Chia sẻ 3 cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết Lazada Affiliate - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Chia sẻ 3 cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết Lazada Affiliate - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Tin tức giáo dục - thi cử (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-gi%C3%A1o-d%E1%BB%A5c-thi-c%E1%BB%AD)
+--- Chủ đề: Chia sẻ 3 cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết Lazada Affiliate (/Thread-Chia-s%E1%BA%BB-3-c%C3%A1ch-ki%E1%BA%BFm-ti%E1%BB%81n-t%E1%BB%AB-ti%E1%BA%BFp-th%E1%BB%8B-li%C3%AAn-k%E1%BA%BFt-Lazada-Affiliate)



Chia sẻ 3 cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết Lazada Affiliate - phanhanvinh - 10-17-2020

Lazada là gì?
Được có mặt trên thị trường vào tháng 02 năm 2012, Lazada Việt Nam đã chóng vánh trở nên một phần quan trong trọng của hệ thống bán sỉ Lazada Đông Nam Á cùng với Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan.Với khẩu hiệu “Một click, nghìn một thể ích”, Lazada Việt Nam không những sản xuất những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mà còn mang lại các trải nghiệm thú vị cùng giá trị nổi trội đến khách hàng. Cho tới thời điểm hiện nay, Lazada đã sản xuất hơn 50.000 sản phẩm thuộc 12 ngành nghề hàng không giống nhau, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng Việt Nam. Kiên cố trong năm 2015, Lazada sẽ còn tiến xa hơn nữa để trở nên kênh tìm tìm trực tuyến uy tín bậc nhất tại Việt Nam.
Làm thế nào để kiếm tiền với Lazada?
lúc tham dự kiếm tiền từ các chương trình Lazada Affiliate của Lazada Việt Nam, chúng ta sẽ có cơ hội được hưởng tới 8%-12% doanh thu trên mỗi sản phẩm.[Image: V5Hd8CNAAH2KeL4ftzcNXx5ZsyU_E1avtUQKAKDW...4RaZBGqKX_]
Lazada hiện nay có chương trình Affillate (chia sẻ lợi nhuận) đó là bạn sẽ đăng ký một account tại lazada sau đấy bạn chèn vào website, blog hay thậm chí không có website thì các bạn cũng có thể có tiền huê hồng bằng cách giới thiệu link sản phẩm cho bạn bè trên facebook, hay các mạng xã hội, email marketing…
Cách thức hoạt động của Lazada Affiliate như thế nào?
1. Đăng ký chương trình Lazada Affiliate và đặt PR Lazada lên website.
2. Khách hàng tiềm năng bấm vào lăng xê
3. Khách hàng đặt hàng trực tiếp tại lazada.vn
4. Người kiếm tiền từ tiếp thị liên kết lazada sẽ được nhận % huê hồng trong khoảng mặt hàng đấy.
[Image: DjB7AfYnlzNdwEI9RcOU91LqbwGpxGafApiFwCvP...rLlzNPwhOE]
3 cách kiếm tiền hoàn hảo với Lazada Affiliate
vun đắp một website thông tin về những mã giảm giá trên Lazada Affiliate
Đây là một mô phỏng khá phổ thông trong cách tiếp cận được quý khách tiềm năng. Xu hướng tìm tậu đang tăng cường rất nhanh và trước khi chọn tậu sản phẩm, đa phần quý khách thường đi săn giảm giá.
Đây là một mô phỏng rất nối tiếng ở nước ngoài bạn có thể tham khảo:
[Image: q2mddNtTclGyRtl7nAbjFOahPhj6nH2YEC31JWor...njO3CoRSmn]
Ở Việt Nam, các website theo mô hình này thường san sớt mã giảm giá, coupon, voucher, cập nhật thông báo khuyến mãi khi tìm sắm tại các trang bán hàng online như Lazada, Zalora, Tiki, Cdiscount… Cập nhật mã giảm giá + thông báo khuyến mại tổng hợp của các website đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch trực tuyến như Mytour, Ivivu, Yesgo…v..v..
lúc khách hàng bấm vào mã giảm giá trong bài viết sẽ link tới hệ thống website của Lazada hay những mạng tiếp thị khác. Các bạn ý sẽ nhận được huê hồng khi khách hàng mua sản phẩm trên Lazada (Hệ thống Lazada lưu cookie khách hàng, Vậy nên sẽ Tracking được đơn hàng quý khách sắm.)
vun đắp một website danh bạ Website cho Lazada Affiliate
Đây là mô phỏng Lazada Affiliate đang ứng dụng tương đối thành công, có thể đề cập là doanh số tiếp thị kết liên hơi khủng đấy là Laban.vn. Đây là danh bạ internet thuần Việt có chức năng tổng hợp, phân loại và chọn lọc các website tốt nhất theo từng lĩnh vực để giới thiệu tới người mua internet Việt Nam.
Trên website Laban.vn có đường link Tiếp thị liên kết dẫn tới Lazada và những Box sản phẩm tìm mua. Đây là website có lượng truy cập rất to, Vì thế số lượng người bấm vào link rất lớn (Từ banner, text link, sản phẩm).
[Image: Pho23EtTflzqo4_aFd53A_lH0RYuzEp1cJghl3CQ...Ic6YLORX8M]
dùng Email Marketing Optin
Đây là cách tôi đang sử dụng và thí nghiệm rất tích cực. Chiến dịch mới đây nhất tôi gửi tiếp thị chiến dịch 27.01 cho Lazada với số lượng email 30K khách hàng mới coong (Database tôi vun đắp tổng hợp đa dạng nguồn), sau 24h có đến 2796 lượt click và đem đến 45 đơn hàng được đặt.
1 số Key bán hàng trong khoảng Lazada Affiliate
[Image: 9Hg0InZdpEu2Doyb8U0_ZEQ2o4AUkQzTMfZnZqCd...CM513U9Yl1]
Kết quả click vào hệ thống Lazada
[Image: 4WfHoZHSTOyUxqG7Hs9SJFP6GQRr2_iQ8YBIrBgL...vDtUfT2R3P]
Kết quả đơn hàng Lazada công nhận
[Image: U-uMRYuXIWU1cogm_niDXr5cEdL6q36entWZ7Adz...3it9sc-Pjn]
Mẫu Email gửi khách hàng
tương tự để kiếm tiền được từ Lazada Affiliate, bạn cần hiểu về cách làm Marketing trong ấy có Nội dung và công cụ là 2 vấn đề quan trọng nhất. Hãy dùng Facebook, Youtube, Email Marketing và Google.