêm hàng ngàn sản phẩm AliExpress.com vào trang web WordPress một cách dễ dàng và mau chóng.

AliPlugin quản lý tài khoản của người tiếp thị kết liên dựa vào ID mà họ mang tới lúc đăng ký tham dự tiếp thị liên kết Aliexpress

[Image: G4ROy7MoSVmpb8w9PlQPPu1XvfDKRzlnQ-jZgd9x...N8e4iu0Xwz]

AliPlugin giúp tiếp thị kết liên trở nên tiện dụng hơn

AliPlugin và một vài tính năng nổi bật:

- thuận tiện tìm sản phẩm: dùng Aliplugin các bạn có thể thuận tiện kiếm tìm sản phẩm mà mình ý muốn trên AliExpress.com. Bạn hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn sản phẩm nào thuộc danh mục nào, giá cả, trong khoảng khóa gì, khối lượng tìm, tỷ lệ hoả hồng...

- Tiết kiệm thời gian: Aliplugin cho phép các bạn đăng được phổ quát sản phẩm cộng một lúc chỉ trong vài cú nhấp chuột, giúp các bạn tiết kiệm được không ít thời kì.

- dĩ nhiên rồi, bạn sẽ bán được hàng và kiếm được hoa hồng từ phần lớn mọi nơi trên thế giới mà không gặp bất kỳ rào cản nào.

- bạn thuận lợi điều hành và rà soát có bao nhiêu sản phẩm trên site, số lượt xem là bao lăm và lượt click đến trong khoảng AliExpress

- Một tính năng được cực nhiều nhà tiếp thị liên kết ưa chuộng: Tự động cập nhật sản phẩm mới nhất từ website Aliexpress

- AliPlugin cho phép dịch tiêu đề và mô tả sản phẩm sang hơn 40 ngôn ngữ trong một cú click chuột nhờ dùng module đặc trưng

- nếu như nhà tiếp thị kết liên muốn review bất kỳ sản phẩm nào thì có thể chèn link trực tiếp vào bài viết

- Không chỉ có thế, plugin này còn cho phép các bạn hứa hẹn giờ để import sản phẩm vào website.

- Điều đặc biệt, nó giúp bạn cho ra thu nhập thụ động hằng tháng.
4/ Lời kết


Tiếp thị liên kết Aliexpress đang dần trở thành hình thức kiếm tiền tiên phong trong thời đại 4.0. Mỗi tư nhân đều có thể đạt được cho mình thu nhập khủng nhờ tiếp thị kết liên tuyệt vời. Mong rằng với các chia sẻ trên, đã giúp cho những nhà tiếp thị kết liên Aliexpress mai sau có cái nhìn chính xác về các con phố mà mình sắp đi và xây dựng cho mình chiến lược buôn bán hiệu quả.